จัดเต็มความอลังการ วิลล์ สมิธ นำทีมเปิดตัวภาพยนตร์  King Richard ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

วิลล์ สมิธ นักแสดงมากฝีมือนำทีมพาเหล่านักแสดงนำอย่าง ซานิยา ซิดนีย์ รับบท วีนัส วิลเลียมส์, เดมี่ ซิงเกิลตัน รับบท เซเรน่า วิลเลียมส์, จอน เบิร์นธัล รับบท โคช ริค ฯลฯ โดยจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ “King Richard – คิง ริชาร์ด” สร้างจากเรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งโลก!  เรื่องราวการเดินทางของริชาร์ด วิลเลียมส์ คุณพ่อผู้ไม่ย่อท้อต่อการเลี้ยงดู 2 นักกีฬาผู้มีพรสวรรค์พิเศษ จนได้กลายเป็นผู้เปลี่ยนแปลงวงการกีฬาเทนนิสตลอดกาล วิลล์ สมิธ ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar มาแล้วถึง 2 ครั้ง รับบทริชาร์ด ภายใต้การกำกับฯ ของเรนัลโด มาร์คัส กรีน

ทั้งคู่ได้แรงผลักดันจากพ่อผู้เห็นภาพอนาคตของพวกเขาอย่างชัดเจน และเลือกใช้วิธีที่ต่างจากแบบแผนทางสังคม ริชาร์ดวางแผนว่าจะพาวีนัสและเซเรน่า วิลเลียมส์ออกจากคอมป์ตัน รัฐแคลิฟอร์เนียสู่การเป็นผู้มีชื่อเสียงแห่งตำนานระดับโลก ภาพยนตร์เต็มไปด้วยความซาบซึ้งที่ถ่ายทอดให้เห็นพลังของครอบครัว ความพยายาม และความเชื่อมั่นที่นำไปสู่ความสำเร็จในเรื่องที่ยากจะเป็นไปได้ และมีอิทธิลพลต่อทั้งโลก

แล้วประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาจะเปลี่ยนไป

King Richard – คิง ริชาร์ด”

เข้าฉายเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ในโรงภาพยนตร์

#KingRichard #คิงริชาร์ด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบกับเบื้องหลังการทุ่มเทของ “วิลล์ สมิธ” กว่าจะมาเป็น “ริชาร์ด วิลเลียมส์” ในภาพยนตร์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งโลก “King Richard – คิง ริชาร์ด”  17 ก.พ.นี้ ในโรงภาพยนตร์

พบกับเรื่องราวทีคุณไม่เคยรู้มาก่อน ของผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์เกมเทนนิสไปตลอดกาล  King Richard – คิง ริชาร์ด 17 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

King Richard ภาพยนตร์คุณภาพกวาดรางวัลมากมาย ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องจริงที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

วิลล์ สมิธ นำทีมเปิดตัวภาพยนตร์  King Richard ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

แสดงให้คนทั้งโลกให้เห็นว่า เราร้ายกาจขนาดไหน พบกับใบปิดและตัวอย่างล่าสุด King Richard