“โคลิน ฟาร์เรลล์” นำทีม #ย้ายโลก สู่การผจญภัยบุกอวกาศ แจ้งเกิดสามสุดยอดไอคอนยุคใหม่จากฮอลลีวูด “ไท เชอริแดน – ลิลี โรส เดปป์ – เฟียนน์ ไวท์เฮด” ในภาพยนตร์ไซไฟ-ทริลเลอร์ เอาใจเยาวรุ่นแห่งปี “VOYAGERS คนอนาคตโลก”

รู้จักเยาวรุ่นยุคใหม่ใน VOYAGERS:

อีกไม่กี่อึดใจ ชาวไทยจะได้พบกับภาพยนตร์สุดคลั่ง สุดลุ้นระทึกแห่งปี ผลงานการผจญภัยเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับภาพยนตร์เฟรนไชส์วัยรุ่น อย่าง DIVERGENT และยังเป็นการรวมตัวของสุดยอดสามนักแสดงไอคอนตัวจี๊ดจากฮอลลีวูด นำทีมว้าวุ่นโดย ไท เชอริแดน จาก X-Men และ Ready Player One, ลิลี โรส เดปป์ ลูกสาวสุดเซ็กซี่ของจอห์นนี่ เดปป์ จาก The King และ เฟียนน์ ไวท์เฮด จาก Dunkirk ปะทะนักแสดงสุดยอดฝีมือ โคลิน ฟาร์เรลล์ จาก Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald กับการเดินทางผจญภัยออกนอกโลก เพื่อภารกิจ #ย้ายโลก

เมื่อความอยู่รอดและอนาคตของมนุษย์ขึ้นอยู่กับภารกิจการพามนุษย์ทดลอง ยีนส์อัจฉริยะ 30 คน ขึ้นไปใช้ชีวิตบนอวกาศ เมื่อเวลาผ่านไป คริสโตเฟอร์ (รับบทโดย ไท เชอริแดน) และ แซ็ก (รับบทโดย เฟียนน์ ไวท์เฮด) ค้นพบว่าพวกเขาทั้งหมดถูกควบคุมจาก เดอะบลู สารสีฟ้าที่มีฤทธิ์ควบคุมอารมณ์ ความรู้สึก รวมถึงอิสรภาพที่พวกเขาพึงมี หลังจากที่พวกเขาบางกลุ่มเริ่มขบถ เลิกถูกควบคุม ทำให้บางคนรู้สึกถึงบางอย่างกำลังพลุ่งพล่านข้างใน จึงรวมตัวกันเพื่อต่อต้าน ริชาร์ด (รับบทโดย โคลิน ฟาร์เรลล์) ผู้นำภารกิจที่มีอำนาจผูกขาด ผู้ปกครองภายในยานอวกาศ เขาคือผู้ที่กำความลับภารกิจครั้งนี้ ในขณะเดียวกัน เซลา (รับบทโดย ลิลี โรส เดปป์) แพทย์ประจำยาน ก็กลับค้นพบความจริงของภารกิจบางอย่าง และพยายามจะหยุดความคลั่งครั้งนี้

ไท เชอริแดนเผยถึงความชื่นชอบในคาแร็กเตอร์ คริสโตเฟอร์ ว่า “เขาปรับตัวเก่ง วิเคราะห์สถานการณ์เสมอ คริสโตเฟอร์ไม่เคยปิดบังว่าเขาต้องการค้นหาความจริงที่อยู่เบื้อหลังภารกิจหาคำตอบว่าตัวเขาเองมีบทบาทอย่างไร เขาเหมือนเป็นตัวสะท้อนแก่นหลักของเรื่องที่แสดงให้เห็นว่ามนุษย์มีทั้งด้านดีและชั่ว”

เมื่อสัญชาตญาณที่ถูกกดไว้ ถูก “พวกเขา” ปลุกมันขึ้นมา เตรียมปลดปล่อยความคลั่ง และปะทุอารมณ์ไปกับภารกิจสู่โลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยความดำมืดในภาพยนตร์ไซไฟ-ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยม  VOYAGERS คนอนาคตโลก” 2 ธันวาคมนี้ ปะทุความคลั่งพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 บทบาทสุดล้ำ ของ ไท เชอริแดน  นักแสดงทีนไอคอนคนใหม่ของฮอลลีวูด สู่ผู้นำทีมมนุษย์กลุ่มแรกออกค้นหาโลกใบใหม่ใน “Voyagers คนอนาคตโลก”

คุยกับ “ไท เชอริแดน” กับการรับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ที่เป็นความหวังของมวลมนุษยชาติ ทะยานฝ่าอวกาศเพื่อหาถิ่นฐานใหม่ใน “Voyagers คนอนาคตโลก”

เมื่ออนาคตเป็นสิ่งที่เราเลือกไม่ได้ และความรู้สึกกลับกลายเป็นสิ่งต้องห้าม ถึงเวลาปล่อยความคลั่ง ปลดสัญชาติญาณดิบ ไปกับ “Voyagers คน อนาคต โลก” 2 ธันวาคมนี้ เรียกคืนความเป็นมนุษย์พร้อมกัน

“ไท เชอริแดน – ลิลี โรส เดปป์ – เฟียนน์ ไวท์เฮด” ผนึกกำลัง “โคลิน ฟาร์เรลล์” ปฎิบัติภารกิจค้นหาโลกใบใหม่ พร้อมฝ่าอันตรายจากในและนอกยาน ในภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์พล็อตล้ำ Voyagers คนอนาคตโลก

เตรียมออกเดินทาง #ย้ายโลก ไปกับการผจญภัยอวกาศครั้งใหม่ ในภาพยนตร์พล็อตโคตรล้ำ ผลงานล่าสุดผกก. Divergent เมื่อโลกไร้ทางรอด และมนุษย์ไร้ทางเลือก “VOYAGERS คนอนาคตโลก” 2 ธันวาคมนี้