นิตยสาร “TIME” แสดงความคิดเห็นต่อเพลง “Gangnam Style” ของนักร้อง “Psy”

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา นิตยสาร TIME ได้โพสต์บทความผ่านเวปไซด์ ที่มีชื่อว่า “PSY’s Gangnam Style Is the Best Invisible Horse-Riding Rap Video You’ll See All Week” พร้อมรายงานความนิยม และกระแสความฮิตของเพลง Gangnam Style
นิตยสาร TIME เผยว่า “นักร้อง Psy เป็นแรปเปอร์ชาวเกาหลี และเป็นกรรมการตัดสินในรายการเรียลลิตี้โชว์ เขายังไม่ได้เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนเพลงนอกประเทศเกาหลี อย่างไรก็ตาม เพลง Gangnam Style ของนักร้อง Psy มียอดผู้เข้าชมสูงถึง 28,000,000 ครั้ง บนเวปไซด์ YouTube”


นอกจากนั้นยังมีการกล่าวเพิ่มเติมว่า “นักร้องชื่อดังทั่วโลกหลายต่อหลายคน ได้แสดงถึงความสนใจต่อมิวสิควีดีโอเพลงนี้ รวมถึงเอเจนซี่ของนักร้องชื่อดัง Justin Bieber ยังสนใจและอย่างร่วมงานกับนักร้อง Psy”
นิตยสาร TIME แสดงความคิดเห็นต่อเพลง Oppa is Just My Style และยังพูดถึงนักร้องสาว ฮยอนอา (HyunA) วง 4minute รวมถึงการแนะนำมิวสิควีดีโอในเวอร์ชั่นที่มีความเซ็กซี่มากกว่ามิวสิควีดีโอเพลงเวอร์ชั่นเดิม

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด