Thisshop ร่วมกับภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ประกาศผลโครงการที่ได้รางวัลจาก#ใส่หัวใจนายสานฝันByThisshop กิจกรรมช่วยฮีลหัวใจ ฝ่าวิกฤติ Covid-19

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ได้จับมือร่วมกับ Thisshop จัดกิจกรรมดีๆ โดยการเชิญชวนทุกคนมาแชร์ความฝันที่ต้องสะดุดลงเพราะสถานการณ์ Covid-19 ลงในช่องทางโซเชียลพร้อมใส่แฮชแทค #ใส่หัวใจนายสานฝันByThisshop เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของความฝันที่เราจะไปช่วยฮีลหัวใจสานฝันให้เป็นจริง

ซึ่งล่าสุดทาง Thisshop ได้ประกาศผลทั้ง 3 โครงการที่ได้รับรางวัลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแต่ละโครงการจะได้รับเงินรางวัลโครงการละ 20,000 บาท โดยได้ประกาศในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ซึ่งภายในงานได้ คุณจอห์นสัน อู๋ กรรมการบริหาร Thisshop ขึ้นมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีดังต่อไปนี้ โครงการแรกคือโครงการสานฝันแปลงเกษตรชุมชนพูนทรัพย์ (เพิ่มสินซอย 18) โดยภายในงานมีตัวแทนจากชุมชนมารับมอบรางวัลได้แก่ คุณรุ่งอรุณ บุญชู,คุณสมศรี ตรีสันเทียะ,คุณภาพ วันเพ็ญ เป็นโครงการปลูกผักในชุมชน เพื่อให้คนในชุมชนเก็บไปรับประทานได้ เป็นการลดค่าใช้จ่ายในช่วงสถานการณ์โควิดนี้
โครงการที่ 2 ได้แก่ โครงการสานฝันเปิดร้านคาเฟ่เล็กๆ โดย คุณมณฑิกา พระบำรุง เพราะสถานการณ์โควิดทำให้ออกจากงาน เลยมาขายน้ำมะพร้าวปั่นนมสดในตลาดนัด แต่เมื่อสถานการณ์รุนแรงขึ้น ตลาดนัดปิด ก็เลยมาเปิดร้านเล็กๆหน้าบ้าน อยากสานฝันทำร้านคาเฟ่เล็กๆ หน้าบ้าน

ส่วนโครงการสุดท้ายคือโครงการสานฝันปรับปรุงที่อยู่อาศัยและเป็นทุนในการค้าขาย นางสมาน แดนพุชา และ นายทะนงศักดิ์ ลางาม แต่เนื่องจากไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานรับรางวัลได้ ทางทีมงานจึงจัดมอบรางวัลผู้โชคดีถึงบ้าน

โครงการใส่หัวใจนายสานฝัน by Thisshop และ ภาพยนตร์เรื่อง ไสหัวไปนายส่วนเกิน ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนก้าวผ่านผ่านสถานการณ์โควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บี้!!! ปลื้มจับไมค์ร้องเพลง “ขอโทษ” ประกอบภาพยนตร์ ครั้งแรกพร้อมโชว์สกิลร้องเพลงในรายการที่จีน

“มิน” พีชญา ตื่นเต้นเล่นบู๊สู้ซอมบี้ จัดหนักโชว์ซีนแอ็คชั่นโหนสลิงครั้งแรกในภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

“ดา เอ็นโดรฟิน” โชว์พลังเสียงกินใจใน MV เพลง “เวลาสุดท้าย”เพลงประกอบภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เคมีเกินต้าน “มิน” พีชญา ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เบนเล่ย์ ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”  มิน พีชญา พบ อนันดา เอเวอริงแฮม เตรียมฉายจริง 18 พฤศจิกายน