RADWIMPS ปล่อย Live Video “TWILIGHT” เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ “FOREVER DAZE”

RADWIMPS ปล่อยวีดีโอบันทึกการแสดงสดของพวกเขาจากคอนเสิร์ตฉลองครบรอบการเดบิวต์ 15 ปี “Grand Escape” ที่ได้ทำการแสดง ณ. Yokohama Arena เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมาทาง Official YouTube Channel เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ “FOREVER DAZE” และการวางขาย DVD บันทึกการแสดงสดของคอนเสิร์ตดังกล่าวด้วย

โดยอัลบั้มใหม่ “FOREVER DAZE” มีกำหนดวางขายเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี ที่ RADWIMPS ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึง โดยในอัลบั้มได้บรรจุเพลง “TWILIGHT” ซึ่งเป็นธีมเพลงของ “WE ARE ONE” ซึ่งเป็น Special Project ฉลองครบรอบตอนที่ 100 ของการ์ตูน และ ตอนที่ 1,000 ของอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง “ONE PIECE” นอกจากนี้ พวกเขายังประกาศจัดคอนเสิร์ต “FOREVER IN THE DAZE TOUR 2021-2022” โดยจะเริ่มทำการแสดงในเดือนธันวาคม 2021 – มกราคม 2022 รวมการแสดงทั้งหมด 12 โชว์ ใน 6 เมืองใหญ่ทั่วประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

– Album “FOREVER DAZE” Special Website

https://radwimps.jp/foreverdaze/

– “FOREVER DAZE” Snippet Trailer

– FOREVER IN THE DAZE TOUR 2021-2022 Special Website

https://radwimps.jp/foreverinthedaze/

– RADWIMPS Official Website

http://radwimps.jp/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมเสียงให้พร้อมแล้วไปร้องเพลงของ RADWIMPS ด้วยกัน ใน RADWIMPS WORLD TOUR 2024 “The way you yawn, and the outcry of Peace” in Bangkok การันตีคอนฯ นี้ คอนเดียว ได้ฟินสุดทุกเพลงที่คุณอยากฟัง >>

เสียงสวรรค์ไม่เกินจริง! RADWIMPS พาแฟนไทย ดื่มด่ำพลังดนตรี ร้องสด เล่นสด สาดความมันส์ไม่ยั้ง 2 ชั่วโมงเต็ม! ใน RADWIMPS Asian Tour 2023 >>

RADWIMPS ประกาศเอเชียทัวร์ 2023 แล้ว!!! Bangkok ARE YOU READY? >>

RADWIMPS จาก OST ดัง YOUR NAMES สู่เพลงประกอบภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาทำรายได้สูงสุดแห่งปีในญี่ปุ่น THE LAST 10 YEARS สุดท้ายและตลอดไป >>

“Ms. Phenomenal” เพลงใหม่จาก RADWIMPS ถูกใช้เป็นเพลงประกอบ “The Last Ten Years” พร้อมฉายทั่วประเทศไทย 2 มิถุนายน 2022 นี้ >>