“แซนดี้ ญาณิศา” กลับมาอีกครั้ง…..พร้อมความสดใสกับซิงเกิลใหม่ “ชูการ์ ไฮ”

เป็นอีกหนึ่งความสดใสที่มาพร้อมกับช่วงลมหนาวปลายปีจริงๆ สำหรับศิลปินจาก SOLOIST   (โซโล่อิสท์) นั่นก็คือ “แซนดี้ – ญาณิศา บุณยตุลย์” ที่หลังจากส่งเพลง “สวัสดีความรัก” มาทักทายทุกคนให้ได้รู้จักกันไปแล้ว และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงถือว่าเป็นก้าวแรกที่สวยงามเลยทีเดียว งานนี้บอส “ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์” ก็ไม่รอช้าพาศิลปินคนเดียวของค่ายเข้าห้องอัดทำเพลงใหม่ต่อทันที แล้วก็ได้ออกมาเป็นเพลง Sugar High (ชูก้า ไฮ)” เป็นการเล่าถึงโมเมนต์ดีดีของการได้ชอบใครสักคนหนึ่ง ซึ่งใครคนนั้นทำให้เรารู้สึกสดชื่น และมีความสุขเหมือนได้กินของหวาน และเพลงนี้ถูกเขียนโดย เอิ๊ต ภัทรวี มาแต่งให้ทั้งเนื้อร้อง และดนตรีที่หากใครได้ฟังแล้วก็จะสัมผัสได้ถึงความสดใสที่โตขึ้นตามลำดับของ แซนดี้ โดยทุกคนสามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกช่องทาง รวมถึงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทาง YouTube ของ SOLOIST (โซโล่อิสท์)

แน่นอนว่านี่เป็นผลงานเพลงซิงเกิลที่ 2 ของแซนดี้ ก็คงจะมีเรื่องราวอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้างจากเพลงที่แล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “ความแตกต่างของการทำงานของทั้งสองเพลงมีความยากไปคนละแบบค่ะอย่างสวัสดีความรัก เป็นเหมือนการทักทายได้เริ่มทำความรู้จักกัน พอมาถึงเพลง Sugar High (ชูก้า ไฮ) ก็จะเป็นการเริ่มรู้จักรักเริ่มเข้าใจว่าการได้เห็นรอยยิ้มของคนที่เราชอบมันทำให้เราใจฟูแค่ไหน ซึ่งมันเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ไปตามสเต็ปอายุของแซนดี้เองด้วยค่ะ ตอนแรกก็แอบกังวลนิดๆ ว่าเพลงที่สองจะออกมาเป็นอย่างไรนะ ซึ่งพี่ว่าน เองอยากให้แฟนๆ ได้เห็นพัฒนาการของตัวแซนดี้โดยตีโจทย์จากความเป็นตัวเราที่มีความสดใสจึงได้ติดต่อไปทางพี่เอิ๊ต ภัทรี มาช่วยทำเพลงให้ รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ในส่วนของมิวสิควิดีโอจะไม่ได้เป็นการเล่าไลน์เรื่องสักเท่าไหร่ค่ะ แต่จะเป็นการร้องซิงค์สื่อสารอารมณ์ผ่านสีสันพาสเทลเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนของ แซนดี้ ได้ชัดยิ่งขึ้น และด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะทางพี่ว่านจึงอยากให้เพิ่มเรื่องของท่าเต้นขึ้นมา ซึ่งแซนดี้ก็โชคดีมากๆ ที่ได้ครูอู๋ จาก DDance มาเป็นเกียรติออกแบบท่าเต้นให้ เป็นท่าเต้นที่ไม่ยาก และทุกคนสามารถเต้นตามได้ง่ายค่ะ สุดท้ายอยากให้ทุกคนไปฟังเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ”

ใครที่กำลังมองหาความสดใสสบายตาก็สามารถไปหาฟังเพลง Sugar High (ชูก้า ไฮ) ของ แซนดี้ ญาณิศา ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่ง ทั้ง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ รวมถึงเข้าไปชมความน่ารักของน้องได้ทาง YouTube Channel ของ SOLOIST

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4EVE ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘หอมกวนใจ’ ฟีเจอริ่ง Sandy ในลุคหวานเจี๊ยบบบบ >>

“ว่าน ธนกฤต” เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกจาก โซโล่อิส “แซนดี้ ญาณิศา” ประเดิมซิงเกิลแรก สวัสดีความรัก >>