ไทยพีบีเอส พร้อมส่งความสุขส่งท้ายปีเดือนธันวาคม กับรายการเด่นที่ไม่ควรพลาด

เดินทางมาถึงธันวาคมเดือนสุดท้ายของปี 2564 ไทยพีบีเอส เตรียมมอบความฟินผ่านหน้าจอส่งท้ายปี กับรายการใหม่แกะกล่อง เติมเต็มความสุขด้วยละครรักโรแมนติก พร้อมพาทุกคนออกเดินทางไปท่องเที่ยว สัมผัสกับวิถีชุมชนท้องถิ่นทั่วไทยให้ไฉไลกว่าเดิม ติดตามรับชมทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

ส่งท้ายปีแห่งความสุขกับละครรักโรแมนติก “เธอ คือ วัคซีน” เรื่องราวของคู่รักชาวญี่ปุ่น “อาคิโอะ” และ “นามิ” เดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย แต่ทริปนี้ดูเหมือนจะไม่ราบรื่น เขาทั้งสองเกิดความเข้าใจผิดและตัดสินใจออกเดินทางเพียงลำพัง และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น แฟนหนุ่มของเขาติดเชื้อโควิด-19 ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร หนทางไหนที่จะให้เขาทั้งสองคืนดีกันในท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปได้ ทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่ม 18 ธันวาคมนี้ 

“Sightseeing เที่ยวนอกทาง” รายการที่จะพาทุกคนบุกตะลุยท่องเที่ยวในดินแดนที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้มาก่อน ออกไปสัมผัสกับวิถีชีวิตวิถีชุมชนตามท้องถิ่นทั่วไทย ครบทุกอรรถรส เติมเต็มทุกรสชาติของชีวิต
ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. เริ่ม 5 ธันวาคมนี้

ปิดท้ายด้วย “โยเดีย ที่คิด(ไม่)ถึง” ตอนพิเศษ สายเลือดและศิลปะแห่งโยเดีย พบกับสารคดีที่พาเดินทางย้อนเวลาสู่อดีต เพื่อสืบค้นเรื่องราวของสายเลือดไทยที่พลัดถิ่น และการเปลี่ยนแปลงทางเส้นแดน แผนที่ ที่ไม่ได้กีดกั้นความคิดถึงของคนที่มีต่อคนได้ จึงเลือกที่จะไปให้ถึง ถามหาจนเจอ และฟังจากปากของคนที่ยังมีลมหายใจในเมียนมา ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่ม 25 ธันวาคมนี้

ติดตามรับชมรายการใหม่ตลอดเดือนธันวาคม ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ผ่านช่องทางออนไลน์ Website : www.ThaiPBS.or.th, Facebook : @ThaiPBS, Youtube : ThaiPBS และLine : @ThaiPBS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยพีบีเอส” ยกทัพ 4 รายการใหม่ เต็มอิ่มกับสารคดี ละคร และการ์ตูนประวัติศาสตร์มาให้ชมตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

ครั้งแรก ! ไทยพีบีเอส จับมือ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ เปิดตัวภาพยนตร์สารคดี “เด็ก ฝึก ฝัน” ชมสดพร้อมกันทาง Facebook Live 28 ก.ย. นี้

ไทยพีบีเอส จัดเต็ม !! ในเดือนกันยาพาเพลิน สนุกไปกับละครดี สารคดีเด่น

เปิดฉากต้อนรับความสนุก จากวิกลิเกข้างตลาด ประกาศศักดาลงโซเชียล เปลี่ยนเรื่องปรับลุค ปลุกชีวิตคนลิเกอีกครั้งในละครเรื่อง “ลิเก ๑๐๐ ล้าน (วิว)” ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

ไทยพีบีเอส คึกคัก! จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Live สด #ชวนคุยก่อนชม Project DRAMA FOR ALL  ชวนแฟน ๆ มาร่วมล้วงลึกทีมนักแสดงจากละคร “Super แม้น” ก่อนลงจอ