ส่งท้ายปีด้วยความสุข ตลอดเดือนธันวาคม “ทรูวิชั่นส์” ส่งหนังดี จัดหนังดังให้เต็มอิ่ม..

เติมเต็มความสุข ความสนุกในเดือนแห่งความหรรษา ส่งท้ายปลายปี 2564 ด้วยหนังดีที่ “ทรูวิชั่นส์” พร้อมจัดให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินทั้งครอบครัวตลอดเดือนธันวาคมนี้

เริ่มต้นกันที่ช่อง DreamWorks (448) ที่จัดขบวนนำหนังแอนิเมชั่นยอดฮิตอย่าง Sherk the Halls” (สุขสันต์วันเชร็คมาส) มาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วยเจ้ายักษ์ตัวเขียว มาพร้อมความหรรษา ซึ่งจะทำให้คริสต์มาสปีนี้สนุกสนานมากขึ้นไปอีกในเวลา 08.00 น. และ 11.00 น. แต่ถ้าใครชอบความอ้วนกลมของหมีแพนด้า ก็พลาดไม่ได้กับ Kung Fu Panda Holiday” (กังฟูแพนด้า ฮอลิเดย์) เวลา 08.30 และ 11.30  การผจญภัยของ “โพ” หมีแพนด้าจอมซุ่มซ่าม ที่ต้องเผชิญความท้าทายฝีมือครั้งใหญ่จากปรมาจารย์ โดยจะได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าจอมยุทธ์ทั้ง 5 ที่ในภาคนี้ จะมาเผยให้ทุกคนได้เห็นว่า กว่าจะเป็นจอมยุทธ์ได้ พวกเขาต้องฝึกฝนกันสาหัสอย่างไร และก็ยังคงสนุกสนานกันต่อเนื่องกับเหล่าสัตว์ป่าน่ารักใน Merry Madagascar” (เมอร์รี่ มาดากัสการ์) ตัวละครจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดฮิตทั้งหลายจาก Madagascar (มาดาร์กัสการ์) ที่จะมาทำให้คริสต์มาสของคุณ ครื้นเครงมากขึ้นเป็นพิเศษ ในเวลา 09.00 น. และ 12.00 น. ติดตามความน่ารักของตัวละครทั้งหมดเหล่านี้ได้ในวันที่ 20, 25 และ 26 ธันวาคมนี้

สำหรับคอหนังแอคชั่นผจญภัยพลาดไม่ได้ที่จะลุ้นระทึกไปกับ Goosebumps (คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก) ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือเด็กแนวสยองขวัญ ที่มีเหล่าอสูรกายร้ายตัวประหลาด ออกมาให้ผู้ชม ได้ตื่นเต้น ระทึกขวัญกันอย่างแน่นอน ในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Movie Hit HD (135 / 224) และที่พลาดไม่ได้เลย ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่มีต้นฉบับมาจากตัวละครมาร์เวลคอมิกส์ อย่าง Spiderman (สไปเดอร์แมน) ที่จะมีมาให้ผู้ชมได้ติดตามถึง 2 ภาคด้วยกัน เริ่มที่ The Amazing Spider-Man (ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน) วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม เวลา 18.55 น. และ The Amazing Spider-Man 2 (ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 2) ในวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม เวลา 18.55 น. ทางช่อง AXN (336)

สมัคร Platinum HD Package และ Gold HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th  หรือ โทร. 02-700 -8000 กด 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจสาวกเกาหลีย้อนยุค ส่ง “ชานฮี – พัคจองยอน” ตามหารัก ใน “Must You Go”

28 มีนาคมนี้ แฟนหนังเทศเตรียมตัวกันให้พร้อม ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด …. ประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94

“ทรูวิชั่นส์” พาสัมผัสมิตรภาพ ท่องยุทธภพ ให้ฟินไปเบาๆกับ “กงจวิ้น – จางเจ๋อฮั่น” ใน  “Word of Honor”

พร้อมเข้าสู่เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 94 …. ทรูวิชั่นส์ยืนหนึ่ง ประเดิมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง !!!

ต้อนรับวันฮาโลวีน เอาใจคอหนังสยองขวัญ “ทรูวิชั่นส์” พร้อมส่งตรงให้ขนลุกกันถึงบ้านตลอด 24 ชม.