“The Power” หลอนเวอร์คืนไฟดับ! ท่ามกลางความมืดมิดไร้แสงไฟ “นางพยาบาลสาว” จะมาเฝ้าไข้ให้หลอนจนขนหัวลุก เตรียมรับมือกับภาพยนตร์สยองหลอนสุดขีดส่งท้ายปี 9 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คุณเคยกลัวความมืดไหม?

ส่งท้ายปีกับหนังสยองขวัญสุดหลอน เมื่อภาพยนตร์ “The Power ไฟดับ จับผี” ขอท้าทุกคนเผชิญความมืดมิดกับเซ็ตภาพหลอนของนางพยาบาลสาวถือตะเกียงเฝ้าคนไข้ในวันไฟดับ คอนเฟิร์มความหลอนทุกที่ สยองทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นที่ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องพักผู้ป่วย ทางเดินหนีไฟ แม้แต่บนท้องถนน ทุกที่ล้วนแต่มีความหลอนที่จะทำให้คุณผวาไปกับสิ่งที่ซ่อนอยู่ในความมืด

The Power ไฟดับ จับผี ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณผวาขั้นสุดกวาดคำชมและกระแสวิจารณ์ยอดเยี่ยมมาแล้วด้วยคะแนนจาก ROTTEN ถึง 84% เรื่องราวสุดระทึกของ วาล พยาบาลสาวฝึกหัดที่ต้องเข้าเวรกะดึกตั้งแต่วันแรกที่ได้เข้ามาทำงาน ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่คนงานเหมืองประกาศประท้วงหยุดงาน ทำให้ทั้งเมืองต้องตกอยู่ในความมืด ทำให้เจ้าหน้าที่และผู้ป่วยเกือบทั้งหมดอพยพไปที่โรงพยาบาลอื่น เธอจึงต้องเผชิญกับความมืดภายในโรงพยาบาลที่เป็นสถานที่แห่งความตาย เธอต้องรับมือกับอำนาจชั่วร้ายและผ่านพ้นคืนนี้ไปให้ได้

เตรียมรับมือกับความมืดที่จะสาดความสยองให้คุณกลัวจนขีดสุด กับภาพยนตร์สุดหลอนส่งท้ายปี The Power ไฟดับ จับผี 9 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#ThePower #ไฟดับจับผี #ThePowerหลอนเวอร์คืนไฟดับThe Power

ตัวอย่างซับไทย:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โรส วิลเลียมส์” เผชิญหน้า ขอท้าจับผี แจ้งเกิดสมฐานะ Horror’s Queen โชว์การแสดงเหนือขั้น กับผลงานสยองในความมืด The Power

“พยาบาลฝึกหัด” ทุกคนจงจำไว้ให้ดี! เปิด 3 กฏเหล็กก่อนคืนไฟดับ ในสถานที่แห่งความตาย เตรียมรับมือกับความชั่วร้าย และความผวาแบบเหนือขั้น ในภาพยนตร์สยองขวัญชั้นเยี่ยม “The Power ไฟดับ จับผี”