Viu (วิว) จุดกระแสความฟิน! ให้เหล่าแฟนคลับได้จิ้นกันแบบจิกหมอนในซีรีส์รักโรแมนติกดรามาแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “Now, We Are Breaking Up” กับเคมีฉากเลิฟซีนที่เข้ากันอย่างลงตัวระหว่าง 2 นักแสดงสุดฮอต “ซองฮเยคโย” และ “จางกียง”

เรียกได้ว่าสร้างกระแสเกาหลีฟีเวอร์ให้กลับมาคึกคักกันอีกครั้ง สำหรับซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง Now, We Are Breaking Up ที่ได้นักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง ซองฮเยคโย ที่ห่างหายจากวงการซีรีส์ไปนานถึง 3 ปี มาประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายาเคมีสาธารณะอย่าง จางกียง ซึ่งนับเป็นซีรีส์ส่งท้ายของนักแสดงหนุ่มก่อนจะเข้ากรมไปรับใช้ชาติเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยหลังออกอากาศไปเพียง 4 Ep. ก็สร้างความฟินให้เหล่าแฟนคลับได้หายคิดถึง และชุ่มปอดไปตามๆ กัน กับฉากเลิฟซีนสุดดูดดื่มของทั้งคู่ที่เคมีการแสดงนั้นเข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ

โดย Now, We Are Breaking Up เป็นซีรีส์ฝีมือการกำกับของ “อีกิลบก” ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ ฮายองอึน (รับบทโดย ซองฮเยคโย) สาวสวยหัวหน้าทีมออกแบบในบริษัทแฟชั่นชั้นนำ The One ที่มีบุคลิกเย็นชา และตรงไปตรงมา ผู้ทุ่มเททุกอย่างให้กับการทำงาน เพื่อต้องการที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต และมองความรักเป็นเหมือนกระแสของแฟชั่นที่ไม่มีวันยั่งยืน กระทั่งเธอได้โคจรมาพบกับ ยุนแจกุก (รับบทโดย จางกียง) ช่างภาพหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เธอเคยมีความสัมพันธ์แบบ One Night Stand ด้วย และดูเหมือนว่า ยุนแจกุก จะสนใจในตัวของ ฮายองอึน มากพอสมควร เพราะเขามักจะออกหน้าช่วยเหลือเธอในเรื่องงานอยู่เสมอ และจากความที่ได้ใกล้ชิดกันโดยบังเอิญนั้น ทำให้ทั้งคู่ต่างก็เริ่มเปลี่ยนมุมมองด้านความรักไปโดยไม่รู้ตัว แต่เรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขากลับไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อ ฮายองอึน รู้ว่าคนรักเก่าอย่าง ยุนซูวาน (รับบทโดย ชินดงอุค) ที่อยู่ๆ ก็หายตัวไปโดยไม่มีคำร่ำลา และเป็นสาเหตุให้เธอไม่จริงจังกับการมีความรักอีกต่อไปนั้น แท้จริงแล้วคือพี่ชายแท้ๆ ของ ยุนแจกุก ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปเมื่อ 10 ปีก่อน ขณะกำลังเดินทางไปหา ฮายองอึน ซึ่งหลังจากที่เธอได้รู้ความจริงทั้งหมดนั้นก็ทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาเธอเข้าใจ ยุนซูวาน ผิดมาเสมอ และยิ่งไปกว่านั้นเธอไม่สามารถสานต่อความสัมพันธ์กับ ยุนแจกุก ได้อีกต่อไป

แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตามักจะเล่นตลกกับความรักของคนอยู่เสมอ เมื่อซีรีส์ได้เฉลยให้เห็นว่าระหว่าง ฮายองอึน และ ยุนแจกุก เคยมีความเชื่อมโยงกันมาก่อนในอดีต อย่างภาพถ่ายถนนขาวดำที่ ฮายองอึน ชอบนั่งมองในเวลาที่ต้องการกำลังใจ นั้นเป็นภาพถ่ายที่  ยุนแจกุก เคยถ่ายไว้เมื่อนานมาแล้ว อีกทั้ง ยุนแจกุก ยังเป็นคนเขียนจดหมายให้คำแนะนำนักศึกษาของสถาบันออกแบบแฟชั่นเลอแว็งที่ ฮายองอึน เคยส่ง  Portfolio ไป ซึ่งเขาคือคนที่จุดประกายให้เธอตั้งชื่อแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองว่า ‘โซโน’ ที่แปลว่า ‘เสียงสะท้อน’

และเมื่อความสัมพันธ์ของ ยุนแจกุก ได้ก่อตัวขึ้นจึงได้แสดงความรู้สึกที่มีต่อ ฮายองอึน แต่เธอไม่อาจมองข้ามได้ว่าเขาคือน้องชายของ ยุนซูวาน เรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคทางจิตใจของเขาทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันได้ทุกคืนวันศุกร์ และวันเสาร์ เวลา 21.00 น. ที่ Viu (วิว) ทาง https://bit.ly/3kXzWpM

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3dyyR49 ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>