เปิดตัวเพลง “Stand Up” เพลงประกอบละครเรื่อง “To The Beautiful You”

ละครเรื่อง To The Beautiful You ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS เปิดตัวเพลง Stand Up เพลงประกอบละคร ซึ่งขับร้องโดย J.Min


ละครเรื่อง To The Beautiful You มีเค้าโครงเรื่องจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง Hana Kimi ซึ่งเป็นเรื่องราวของ กู แจฮี (Goo Jaehee) รับบทโดย ซอลลี่ (Sulli) ซึ่งจะปลอมตัวเข้ามาในโรงเรียนชายล้วน เนื่องจากเธอต้องการพบและให้การช่วยเหลือ คัง แทจุน (Kang Taejoon) รับบทโดย มินโฮ (Minho) หนุ่มนักกีฬากระโดดสูงระดับเหรียญทองผู้เป็นไอดอลของเธอ โดยเขากลายมาเป็นคนที่ท้อแท้และหมดกำลังใจ และอยู่ในช่วงตกต่ำ เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ และต้องการจะกลับเข้าร่วมการแข่งขันอีกครั้ง

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MINHO วง SHINee ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว มินิอัลบั้มแรก ‘CHASE’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 39 ประเทศทั่วโลก >>

MINHO สร้างความสนุกพร้อมใช้เวลาอันอบอุ่นร่วมกับแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้ง ‘BEST CHOI’s MINHO 2021’ เพลงโซโล่ใหม่ ‘Heartbreak’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 14 ประเทศ!

นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่ดีสุดของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ชเว มินโฮ” กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่จะบันทึกในความทรงจำของคุณตลอดไป เตรียมสัมผัสความสุขที่เกินกว่าจะจินตนาการ 2 มีนาคมนี้! >>

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมเฮ พร้อมสัมผัสเสน่ห์ของหนุ่มหล่อนัยน์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” ในงานแฟนมีตติ้งทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย 2 มีนาคมนี้!! >>

ช่อง 28 จัดหนักให้แฟนๆ ได้ฟิน กับซีรี่ส์ยอดฮิด “To The Beautiful You ปิ๊งรักสลับขั้ว” >>