“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทุ่มสุดตัวใน “สุดร้ายสุดรัก”  ท้าทายบทนักดนตรี รับ ! หนักใจซีนอารมณ์

   ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกเจ้าบทบาท ที่ผ่านงานแสดงมานับไม่ถ้วน สำหรับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์”  แต่พอต้องรับบทนักดนตรีในละครเรื่อง “สุดร้ายสุดรัก” ของเจ้าพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” และ “เนย-รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ในนาม บริษัท กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำเอาเจ้าตัวออกอาการหนักใจ

โดย “อเล็กซ์ เรนเดลล์”   เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้เป็นละครอีกเรื่องที่ท้าทายสำหรับผม  เพราะมีซีนที่ผมต้องใช้พลังทางการแสดงเยอะมากๆ คือในเรื่อง ดนตร์ และ สุดรัก เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เล็ก  ผมมองว่าดนตร์ เป็นคนที่เก่ง  อัจฉริยะทางด้านดนตรี ลูกชายของ เจ้าของค่ายเพลงดีดีมิวสิค  ช่วงวัยเด็ก มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักดนตรีที่เก่งกาจเหมือน ดรณ์ พี่ชาย แต่พอเจอปมบางอย่างจนเกิดเรื่องสะเทือนใจขึ้น แม้จะเป็นละครจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับดนตรีแต่เนื้อหาเข้มข้น เรื่องนี้ท้าทายในการทำงาน ทั้งเรื่องตัวบทและการเล่นดนตรี เพราะต้องเป็นการเล่นดนตรี ให้เหมือนเป็นมือโปร มีเล่นเปียโน มีเล่นสารพัดเครื่องดนตรี เพราะในเรื่องเคยเล่นเก่งแล้วต้องมาหยุดทุกอย่าง ถือเป็นอีกบทบาทที่ค่อนยาก สำหรับตอนนี้ เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นเรื่อย ๆ จะบอกว่าพลาดไม่ได้สักตอน ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามชม “สุดร้าย สุดรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เบลล่า ราณี’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ คนล่าสุดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน” >>

“เอสซี แอสเสท” (SC ASSET) ชวนเหล่าคนดังนักกิจกรรมแห่งยุค! เบเบ้-ธันย์ชนก, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเชฟปิง-สุรกิจ ร่วมเผยเคล็ดลับเลือกซื้อบ้านยังไงให้น่าอยู่! ในงานเปิดตัวเวนิว ไอดี บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ผ่านภาพยนตร์สั้น “SUPERVERY HONESTLY YOU” >>

‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แทคทีม ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ชวนคนไทยเติมพลังฮึบ เตรียมพร้อมขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์ ผ่านแคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์” >>

“โก้ วศิน” เป็นปลื้มร่วมงาน “บอย โกสิยพงษ์”โชว์สกิลใกล้ตัวเล่นกีต้าร์สุดต๊าซ!  ใน “สุดร้ายสุดรัก”

“บัว-นลินทิพย์” เผยร้องเพลง คือ งานหิน สุดเกร็งประกบนักร้องดังใน “สุดร้ายสุดรัก”