NCT รวมตัวกันอีกครั้ง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Universe’ ยอดสั่งจองล่วงหน้าทะลุ 1.7 ล้านชุด เพลงไตเติล ‘Beautiful’ มอบพลังบวกผ่านข้อความแห่งความหวังและความอบอุ่น!

‘การรวมพลังอันไม่มีที่สิ้นสุด’ NCT (เอ็นซีที) กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมปิดท้ายวงการเพลงปลายปี 2021 อย่างงดงาม ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Universe’ (ยูนิเวิร์ส) อัลบั้มที่ทุกคนจะได้พบกับหลากหลายการรวมตัวและเคมีของ NCT ที่มีผลงานโปรโมตไปทั่วโลกอย่าง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น), NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม), NCT U (เอ็นซีที ยู) และ WayV (เวย์วี) ในที่เดียว ที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ มียอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าทั้งหมด 1,702,142 ชุด (ณ วันที่ 13 ธ.ค.) ทำให้พวกเขาได้รับสถานะเป็น million seller อีกครั้งต่อจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘RESONANCE’ (เรโซแนนซ์) เมื่อปี 2020

อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Universe’ (ยูนิเวิร์ส) ประกอบไปด้วยทั้งหมด 13 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแบบดับเบิลอย่าง ‘Universe (Let’s Play Ball)’ ที่ถูกปล่อยออกมาเป็น Pre-release เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา (https://youtu.be/SCK8yBLqQJc) และเพลง ‘Beautiful’, เพลงของทีมรวม NCT U ที่มีการรวมตัวแบบใหม่ของสมาชิกตามเพลงนั้น ๆ, เพลงที่ใส่เอกลักษณ์ของแต่ละทีมเอาไว้ ทั้งเพลง ‘Earthquake’ ของ NCT 127 (https://youtu.be/5bocmq9IWh0), เพลง ‘Dreaming’ ของ NCT DREAM (https://youtu.be/qS7e7FmVRo0) และเพลง ‘Miracle’ ของ WayV (https://youtu.be/0R1rDjIXzF0) เป็นต้น

สำหรับเพลงไตเติล ‘Beautiful’ (บิวตี้ฟูล) ที่รวมสมาชิก 21 คน ที่เข้าร่วมในอัลบั้มเต็มชุดล่าสุด เป็นเพลงป๊อป บัลลาดที่ผสมผสานเสียงเปียโนกับวงดนตรี ด้านเนื้อเพลงถ่ายทอดข้อความแห่งความหวังและความอบอุ่นเกี่ยวกับ การอย่าลืมว่าคุณเป็นคนที่พิเศษและไม่เหมือนใครในโลกใบนี้ ดังนั้น มาวิ่งตามความฝันของคุณไปเรื่อย ๆ กันเถอะ อีกทั้งสมาชิก JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), MARK (มาร์ค), HENDERY (เฮนเดอรี), JENO (เจโน) ก็มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปเพลงนี้ เรียกได้ว่า เป็นเพลงที่จะมอบพลังบวกและความสดใสให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Beautiful’ (บิวตี้ฟูล) ยังทำให้ผู้ชมนึกถึงเรื่องราวตามเนื้อเพลง โดยจะมีฉากที่สมาชิก NCT เต้นรวมกลุ่มกัน และสร้างความน่าประทับใจมากขึ้นด้วยฉากที่เต้นร่วมกับผู้คนมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศอันสดใสและมีความสุข

ทั้งนี้ อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Universe’ (ยูนิเวิร์ส) ถือเป็นอัลบั้มวงของ NCT ในรอบ 1 ปี 2 เดือน หลังจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘RESONANCE’ (เรโซแนนซ์) เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 ที่ประสบความสำเร็จพิสูจน์พลังอันแข็งแกร่งของวง ทั้งคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มในประเทศเกาหลีใต้, ติดชาร์ต ‘Billboard 200’ ของสหรัฐอเมริกาอย่างต่อเนื่อง 9 สัปดาห์ ฯลฯ

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #NCT2021 #Beautiful #NCT #Universe #NCT_Universe #NCT127 #NCTDREAM #WayV

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Universe’ ของ NCT ได้ทาง; JOOX, แพลตฟอร์มอื่น ๆ

NCT 2021 ‘Beautiful’ MV:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT ที่ผสานพลังอันไร้ขีดจำกัด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ การรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบ ทั้งหมด 10 เพลง พร้อมโชว์ความมั่นใจและสไตล์สุดเท่ ผ่านอีกหนึ่งเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’ >>

NCT ร่วมประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ เพลงที่รวมทุกสมาชิก เตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ >>

ช้อปปี้ ควง เอสเอ็ม ทรู จุดพลุฉลองใหญ่ต้อนรับยูนิต NCT DOJAEJUNG ส่งกิจกรรมแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย! ใน NCT DOJAEJUNG FANSIGN EVENT

MARK วง NCT แสดงเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขัน ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Golden Hour’ ที่ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง >>

JOHNNY วง NCT ศิลปิน K-Pop เพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมงาน ‘Met Gala 2022’ พร้อมครองอันดับ 1 สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโซเชียลมีเดีย!