“ออฟ-กัน” หวนประกบคู่อีกครั้ง!!!  ประชันบทเชือดเฉือนเข้มข้น ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME…เขาไม่ใช่ผม” เริ่ม 12 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY  

ถือเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ทุกคนรอคอย สำหรับการโคจรกลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้งของคู่จิ้นคู่ฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ในออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด NOT ME…เขาไม่ใช่ผม” ซีรีส์ของคน ที่จะไม่ทนอีกต่อไป จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” ที่ผนึกกำลังกับ AIS PLAY” ผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงครบครันที่แตกต่างและโดนใจคนไทยทั้งประเทศ โดยออกอากาศพร้อมกันในระบบคู่ขนาน ทั้งทางช่อง GMM25 และทาง AIS PLAY ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นคุณภาพอีกคับคั่ง ที่มาประชันบทบาทสุดเข้มข้น “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง, ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้, ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ, ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์, ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี ฯลฯ” พร้อมจัดเต็มฝีมือการแสดงครั้งสำคัญของ  “กัน-อรรถพันธ์” กับบทฝาแฝดที่มีลักษณะนิสัยที่ต่างกันสุดขั้วครั้งแรก!!! การันตีความสนุกเข้มข้นครบรส โดยผู้กำกับฯ มือรางวัล “นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ” เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY

เรื่องราวของ “แบล็ค” กับ “ไวท์” (รับบทโดย กัน-อรรถพันธ์)  เป็นฝาแฝดที่มีความเชื่อมโยงถึงกันอย่างน่าประหลาด เมื่อคนหนึ่งได้รับอันตรายอีกคนก็จะสัมผัสได้เช่นกัน วันที่พ่อกับแม่แยกทางกัน พ่อพาไวท์ไปอยู่ต่างประเทศ เมื่อเวลาผ่านไปความเจ็บปวดที่เคยเชื่อมถึงกันก็ค่อยๆ เลือนลางตามกาลเวลาและระยะทาง ผ่านไป 15 ปี ไวท์เติบโตกลายเป็นหนุ่มนักเรียนนอกจากรัสเซีย เมื่อไวท์เดินทางกลับมาไทยเป็นครั้งแรกตั้งแต่แยกจากแบล็ค “อดุลย์ ทูตเกษียณราชการผู้เป็นพ่อ ไม่เคยพูดถึงแม่อีกเลย ส่วนแบล็คก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน จู่ๆ ไวท์ก็ทุกข์ทรมานสาหัสทั้งที่กำลังกินข้าวอยู่ ไวท์รู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังจะตาย

เขาถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลจนหายดี แต่ไม่สามารถหาสาเหตุได้ว่าเกิดจากอะไร แต่แล้วไวท์ก็ได้รับโทรศัพท์จาก “ต๊อด” (รับบทโดย ซิง-หฤษฏ์) เพื่อนวัยเด็ก บอกกับเขาว่า แบล็คกลายเป็นเจ้าชายนิทราไปแล้ว แบล็คโดนทำร้ายจนโคม่า ไวท์ต้องการหาตัวคนร้ายที่ทำร้ายแบล็คให้ได้ ต๊อดได้เล่าเรื่องที่แบล็คได้กลายมาเป็นแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ไม่สนใจชีวิต

ไวท์ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองเป็นแบล็ค เข้าไปอยู่ในแก๊งเพื่อนสนิทที่มี “ฌอห์ณ” (รับบทโดย ออฟ-จุมพล), “แกรม” (รับบทโดย ม่อน-ธนัชชัย) และ “หยก” (รับบทโดย เฟิร์ส-คณพันธ์)  ที่ไวท์สงสัยว่าหนึ่งในนี้คือคนที่ทำร้ายแบล็ค ทั้งแก๊งชอบรวมตัวกันที่อู่ซ่อมรถของ “กุมภา” (รับบทโดย ปาแปง-พรหมพิริยะ) ไวท์พยายามหาคนที่คิดว่าน่าจะเกลียดแบล็คมากที่สุด แต่กลับพบว่า ทุกคนดูเกลียดแบล็คแทบทั้งหมด ทั้งที่เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน ไวท์เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าเขารู้จักตัวตนของพี่ชายฝาแฝดตัวเองมากแค่ไหน หรือว่าเขาไม่เคยรู้อะไรเลยกันแน่ ความสับสนในใจของไวท์ทำให้ฌอห์ณสงสัยและจับพิรุธไวท์ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน เพราะมันไม่เหมือนแบล็คที่เขารู้จัก ฌอห์ณไม่ถูกกับแบล็คมาตลอด ด้วยนิสัยของแบล็คที่ไม่ไว้ใจและไม่เคยสนว่าใครจะรู้สึกอย่างไร แตกต่างจากแบล็คคนใหม่ที่ดูตรงกันข้ามไปเสียทุกอย่าง แตกต่างจนทำให้ฌอห์ณรู้สึกหงุดหงิดที่ดันไปรู้สึกดีด้วยทั้งที่ไม่ควรเกิดขึ้น

สุดท้าย “ไวท์” จะค้นหาความจริงที่เกิดกับพี่ชายฝาแฝดได้หรือไม่? แล้วความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นระหว่าง “ไวท์” กับ “ฌอห์ณ” จะลงเอยอย่างไร? มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “NOT ME…เขาไม่ใช่ผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปัง!!! “GMMTV” ส่งซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” คว้า 3 รางวัลแห่งปีงานประกาศรางวัล “สุดสัปดาห์ Y Awards 2022”

“ออฟ-กัน” แฮปปี้!!! จับไมค์คู่ร้องเพลง “เข้าข้างตัวเอง”ประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

“กัน” พิสูจน์ฝีมือ!!! เล่นบทพี่น้องฝาแฝด สุดท้าทาย ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

“แกงส้ม” เก่งครบเครื่อง!!! โชว์ฝีมือทั้งร้องแต่งและโปรดิวซ์ เพลง “NOT ME” ประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

“ออฟ” ทุ่มสุดตัว!!! พลิกคาแรคเตอร์ เซอร์ไพร์สคนดูดีใจกระแสตอบรับดี ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”