GMMTV เปิดตัวซีรีส์คุณภาพ “55:15 Never Too Late”  ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่เผยแพร่บน Disney+ Hotstar ส่งตรงให้รับชมก่อนใคร เริ่มสตรีมตอนแรก 6 ธ.ค.นี้  

นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง เมื่อ “Disney+ Hotstar” ร่วมเป็นพันธมิตรกับ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในการนำซีรีส์คุณภาพ “55:15 NEVER TOO LATE” มาให้ได้รับชมกัน ซึ่งนับเป็นซีรีส์เรื่องแรกของประเทศไทย ที่จะสตรีมบนสตรีมมิ่งเซอร์วิสระดับโลก แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร

55:15 NEVER TOO LATE  บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของวัยเก๋า 5 คนในช่วงอายุไม้เกือบใกล้ฝั่งวัย 55 ปี ที่โชคชะตาเล่นตลก นำพาให้พวกเขาได้กลับไปรีสตาร์ทที่จุดเริ่มต้นอีกครั้งในวัย 15 ปี นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นจนนับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองแล้ว ในส่วนของโปรดักชั่นยังเน้นเทคนิคสมจริง เพื่อเพิ่มขีดสุดของอรรถรสที่ตั้งใจจะทำให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มไปกับทุกอารมณ์ของตัวละครอย่างเต็มที่ โดยขนทัพนักแสดงมากความสามารถระดับตำนาน นำโดย “นก-สินจัย เปล่งพานิช, คาร่า พลสิทธิ์, กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งมากฝีมืออย่าง “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เค เลิศสิทธิชัย, พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง, วิว-เบญญาภา จีนประสม, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” มาประกบกับรุ่นใหญ่เพื่อเพิ่มสีสันและความน่าสนใจอีกด้วย และก็ยังมีทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่มาร่วมประชันบทบาทอีกคับคั่ง “พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ, อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข, ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์,  บิ่มบี๊ม-แพรขวัญ ผ่องสกุล, เอิร์น-ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ, ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ, ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล ฯลฯ” ผ่านฝีมือการกำกับของ “ยู-ษรัณยู จิราลักษม์” ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ จะทำให้ทุกคนได้อินไปกับเรื่องราวที่ทำให้รู้ว่าใครก็ล้วนมีเรื่องผิดพลาดในชีวิตที่อยากแก้ไขกันทั้งนั้น และหากคุณได้รับโอกาสให้ย้อนเวลากลับไปเริ่มใหม่ได้อีกครั้ง คุณอยากเปลี่ยนแปลงเรื่องอะไร? เชื่อว่าคำถามเหล่านี้ผู้ชมจะได้รับคำตอบหลังจากดูซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE” อย่างแน่นอน

ติดตามชมซีรีส์สุดเข้มข้น “55:15 NEVER TOO LATE” ได้บน Disney+ Hotstar เริ่มสตรีม 6 ธันวาคมนี้ และทาง GMM25 เริ่ม 5 มกราคม 2565

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>