เมื่อสองศิลปินสุดต๊าซ! มาเจอกัน ทรี แมน ดาวน์ X อิ้งค์ วรันธร ปั๊วะ ปัง มันส์สุดต้าน ถ่ายทอดความ Fun ครั้งใหม่กับ New Scoopy

วงการดนตรีและแฟชั่นสั่นสะเทือน จากสองศิลปินสุดฮอต ทรี แมน ดาวน์ และ อิ้งค์ วรันธร พรีเซนเตอร์ New Scoopy แท็คทีมสร้างอัลบั้มพิเศษ Let’s Scoop Colorful Colorfun เพื่อถ่ายทอดความ FUN เปลี่ยนชีวิตให้สนุกสนานด้วยเสียงเพลง

Make me Colorful Make you Colorfun ทางไหนที่ว่ามันส์ ซักแมทช์ให้กันได้รู้ววววว ท่อนหนึ่งใน Single สุดพิเศษ ศิลปินหญิงสวยจึ้งงง อิ้งค์ วรันธร ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นท่อนที่ชอบที่สุดเพราะรู้สึกถึงความลงตัวของกันและกัน ในเอ็มวีก็เต็มไปด้วยสีสัน เป็นไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ๆ ซึ่งทั้งหมดตรงกับความเป็นตัวอิงค์เองอยู่แล้ว ส่วนเบื้องหลังการทำงานทุกคนตั้งใจทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ สนุกไม่แพ้ในเอ็มวี การได้ร่วมฟีเจอริ่ง กับ ทรี แมน ดาวน์ ยิ่งทำให้การทำอัลบั้มสุดพิเศษครั้งนี้ สนุกกว่าทุกครั้งที่เคยทำมา เราเป็นกันเอง เหนื่อยด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน ซึ่งอิงค์ว่าในการทำเพลงร่วมกันทำให้ชีวิตมันมันส์ มีสีสันขั้นสุดค่ะ

ด้านศิลปินสุดต๊าซซซ ทรี แมน ดาวน์ ก็ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ กล่าวถึงความประทับใจที่ได้เป็น พรีเซนเตอร์  New Scoopy ควงคู่สาวสวยสุดจึ้งง ที่ทำเพลงร่วมกัน ว่า สนุกสนานมากครับ ครบรส มันส์ จัดเต็ม ไม่อรุ่มเจ๊าะแน่นอน พวกเราเต็มที่กันสุดๆ และเอ็มวีนี้ ได้หยิบยกเรื่องราวรอบๆ ตัว มาถ่ายทอดลงในเนื้อเพลงได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเกมส์ เรื่องไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคนี้ มาตีความ และเบล็นด์เข้ากับคาแร็กเตอร์ของ Honda Scoopy ได้ดีเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ก็อยากให้ทุกคนเข้าไปฟังเพลงที่พวกเราตั้งใจถ่ายทอดกันออกมา แล้ว Go find your way ชีวิตมันต้องมันส์นะครับ

แฟน ๆ เพลงของทั้งสองศิลปินสามารถเข้าไปร่วมรับความมันส์ ผ่านเสียงดนตรีด้วยกันผ่านทางออนไลน์แพลตฟอร์มทุกช่องทาง

 

ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Scoopy แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ทาง www.thaihonda.co.th และเฟซบุ๊ก hondamotorcyclethailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มายด์ ณภศศิ อวดผิวสวย กับ “แมทล้อแสง” ใจกลางเมือง พร้อมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค อิ้งค์ วรันธร – ณฐ ณฐสิชณ์ – ออฟโรด – น้ำตาล & ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกที่ เมย์เบลลีน ยก LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ชวนเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบใหม่ SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE >>

อิ้งค์ วรันธร ผนึกกำลังแก๊งศิลปินและไอดอล Gen-Z ร่วมสร้างปรากฏการณ์ผิวสวยล้อแสง ผ่าน Concert of Light ท่ามกลางแสงไฟ Light Art Installation สุดอลังการ ตั้งแต่วันที่ 23 – 27 มีนาคม 2567 นี้ ณ ลานสยามสแควร์ ซ.5 >>

เอส ทำถึง!!! est Awaken Awesome Senses ปาร์ตี้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดล้ำ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดออซั่มจัดเต็มบน Switch Stage ครั้งแรกของ “เจฟ” และ “อิ้งค์” ที่เหล่า Gen Z ยืนยันความอร่อยซ่า กับกิจกรรมปลุกทุกประสาทสัมผัสตลอดงาน >>

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

คิง เพาเวอร์ ชวน อิ้งค์ วรันธร X 4EVE มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>