นิตยสารดนตรีอังกฤษ NME เลือกเพลงฮิต ‘Next Level’ ของ aespa เป็นหนึ่งใน ‘50 เพลงที่ดีที่สุดของปี 2021’! เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop เพียงหนึ่งเดียว!!

    นิตยสารดนตรีชื่อดังของอังกฤษ NME เลือก ‘50 เพลงที่ดีที่สุดของปี 2021’ หรือ ‘The 50 best songs of 2021’ ผ่านออฟฟิเชียลโฮมเพจล่าสุด (www.nme.com/features/music-features/nme-best-songs-of-the-year-2021-3112636) ซึ่งเพลงฮิตก่อนหน้านี้ของ เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์สaespa (เอสป้า) ที่ชื่อว่า ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) ก็ติดอยู่ในอันดับที่ 45 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง aespa (เอสป้า) ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop เพียงหนึ่งเดียวที่มีชื่อติดอยู่ในลิสต์นี้ พิสูจน์ถึงความเป็นที่นิยมในระดับโลกกันอีกครั้ง

            ไม่เพียงเท่านี้ ทาง NME ได้แสดงความสนใจเกี่ยวกับ aespa (เอสป้า) ว่า น้องใหม่ของ K-Pop ที่เดบิวต์ด้วยเพลง ‘Black Mamba’ และ ‘Forever’, เพลง ‘Next Level’ คือ ช่วงเวลาที่ aespa มาถึงอย่างแท้จริง

            นอกจากนี้ aespa (เอสป้า) ยังดึงดูดทุกความสนใจของผู้ชมทั่วโลก ผ่านการพูดคุยอย่างมีไหวพริบ ในรายการทอล์กโชว์ช่วงดึก ‘The Daily Show with Trevor Noah’ ของช่อง Comedy Central สหรัฐอเมริกา ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2564 เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (หรือวันที่ 8 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทย)

Kpop Group aespa Tours the Big Apple with Roy Wood, Jr. | The Daily Show: https://youtu.be/pxV0ozN4clA

            โดยในวันที่ออกอากาศนั้น Roy Wood, Jr. ผู้ดำเนินรายการช่วง ไกด์ทัวร์คนดังต่างชาติได้กล่าวแนะนำว่า วงซูเปอร์สตาร์ K-Pop ‘aespa’ ได้นำการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่มาสู่ K-Pop ด้วยโลกทัศน์ที่ผสานกันของโลกเสมือนกับโลกแห่งความจริ อีกทั้ง aespa (เอสป้า) ยังนั่งรถทัวร์ชมนครนิวยอร์กไปกับ Roy Wood, Jr. พร้อมพูดคุยถึงความสำเร็จที่สำคัญในปี 2564 อาทิ มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Savage’ มียอดเข้าชมทะลุ 100 ล้านวิว, การได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Givenchy ฯลฯ

            ทั้งนี้ aespa (เอสป้า) มีตารางปรากฏตัวในรายการทอล์กโชว์ยอดนิยมช่วงกลางวัน ‘The Nick Cannon Show’ ของช่อง Fox สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (หรือวันที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 23.00 น. ตามเวลาไทย) และถือเป็นครั้งแรกของศิลปิน K-Pop ที่ได้เข้าร่วมรายการนี้เช่นกัน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังและโหลดเมโลดี้ จากมินิอัลบั้มแรก Savageของ aespa ได้ทาง;

JOOX, แพลตฟอร์มอื่น ๆ, LINE MELODY

[มิวสิกวิดีโอ] aespa ‘Savage’ MV:

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>