“มิชชั่น ทู มาร์” ประกาศผลผู้ชนะ “ตามรอยเที่ยวไทยไปกับ F4 EpisodeIxBright” “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ปลื้มความสำเร็จ หวังดึงแฟนต่างชาติทัวร์ไทย

บริษัท มิชชั่น ทู มาร์ 2009 จำกัด จัดแถลงข่าวมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ “ตามรอยเที่ยวไทยไปกับ F4 EpisodeIxBright” สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สายการบินไทยสมายล์ และ ชิค รีสอร์ท เขาค้อ ตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวแสนประทับใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ” มีวัตถุประสงค์ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ กระตุ้นการเดินทาง และสร้างรายได้ให้แก่ท้องถิ่น ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมีผู้สนใจร่วมส่งภาพถ่ายและคลิปวิดีโอเข้ามาเป็นจำนวนมาก ผ่านการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิมี “ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว” ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเซทภาพถ่าย Photo Card Set สุดพิเศษกับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” หนึ่งในทีมนักแสดงนำสุดฮอตจากซีรีส์ F4 THAILAND BOYS OVER FLOWERS

สำหรับงานแถลงข่าวและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะ จัดขึ้น ณ โอเพ่น สเปซ ชั้น 6 ทรู ดิจิทัล พาร์ค โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลัก ประธานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดทั้งสองประเภท โดยผู้ชนะประเภท “ภาพถ่าย” ได้แก่ ทีมหลงรักแม่โถ สำหรับรางวัลผู้ชนะประเภท

ผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ กล่าวว่า “โครงการตามรอยเที่ยวไทยไปกับ F4 EpisodeIxBright นับเป็นอีกโครงการที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้แก่ประเทศไทย ด้วยความมีชื่อเสียงของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนคลับที่มีจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ กิจกรรมนี้ช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติในประเทศไทย ผ่านกิจกรรมการตลาดออนไลน์ทำให้เกิดการรับรู้ทั่วโลก ตลอดจนช่วยส่งเสริมการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวไทยหลังวิกฤติโควิด-19 เกิดการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำให้พบว่าประเทศไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยว Unseen อีกมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ออกเดินทางตามหา ออกไปสัมผัสกับความสุขสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ New Normal ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ซึ่งทำให้การเที่ยวครั้งนี้ Amazing ยิ่งกว่าเดิม”

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ กล่าวว่า “มีความยินดีอย่างยิ่งที่โครงการ ตามรอยเที่ยวไทยไปกับ F4 EpisodeIxBright ประสบความสำเร็จ ผู้ส่งภาพถ่ายและคลิปวิดีโอเข้ามาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ทำให้เห็นได้ชัดว่าเมืองไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมาย และต้องหาโอกาสออกไปท่องเที่ยวให้ได้ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละจังหวัด ผมหวังว่าโครงการนี้จะช่วยกระตุ้นให้การท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้ง นักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น และด้วยผมเองเป็นคนชอบท่องเที่ยวเช่นกันและอยากให้การท่องเที่ยวเกิดความยั่งยืนต่อไป จึงมีคติประจำใจเวลาไปเที่ยวว่า จะไม่เอาอะไรไปนอกจากภาพถ่าย และไม่ทิ้งอะไรไว้นอกจากรอยเท้าให้เมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม”

รางวัล : ประเภทวีดีโอคลิปความยาวไม่เกิน 2 นาที
1. ผู้ชนะการประกวด รางวัลที่ 1 ได้แก่ ทีม BBF
: Package ท่องเที่ยว มูลค่า 50,000 บาท
: ร่วมถ่ายภาพกับไบร์ท เพื่อจัดทำเป็น Special Photo Card Set “ตามรอย เที่ยวไทย ไปกับ F4”
EPISODE I X BRIGHT
2. ผู้ชนะการประกวด รางวัลที่ 2 ได้แก่ ทีม My Puzzle Piece
: Package ท่องเที่ยว มูลค่า 40,000 บาท
3. ผู้ชนะการประกวด รางวัลที่ 3 ได้แก่ ทีมเที่ยวเต็มแม็กซ์
: Package ท่องเที่ยว มูลค่า 30,000 บาท
4. ผู้ชนะการประกวด รางวัลชมเชย 1 ได้แก่ ทีม Together
: Package ท่องเที่ยว มูลค่า 10,000 บาท
5. ผู้ชนะการประกวด รางวัลชมเชย 2 ได้แก่ ทีมเรารักธรรมชาติ
: Package ท่องเที่ยว มูลค่า 10,000 บาท

รางวัล : ประเภทภาพถ่าย
1. ผู้ชนะการประกวด รางวัลที่ 1 ได้แก่ทีม หลงรักแม่โถ
: Package ท่องเที่ยว มูลค่า 15,000 บาท
2. ผู้ชนะการประกวด รางวัลที่ 2 ได้แก่ ทีม Sara Gc
: Package ท่องเที่ยว มูลค่า 10,000 บาท
3. ผู้ชนะการประกวด รางวัลที่ 3 ได้แก่ ทีมปุ๊บปั๊บทัวร์
: Package ท่องเที่ยว มูลค่า 5,000 บาท
4. ผู้ชนะการประกวด รางวัลชมเชย 1 ได้แก่ ทีมเที่ยวให้สุดแล้วมีความสุขกับมัน
: Package ท่องเที่ยว มูลค่า 1,500 บาท
5. ผู้ชนะการประกวด รางวัลชมเชย 2 ได้แก่ ทีมยงยุทธ คงมหาพฤกษ์
: Package ท่องเที่ยว มูลค่า 1,500 บาท

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลอื่นๆได้ทาง Facebook Fanpage : ตามรอยเที่ยวไทยไปกับ F4

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ พาเรียกน้ำย่อย! แถลงข่าวเปิดไลน์อัพ COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL >>

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ ตัวแทนประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองศักราชแห่งมังกร กับ Vespa 946 Dragon ที่ฮ่องกง >>

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เดินสายสวัสดีปีใหม่ >>