“แดน” ตัวเกร็ง เจอจู่โจมจูจุ๊บแบบไม่ทันตั้งตัว!! ในละคร “สุดยอด” อาทิตย์ที่ 19 สค. นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ถึงกับเกิดอาการตัวเกร็งจนแทบแสดงต่อไม่ได้ สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ในละครเรื่อง สุดยอด ของบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด เมื่อต้องเจอสาวสวยสุดเซ็กซี่ แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์ เข้าจู่โจมจูบอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำเอาแดนยืนตัวแข็งลืมบทที่ต้องพูดไปชั่วขณะเลยทีเดียว

โดยเป็นเรื่องราวของไอซ์ (แพม) สาวสวยสุดเซ็กซี่ แฟนเก่าสุดยอด (แดน-วรเวช) มาง้อขอคืนดีให้กลับไปคบกันแบบเดิม แต่สุดยอดเอ่ยปากบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่แล้ว โบว์ (ส้ม-มารี) ที่แอบฟังอยู่แอบยิ้มดีใจหวังว่าเป็นตัวเองแน่ๆ ทางด้านไอซ์เชื่อว่าสุดยอดยังมีใจให้ตัวเองอยู่แน่นอน จึงขอพิสูจน์ด้วยการจูบ!! โบว์ได้ยินว่าทั้งสองจะจูบกันเลยตกใจเสียท่าผลักประตูออกไปเลยเห็นไอซ์กำลังจะจูบสุดยอด พอดิบพอดี

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ทั้งนักแสดงและทีมงานตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะตอนนี้ ได้นักแสดงรับเชิญขาว สวย สุดเซ็กซี่ แพร-ภิสารัตน์ มาร่วมเข้าฉากในบทของแฟนเก่าที่ทำให้แดนและบีมทะเลาะกัน ซึ่งฉากแรกที่ถ่ายทำเป็นฉากที่แพรมาง้อคืนดีแดน แต่แดนไม่ยอมคืนดีด้วย แพรจึงขอพิสูจน์ด้วยการจูบ ผู้กำกับเรียกแดนและแพรมาซ้อมบทและคิวกันอย่างดี เริ่มจากที่ทั้งสองพูดคุยถึงเรื่องราวในอดีตมองตากันไปมา และสุดท้ายแพรก็ค่อยๆ เดินเข้ามาใกล้ๆ แดน แดนจึงต้องถอยหลังไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายตัวติดกำแพง แล้วแพรก็เอาหน้ายื่นมาหาแดน เห็นได้ชัดว่าแดนตัวเกร็ง จากพระเอกมาดกวน พอต้องมาเจอบทบาทแบบนี้ก็เล่นแทบไม่ออก ในจังหวะที่หน้าของทั้ง 2 คนใกล้กันมาก ส้มและกอล์ฟ สิงห์เหนือ ก็ผลักประตูออกมาพอดีทำให้ดันแพรเข้าไปหอมแก้มแดนพอดีเป๊ะ จากที่ตอนแรกผู้กำกับจะขอแค่ภาพหน้าทั้งสองคนๆ ใกล้ๆ กัน แต่ดันได้ฉากหอมแก้มแบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยสปิริตนักแสดงของทั้งคู่ แม้จะตกใจกันบ้างแต่ก็แสดงฉากนั้นต่อไปจนจบ หลังได้ยินเสียงคัท ทั้งผู้กำกับและทีมงานทุกคนก็ส่งเสียงกรี๊ดชอบใจกันสนุกสนาน

พบกับซีรี่ส์เรื่อง “สุดยอด” ซีซั่น 2 ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท ตอน “เกือบ” ได้ในเวลา 14.15 น. วันอาทิตย์ที่ 19 สค.นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ SEED MCOT
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>