aespa สร้างความร้อนแรงในนครนิวยอร์ก เกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่ได้เข้าร่วม งานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ‘Macy’s Thanksgiving Day Parade’

‘เกิร์ลกรุ๊ปเมทาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) ศิลปินสังกัดค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เข้าร่วมงานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา Macy’s Thanksgiving Day Parade’ ที่ถูกจัดขึ้นทั่วพื้นที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 (ตามเวลาท้องถิ่น) และที่สำคัญ aespa (เอสป้า) ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่ได้เข้าร่วมงานนี้!

          โดยในวันงาน aespa (เอสป้า) ได้ขึ้นรถขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ที่มีการประดับตกแต่งสุดอลังการ และพบปะกับผู้ร่วมชมงานในพื้นที่อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง อีกทั้งยังนำเวทีการแสดงอันทรงพลังของเพลงฮิต Savage’ (แซวิจ) มาโชว์ขณะขบวนพาเหรดเคลื่อนที่ ซึ่งสร้างความร้อนแรงให้กับนครนิวยอร์กได้เป็นอย่างดี

          สำหรับงาน Macy’s Thanksgiving Day Parade’ ในปีนี้ นับเป็นปีที่ 95 ของการจัดงาน ซึ่งนอกจาก aespa (เอสป้า) ก็มีเหล่าดาราดังระดับโลกมากมายเข้าร่วมงานเช่นกัน ทั้ง Darren Cris จากละครยอดนิยมของอเมริกา Glee’, Jon Batiste นักแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่องSoul’ รวมถึงบอลลูนรูปการ์ตูนขนาดยักษ์กว่า 15 ลูก, รถพาเหรดขนาดใหญ่หลายสิบคัน, ทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียง, วงดนตรี ฯลฯ ต่างปรากฏตัวมาดึงดูดความสนใจ

          ทั้งนี้ Macy’s Thanksgiving Day Parade’ คือ งานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกจัดขึ้นทุกปีโดยห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Macys โดยในแต่ละปีก็มีสิ่งที่น่ารับชมมากมายจนคนในพื้นที่ก็ให้การตอบรับอย่างถล่มทลาย

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #Savage

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังและโหลดเมโลดี้ จากมินิอัลบั้มแรก Savageของ aespa ได้ทาง;

JOOX, แพลตฟอร์มอื่น ๆ, LINE MELODY

[มิวสิกวิดีโอ] aespa SavageMV:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>