ความสนุกบุกแล้วตัวอย่างเต็ม ส้ม ปลา น้อย ฮาหนักมาก หม่ำ จ๊กม๊ก อาสารับปรึกษาเรื่องหัวใจ “โตโน่ เต้ย อุ้ม”

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรียกเสียงฮาส่งท้ายปีของค่าย M39 ที่จับมือร่วมกันกับ บั้งไฟฟิล์ม ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาสร้างความครึกครื้นส่งท้ายปีกับการคัมแบ็คของพระมหาชัย (หม่ำ จ๊กม๊ก) ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะไว้ใน ส่ม ภัค เสี่ยน มาแล้ว กลับมาครั้งนี้รับประกันความฮาครบรสยิ่งกวาเดิม ซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง “ส้ม ปลา น้อย” ได้ผู้กำกับนัมเบอร์วันอย่าง หม่ำ จ๊กมก และ บดีกร โลหะชาละ ที่คว้าซุปตาร์ตัวท็อปฝั่งอีสานอย่าง ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก ประชันเสียงฮากับพระเอกสุดคูลอย่าง “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ประกบนางเอกสาวมากฝีมือ “อุ้ม” อิษยา ฮอสุวรรณ  นอกจากนี้ยังรวมนักแสดงอารมณ์ดีคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น พรศักดิ์ ส่องแสง ฝน ธนสุนธร และ สายสิน  วงษ์คำเหลา ร่วมสมทบความฮาอีกด้วย

โดยในตัวอย่างเต็มเล่าถึงพระมหาชัย (หม่ำ จ๊กมก) พระสงฆ์ที่ชาวบ้านเคารพและเลื่อมใสมาก เพราะชาวบ้านลือกันว่าพระมหาชัยมีปาฎิหาริย์ เหาะ เหิน เดินอากาศได้ แม้แต่สัตว์มีพิษก็สามารถสั่งได้ กระทั่งเรื่องความรักของดาวเด่นอย่าง ส้ม (อุ้ม อิษยา) สาวแซ่บของหมู่บ้านต้องหนักใจเพราะต้องเลือกระหว่างหนุ่ม น้อย (โตโน่ ภาคิน) ที่ใสซื่อจริงใจกับหนุ่ม ปลา (ครูเต้ย อภิวัฒน์) ที่อบอุ่นใส่ใจ ที่ยอมเป็นทุกอย่างให้สาวส้มในเมื่อเลือกไม่ได้ ปรึกษาเพื่อนก็ไม่เวิร์ค ปัญหารักครั้งนี้เลยต้องปรึกษา พระมหาชัย CLUB MONK DAY ว่าถ้าต้องเลือกระหว่าง เทพบุตรปลา และพระเอกน้อย ใครจะมาวิน ได้ครองใจสาวส้ม ต้องไปลุ้นกันในภาพยนตร์ ส้ม ปลา น้อย เด้ออออ !

ไปร่วมพิสูจน์ว่าอะไรที่ทำให้ชาวบ้านเลื่อมใสพระมหาชัยสุดใจ แล้วปัญหารักสามเส้าของทั้ง 3 คนจะลงเอยอย่างไร เตรียมติดตามความครี้นเครง เฮฮาน้ำตาเล็ดกันได้ใน   “ส้ม ปลา น้อย” ฉายรับปีใหม่ 30 ธันวาคม 2564 ในโรงภาพยนตร์แน่นอน!!

ตัวอย่างเต็ม “ภาพยนตร์ ส้ม ปลา น้อย” (Official Trailer) https://fb.watch/9k9wIyiUOz/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“M39” จัดใหญ่! ไลฟ์คอนเสิร์ตรอบกาล่า “ส้ม ปลา น้อย”“หม่ำ-โตโน่-เต้ย-อุ้ม” ส่งความสุขสุดม่วนต้อนรับปีใหม่

“โตโน่-ครูเต้ย” โชว์ลีลาร้อง เต้น 2 สไตล์ 2 อารมณ์ใน “ไม่รักก็บอก” และ “ไข่เน่า” เพลงประกอบภาพยนตร์ ส้ม ปลา น้อย

“M39” จับมือ “บั้งไฟฟิล์ม” นำโดย “หม่ำ จ๊กมก” พร้อมทัพนักแสดงเบิกฤกษ์บวงสรวงเปิดตัวภาพยนตร์ฮาม่วนหลาย “ส้ม ปลา น้อย” >>