MEYOU ถ่ายทอดความรู้สึกลูกคนกลาง ลงอัลบั้มเต็ม Wednesday Child

หนุ่มครบเครื่องเรื่องฝีมือทั้งร้องเพลงเล่นกีตาร์และแต่งเพลง “MEYOU-ชิษณุชา ตันติเมธ”จากค่ายไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ได้ฤกษ์เปิดตัวดิจิทัลอัลบั้มในฟังกันเต็มๆ แล้วในชื่อ  Wednesday Child” เป็นศัพท์แสลงที่หมายถึงลูกคนกลาง หยิบปมของลูกคนกลาง ในเรื่องราวความรัก  ความไม่สมหวัง  ความเจ็บปวด ที่ทุกคนมีเรื่องเดียวกันคือการตามหาความรักมาเติมเต็มส่วนเว้าแหว่งของตนเอง ในอัลบั้มนี้ประกอบด้วย 6 เพลง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ปล่อยให้ฟังไป คือ เพลง ถาม , เพลง Girls และล่าสุดเพลง ผ่านมานานแล้ว พูดถึงความสุขสั้นๆ เล่าเรื่องของเวลา ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ คิดถึงทีไรเหมือนเรานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาไปหาความสุขในอดีตที่ผ่านมานานมากแล้ว, เพลง สับสน (NO ONE) พูดถึงคนคนเดียวในใจที่ไม่มีใครเหมือน ตั้งแต่เธอทิ้งไป มีคนเข้ามามากมายแต่ยังไม่มีใครจริงใจเท่าเธอ, เพลง สร่าง (sober) Ft. ขันเงิน ไทเทเนี่ยม เป็นความรู้สึกไม่อยากสร่างมารับรู้ความจริงว่าไม่มีเธออีกแล้ว และเพลงสุดท้าย เพลง รู้เอง  พูดถึงความรู้สึกที่อย่าปล่อยให้อีกฝ่ายต้องมารู้เองทีหลัง เพราะเมื่อนั้นความเชื่อใจจะไม่เหลืออีกต่อไป อัลบั้มนี้จะมีความพิเศษขนาดไหน ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย…

      “ในอัลบั้ม “Wednesday Child” ก็เป็นตัวแทนของเรื่องเล่าที่ถูกถ่ายทอดจากความขาดของลูกคนกลางที่จะรู้สึกขาดความรักบางช่วงบางจังหวะ ครอบครัวอาจจะทุ่มเทกับคนพี่  และเป็นห่วงคนน้อง ทำให้ลูกคนกลางอาจจะรู้สึกขาดความรักตรงนี้บ้าง ส่วนตัวผมเป็นลูกคนโต แต่เราเข้าใจเลยอยากหยิบเรื่องราวความรู้สึกของลูกคนกลางช่องว่างความรักที่ขาดหายไปมาถ่ายทอดลงอัลบั้ม แต่ละเพลงก็จะพูดถึงแต่ละมุมมองที่ต่างออกไป ทั้ง 6 เพลงปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ แล้ว ส่วนเอ็มวีก็จะทยอยตามมาให้ได้ดูกัน ซึ่งในทุกๆเพลงในอัลบั้ม  “Wednesday Child”  ขอเป็นตัวแทนของเรื่องราวที่ถ่ายทอดช่องว่างที่ขาดความรักในรูปแบบ Meyou  ฝากให้ทุกคนติดตามกันได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางขอบคุณครับ”

           ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord และ IG @whitemusicrecord @meyou

ที่มา:  Public Relations Team POP GMM Grammy
บันทึกภาพ:  Public Relations Team POP GMM Grammy
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MEYOU” ศิลปินแนวหน้า T-Pop สังกัด GMM MUSIC ร่วมแสดงเปิดงาน ‘Spotify House’ อีเวนต์ของแพลตฟอร์มระดับโลกที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย >>

“MEYOU” เปิดอัลบั้มใหม่ “babygirl” ชวน “PUN” เติมสีสัน ประเดิมซิงเกิลแรก “ลูกคุณหนู” >>

“อิจฉา” มาไกล !! แรงติด Trending #1 MEYOU ขอบคุณแฟนๆ.. ฝากย้ำถ้าเค้าไม่รักก็มูฟออนเลยครับ >>

ALALA ชวน MEYOU ร่วม feat. “เจ็บนะ” เพลงเศร้าของคนแอบรัก เวอร์ชั่นพิเศษ >>

“MEYOU” ชวนน้องสาวลง MV ครั้งแรก! ถ้าได้ดูจะ “รู้เอง” บทสรุปสุดท้ายของ “WEDNESDAY CHILD”