“พีพี-บิวกิ้น” ขึ้นแท่น CEO ทุ่มทุนร่วม 10 ล้าน! ส่งต่อความห่วงใย ลุยธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก “Caremate”

สร้างปรากฏการณ์ความฟินจนปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ กลายเป็นเพื่อนสนิท สุดฮอตขวัญใจแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ ล่าสุด 2 หนุ่ม “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” จับมือผุดธุรกิจร่วมกันครั้งแรก กับผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากแบรนด์ “Caremate” ส่งต่อความห่วงใยไปยังแฟนๆ โดย 2 หนุ่มเผยว่า

พีพี : “ด้วยความที่เราสองคนสนิทกันมาก ทำงานด้วยกันตลอด ก็เลยมาคิดว่าอยากจะมีอะไรบางอย่างที่ได้ทำร่วมกันเป็นชิ้นเป็นอัน ก็เกิดมาเป็นแบรนด์ Caremate”

บิวกิ้น : “Caremate มันคือความผูกพันธ์ ความห่วงใย ใส่ใจกันและกันของเราสองคน เพราะฉะนั้นเราก็อยากจะส่งต่อสิ่งเหล่านี้ไปให้คนที่พวกเรารักและห่วงใยเช่นกัน ก็ออกมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากคุณภาพสูง ภายใต้คอนเซปท์ “Made with Care” ซึ่งเราทั้งคู่ใส่ใจดูแลด้วยตัวเองทุกขั้นตอนในการพัฒนาสินค้า ทั้งส่วนผสม เนื้อผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ อย่างพิถีพิถันร่วมกับผู้ผลิตระดับโลก”

โดยผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากคุณภาพสูงนี้มี 4 รายการ คือ

– Caremate Brightening Lip serum  สัมผัสแห่งเรียวปากแวววาวขั้นสุด ด้วยลิปเซรั่ม เนื้อสัมผัสบางเบา บำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึกด้วยเบต้ากลูแคน กรดไฮยาลูโรนิก และวิตามินอี เติมความชุ่มชื้นระดับเอ๊กซ์ตรีมให้เรียวปากเอิบอิ่ม ไม่แห้งกร้าน ดูสวยเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดี

– Caremate Concentrate Lip Glow  ลิปโกลว์  ที่ผสานคุณค่าจากมอยเจอร์ไรเซอร์ เบต้ากลูแคน กรดไฮยาลูโรนิก และวิตามินอี เพื่อปกป้องริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ช่วยบำรุงเรียวปากได้อย่างล้ำลึก ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมช่วยปรับสีริมฝีปากให้แลดูอมชมพู แวววาว แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

– Caremate Intensive Lip Mask  ลิปมาส์กสำหรับบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นในข้ามคืนด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ลดความแห้งกร้าน ทั้งยังเข้าฟื้นบำรุงริมฝีปากได้อย่างล้ำลึก เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อเรียวปากแลดูสุขภาพดี ชวนสัมผัสยามตื่นนอน มี 2 กลิ่นในเลือกลิ้มลอง คือ Burnt Caramel และ Strawberry Biscuit

Caremate จาก “พีพี-บิวกิ้น” พร้อมดูแลริมฝีปากของทุกคนแล้ววันนี้ สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Line : @caremate , FB fanpage : caremate และ IG : caremate_official ทั้งนี้แฟนๆ ยังสามารถติดตามงานแถลงข่าวเปิดตัว “Caremate First Launch” กับ “พีพี – บิวกิ้น” ได้ในวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ผ่านการไลฟ์สด ทาง FB fanpage : caremate

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิวกิ้น” แฮปปี้  EP แรก  ฟีดแบ็กปัง!!พร้อมเปิด Pre-Order  BOXSET  5 เพลงรักของเด็กฝึกรัก  “Love’s Apprentice”

คนรัก “พีพี” เสาร์นี้ (28 ม.ค. 66) เตรียมกดบัตรแฟนมีตแรกในชีวิต!!

“พีพี กฤษฏ์” ชวนแฟน ๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ใน FIRE BOY Experience

“พีพี กฤษฏ์” ชวนร่วมงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในชีวิต!!เตรียมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมจุดประกายไฟในตัวใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA  

ร้อนแรงจนไฟลุก!!“PP KRIT” เซอร์ไพรส์!! เปิดตัวซิงเกิล “FIRE BOY”โปรดิวซ์ โดย “THE TOYS”