ห้าดาวรุ่งหนุ่ม “อโยธยา มหาละลวย”เห็นแล้วซี๊ด!!! ฉายแววเด่นออร่าแจ่ม

ใกล้จะได้รับชมกันแล้ว! สำหรับภาพยนต์โรแมนติกแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์สายมูแห่งปีเรื่อง  “อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me) ของค่าย “โมโน ฟิล์ม”  ที่ได้ผู้กับมากฝีมือ  “ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” นั่งแท่นกำกับ พร้อมซุปเปอร์สตาร์ของวงการ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข”, “โบว์-เมลดา สุศรี” และ “เกรท-สพล อัศวมั่นคง”  ซึ่งทั้งหมดจะมาถ่ายถอดเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และสายมูกันอย่างเต็มอิ่ม  นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงหนุ่มๆ วัยคูล  ที่ร่วมสร้างความสนุกความประทับใจในเรื่องนี้กันอีกเพียบ!  วันนี้จึงชวนมาทำความรู้จักดาวรุ่งแห่ง “อโยธยา มหาละลวย” กันเล๊ยยย…

เริ่มต้นที่หนุ่มคนแรกหล่ออารมณ์ดี “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” ลูกครึ่งไทย-เวียดนามวัย 24 ปี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว ในเรื่องนี้ “ภีม” ต้องพลิกคาแรกเตอร์มาเป็นดาวร้ายซิกแพคแน่นในบท  “ขวัญ”  ลูกชายขุนนางใหญ่แห่งอโยธยา ที่ไม่เกรงกลัวอำนาจใดๆ เมื่ออยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยเฉพาะการแย่งชิงหญิงสาวที่ตนเองรักมาครอบครองอีกด้วย

คนที่สองหนุ่มเหนือหน้าใสวัย 25 ปี กับลักยิ้มมหาเสน่ห์ “ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ” จบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศรีปทุม มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาว่ายน้ำและเทควันโดอีกด้วย โดยมารับบทเป็น “แก้ว”  น้องชายของ “ขวัญ” ที่มีความกล้าแกร่งแห่งอโยธยา

คนที่สามขวัญใจสาวๆ “โดม เพชรธำรงชัย” หรือที่รู้จักกันในนาม “โดม THE FACE” ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลียวัย 19 ปี แถมยังพ่วงดีกรีหลานชายสุดหล่อของแม่หมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก A4” ที่หลงใหลในศิลปะมวยไทยเป็นอย่างมาก กับผลงานแสดงชิ้นแรกในบท “ทวย”  ลูกสมุนชาวโปรตุเกสของ “แก้ว” ที่มักจะออกหน้าแทนเจ้านายในทุกสถานการณ์ 

ตามด้วยหนุ่มคนที่สี่จากเวที THE FACE THAILAND เช่นกัน  เกร-เกรกัวร์ เดอ บ็อด” ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยมวัย 22 ปี กับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในบทบาท “คอง” นักเลงหัวไม้ชาวโปรตุเกสจอมขี้แอ็คและเป็นคู่หูกับ ทวย ที่มักจะมีเรื่องมีราวอยู่เสมอ

ปิดท้ายด้วยหนุ่มคนที่ห้า “ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร” วัย 23 ปี ผู้ชนะเลิศจากเวที Gsb gen campus star 2018 ด้วยความหล่อ หน้าใส เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ที่ผ่านงานแสดงมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นงานภาพยนตร์เต็มตัวเรื่องแรกของ “ฟลุ๊ค” ในบท “อาซีม” ชายหนุ่มคนซื่อผู้ร่าเริง  ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่จะมาสร้างสีสันความสนุกสนานในเรื่องได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมมีทีเด็ดตอนท้านเรื่องด้วย

งานนี้หนุ่มๆ ดีกรีไม่ธรรมดาจริงๆ โดดเด่นฉายแววน่าจับตามองกันทุกคน ห้ามพลาดชม  “อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me)  พร้อมเข้าฉายวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ – โบว์” สวีทสุดโรแมนติก “โบว์” รับเขินหนัก เลิฟซีนฉ่ำครั้งแรก “เจมส์” ใน “อโยธยา มหาละลวย”

“นิวตัน-ปัณณภัสร์” โปรยเสน่ห์ยั่วหนุ่ม กดดันบทสวยเริ่ดในภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย”

“โมสต์-ฟลุ๊ค” แท๊กทีมครื้นเครง ! คู่หูคู่ซี้ในภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย”

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

“เกรท-สพล” ทุ่ม ฟิตหุ่น ซิกแพคเปรี๊ยะ รับบท “ทอง” พระเอกสายถอด ในภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย”