“TikTok 90’s Live Concert” กระแสตอบรับดีเกินคาด! กับคอนเสิร์ตรวมพลเด็ก 90’s ส่งท้ายปีทาง TikTok LIVE 

ฟินไม่หยุด สุดทุกเพลงจริงๆ กับคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์ เอาใจคอเพลงยุค 90 กับ “TikTok 90’s Live Concert” ที่ TikTok จัดเต็มส่งท้ายปลายปีในรูปแบบ Live Concert ทาง TikTok LIVE ที่มาปลุกความมันส์ให้คอเพลงยุค 90 ได้กลับมาย้อนวันวานความสนุกกับปาร์ตี้แดนซ์สุดมันส์ 2 ชั่วโมงเต็ม กับ 10 ศิลปินไอดอลเบอร์แรงยุค 90 อาทิ ดัง พันกร, เจมส์ เรืองศักดิ์, เด็บบี้-กำปั้น-โจอี้ บาซู, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ไวตามินเอ, เบลล์ – แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และแจสกี้ ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นแบบไม่ออมแรง งานนี้ทำเอาสายแดนซ์เต้นกันมันส์สนั่นจอ สายซึ้งก็ฟินไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เสียงตอบจากคอเพลงยุค 90 ดีเกินคาด กับผู้ชม Live Concert ทาง TikTok LIVE @tiktoklivethailand ที่มียอดวิวสูงถึง 2.3 แสน ซึ่งนับเป็นการทำลายสถิติการรับชม Live Concert และแคมเปญในประเทศไทยบนแพลตฟอร์ม TikTok นอกจากนี้ยังมีกระแสตอบรับกับการเข้าชมวิดีโอ #โธ่เอ๊ยchallenge บน TikTok ล่าสุดสูงถึง 10.2 ล้านวิวเลยทีเดียว นับเป็นการจัดคอนเสิร์ตย้อนวันวานยุค 90 ส่งท้ายปีที่ได้กระแสตอบรับมากมายจากเหล่าคอเพลงยุค 90 อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า TikTok เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นที่ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิง ความสุข และแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทุกเพศทุกวัยอย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านฟีเจอร์ TikTok LIVE Concert การแสดงดนตรีสดที่ผู้ชมจะได้รับชมการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินสุดโปรดแบบเรียลไทม์และยังสามารถมอบของขวัญในรูปแบบ Virtual Gift เพื่อแสดงความรักให้กับศิลปินคนโปรด ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ของ TikTok LIVE ที่เข้ามาช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมคอนเทนท์และการสร้างปฏิสัมพันธ์ในแบบ Interactive Communication หรือการสื่อสารที่สร้างการมีส่วนร่วมแบบเรียลไทม์ระหว่างครีเอเตอร์และผู้รับชมคอนเทนท์

คอนเสิร์ตรวมพลเด็ก 90’s เปิดความมันสนั่นจอกับ เด็บบี้-กำปั้น บาซู ที่พาทุกคนมาแดนซ์ปลุกความมันส์กับ “ผีฟ้าปาร์ตี้” เพลงแดนซ์สุดฮิตยุค 90 ต่อเนื่องความมันส์กับเพลง “Cheer” ร่วมกับ แนนนี่ – เบลล์ เกิร์ลลี้ เบอร์รี่ แล้วพ่วงด้วยเพลงเต้นน่ารักๆ อย่าง “ตุ๊มๆ ต่อมๆ” และเพลงซึ้งๆ กับ “เรื่องคืนนั้น” ก่อนจะส่งต่อให้กับ เจมส์ เรืองศักดิ์ หนุ่มเสียงดีที่ชวนให้ทุกคนมาเต้นตามกับเพลง “ข้าวมันไก่” แล้วตามด้วยเพลงซึ้งๆ กินใจ ที่ทุกคนคิดถึงกับ “ทุกวินาที” และ “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” ต่อด้วยเพลงสุดซึ้งของเด็กยุค 90 กับเพลง “ไม่เอาคืน” และ ไม่มีเหตุผล” ของ ดัง พันกร ที่ยังคงความซึ้งไม่เปลี่ยนแปลง แล้วมาเติมความซื้งในเพลง “เจ็บนะ” กับ แจสกี้ ที่มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์วัยรุ่นสุดฮิตยุค 90 ที่ใครๆ ไม่ลืมกับ “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ประกบคู่กับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่ส่งต่อความซึ้งกับเพลง “ไม่มีที่ไป” และเรียกความมันส์ให้สายแดนซ์อีกครั้งกับ “เท้าไฟ” ก่อนส่งต่อดีกรีความมันส์ที่พาทุกคนมาโยกๆๆ กับเพลง “หลุดโลก” ของ ไวตามินเอ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเซอร์ไพรซ์กับ Remix 3 เพลงแดนซ์สุดฮิตที่ใครได้ยินเป็นนั่งไม่ติดกับ “กลัวผีฟ้าปาร์ตี้หลุดโลก” ที่ 3 ศิลปินไอดอลสายแดนซ์ เด็บบี้ บาซู ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และ ไวตามินเอ จัดให้เป็นพิเศษเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ตามติดด้วย Dance Challenge กับท่าเต้นเกี่ยวขาในตำนานกับ #โธ่เอ๊ยchallenge และปิดท้ายความมันส์ส่งท้ายปีให้ทุกคนแดนซ์กระจายส่งท้ายพร้อมกันกับ 10 ศิลปินแห่งยุคในเพลง “โธ่เอ๊ย”

TikTok LIVE ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่จะเข้ามาเติมเต็มรูปแบบการสร้างสรรค์และการรับชมคอนเทนท์ที่อัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิงควบคู่ไปกับการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้สร้างสรรค์และผู้รับชมคอนเทนท์แบบเรียลไทม์ครบทุกอรรถรส โดยผู้ใช้ TikTok ที่มีจำนวนผู้ติดตาม 1,000 คน และอายุ 18 ปีขึ้นไป สามารถเปิดใช้ TikTok LIVE ได้แล้ววันนี้ และนอกจากนี้ยังสามารถติดตามทุกการไลฟ์สุดสร้างสรรค์ได้ผ่านทางแอคเคาน์ @tiktoklivethailand ซึ่งจะคอยอัพเดททุกการไลฟ์ที่น่าสนใจเพื่อให้คุณไม่พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญ

สำหรับใครที่พลาดการชมคอนเสิร์ต สามารถรับชม Rerun บันทึกไลฟ์คอนเสิร์ตรวมทัพศิลปินยุค 90s [Full]  “TikTok 90’s Live Concert [Full]” ได้ทาง YouTube TikTok Thailand ที่ https://youtu.be/IIRJDXyIsKU และบันทึกไลฟ์คอนเสิร์ตของศิลปินแต่ละคนที่คุณชื่นชอบได้ที่ https://www.youtube.com/c/TikTokThailandOfficial/featured

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เส้นทางสู่ดวงดาวที่เปล่งประกาย เปิดใจ Creator of the Year, Rising Star of the Year และ Celebrity of the Year คนแรกของประเทศไทย จากเวทีประกาศรางวัล TikTok Awards Thailand 2022 >>

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย! Workpoint Entertainment จับมือ TikTok ผลิตรายการ “Creator Wars สงครามนักคิด” พร้อมระเบิดความมัน สุดสร้างสรรค์ ประเดิมลงจอ 22 มกราคมนี้

แบบสับแบบใหม่!! TikTok เสิร์ฟกิจกรรมสุดต๊าช #เทศกาลคู่ชิป รวมกองทัพคู่วายที่ยิ่งใหญ่สุดในประเทศ ชวนฟินจิกหมอนแตก!!

TikTok เปิดโพลมหาชน เผย 5 ปรากฏการณ์ที่สุดของวงการบันเทิง >>

TikTok ตอกย้ำความแรง “TikTok LIVE” พาเหรดศิลปินดังและครีเอเตอร์ไอดอล มอบความสุขส่งท้ายปี ในกิจกรรม “TikTok LIVE Music Festival” และ “TikTok LIVE Weekly with Top Idols” >>