เนรมิตรหนัง ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ “4KINGS” รายได้เปิดตัววันแรกกว่า 10ล้านผงาดอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิตไทย

เกินความคาดหมายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของวงการภาพยนตร์ไทยที่ได้กลับมาคึก คัก กันอีกครั้งหลังจากประกาศปิดโรงภาพยนตร์ไปหลายเดือน เนื่องจากสถาณการณ์โควิด 19

และการฉายวันแรกของภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS ก็กวาดรายได้ทั่วประเทศไปถึง 10 ล้านบาท ครองอันดับหนึ่ง Box Office Thailand และรอบขายบัตรล่วงหน้าก็เต็มทุกที่นั่ง

นักเรียนอาชีวะทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของหลายหลายสถาบันได้พร้อมใจใส่ เสื้อช็อปไปชมภาพยนตร์พร้อมกันทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เห็นว่า 4KINGS  สามารถทำให้เกิดความปองดองกันได้ และยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อสนับสนุนความรุนแรงและไม่มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด ระหว่างการชมภาพยนตร์ ภาพที่เห็นคือทุกสถาบันต่างกอดคอและถ่ายรูปร่วมกันซึ่งเป็นภาพที่ไม่ได้เห็นง่ายๆ ทุกคนต่างรักในสถาบันของตนและตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS ก็เหมือนเป็นสื่อกลางที่ทำให้กลับมาปรองดองกัน

4KINGS ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่สนับสนุนให้ทุกคนใช่ความรุนแรง แต่เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อลดความรุนแรง ขอให้ทุกคนเปิดใจให้กับภาพยนตร์  เราไม่ได้สนับสนุนเรื่องความรุนแรง แต่พยายามที่จะให้ทุกคนให้โอกาสและเข้าใจเด็กช่างมากขึ้น

พิสูจน์พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดพรีออเดอร์ Exclusive Boxset 4KINGS สุดพรีเมี่ยม >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

“4Kings” ทะยานแรง ครองอันดับ 1 Netflix Thailand >>

ลุ้น “4Kings” ติดโผชิง 2 รางวัลเทศกาลฯ “Osaka Asian Film Festival 2022”

4Kings กวาดรายได้ 170 ล้านบาท  ขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำเงินอันดับ 1 ปี 64จัดรอบพิเศษ “Memories of 4Kings ใจให้เพื่อน ทำบุญให้น้อง” ขอบคุณแฟนหนัง