ถ้าคุณกลัวความมืด ห้ามดูหนังเรื่องนี้คนเดียว ! เตรียมพบกับหนังสยองขวัญจากอังกฤษ ที่หลอนเบอร์แรง จนกวาดคำวิจารณ์ยอดเยี่ยม และคะแนนจากมะเขือเทศสูงถึง 84 % เมื่อความมืดมิดไร้แสงไฟในโรงพยาบาล(เกือบ)ร้าง อาจนำมาซึ่งความสะพรึงเกินคาดเดาใน “The Power ไฟดับ จับผี

ถือเป็นภาพยนตร์หลอนแรงจนได้รับการกล่าวขวัญอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามอง สำหรับ The Power” ภาพยนตร์สยองขวัญในความมืดมิดที่สั่นประสาททั้งอังกฤษ จนกวาดคำชม และคะแนนรีวิวบวกบวกจากนักวิจารณ์ รวมถึงผู้ชมมาแล้ว พร้อมการันตีด้วยคะแนนจากมะเขือเทศสูงถึง 84 % ซึ่งล่าสุดส่งตัวอย่างสุดระทึกในคืนที่ไร้แสงไฟกับการเผชิญความมืดเพียงคนเดียวของนางพยาบาลสาวในโรงพยาบาลที่เกือบไร้ผู้คน พร้อมปล่อยใบปิดภาพยนตร์ และชื่อไทย “ไฟดับ จับผี” คอนเฟิร์มวันเข้าฉายให้คอหนังบ้านเราเตรียมล็อคคิวรอชมในโรงภาพยนตร์ได้เลย

The Power ไฟดับ จับผี” เป็นภาพยนตร์สยองชวัญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริง ในปี 1974 รวมถึงการดึงเอาเรื่องสยองขวัญใกล้ตัว ที่เกี่ยวกับวิญญาณร้ายที่คอยตามหลอกหลอนคน เพื่อให้ได้บางอย่างที่ต้องการ ซึ่งผู้กำกับอย่าง “โครินนา เฟธ” นำมาต่อยอด จนเกิดเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญรีวิวเยี่ยมที่บอกเล่าเรื่องราวของ “วาล” นางพยาบาลฝึกหัดที่ต้องเข้าเวรกะดึก ในวันเดียวกับที่สหภาพคนงานเหมืองประกาศสไตร์ค ทำให้ไฟดับทั่วเกาะอังกฤษ เมื่อเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยทุกคนอพยพไปที่โรงพยาบาลอื่นเกือบหมด เธอต้องเผชิญกับความมืดน่าหวาดผวา ภายในโรงพยาบาลที่ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่แห่งความตาย เธอต้องประคองสติ รับมือกับอำจาจชั่วร้าย ให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปให้ได้

ถ้าคุณเคยหลอนกับ The Orphanage ที่เรื่องเกิดขึ้นในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้ามาแล้ว The Power จะมอบความขนหัวลุกไม่แพ้กันโดยที่มีฉากหลังเป็นโรงพยาบาลสถานที่ซึ่งเป็นแหล่งรวมความตายและเรื่องลี้ลับสุดสะพรึงกับความมืดที่จะสาดความหลอนให้ลั่นหวอดใน The Power ไฟดับ จับผี” 9 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

The Power ตัวอย่างซับไทย:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

จ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย – จินวุค – เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” >>

“โอ๊ต-แจมมี่” ชวนลุ้นรักปนบู๊กลางไพรใน “ดวงใจเจ้าป่า” เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ >>

ทำถึงเกิน! “Rangnam Water Street by SUPERFLUID” ระเบิดความฉ่ำ รับสงกรานต์ สนุกสุดมันส์ บนถนนรางน้ำ เต็มอิ่ม 3 วันเต็ม >>

“ดงฮยอก iKON” เตรียมกลับมาหาไอคอนิคไทยที่งานแฟนไซน์ 21 เมย. นี้!! >>

“ฮวีอิน” เผยเสน่ห์รอบด้าน สมมงตัวแม่ตำแหน่ง Queen Vocal ร้อง-เต้นฉ่ำ ในงาน ‘2024 Whee In 1ST WORLD TOUR :WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok’ >>