เคาะแล้ว! หัวใจทั้ง 14 ดวง สดใสเบอร์แรง กับซีรีส์วาย Heart By Heart The Series “ให้หัวใจเป็นคนจำ”

ส่งท้ายปลายปีแบบจุก ๆ กับการเปิดโผ 14 คาแรคเตอร์ 14 หัวใจที่ตามหาของนักแสดงนำ  ซีรีส์วายค่ายใหม่ป้ายแดงสำหรับ ค่าย Half Toast ที่ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงทางออฟฟิศเชียลออกมาอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อนกับซีรีส์ Heart By Heart The Series “ให้หัวใจเป็นคนจำ” ที่เดินเครื่องเปิดกล้องไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเรื่องนี้เป็นซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องราวของเด็กผู้ชายสองคนที่ใช้ “หัวใจดวงเดียวกัน” กับผู้ชายที่โชคร้ายในทุก ๆ เรื่อง จากคำสัญญาของหัวใจ ที่ไม่ได้พูดแม้แต่คำว่า..ลาก่อน คำสัญญากำลังจะพาพวกเขากลับมาที่จุดเริ่มต้นของเรื่องราว การันตีความสนุกโดยผู้กำกับมากฝีมือ ออย สาวิทย์ แก้วทวี พร้อมที่จะมาสร้างปรากฎการณ์เสิร์ฟโมเมนต์จิ้นวายครบทุกอรรถรสผ่านนักแสดงเจนใหม่ และทีมนักแสดงคุณภาพที่จะขนมาเสริมทัพความเข้มข้นของซีรีส์ อาทิ  ล้อแม็กซ์-ภาสกร รัตนเหลี่ยม กาฟิวส์-พันธุ์ธัช กันคำ บูม-รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์ กอล์ฟ-พสธร เลิศสถิตย์วงศ์ สก๊อต-เศรษฐพงษ์  หงส์กิตติกุล มาร์ค-คณัสนันท์ นักตะเฆ่ หญิง-อาณดา ประกอบกิจ นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี  โต๋นแตร์-ทินกร ภูวศักดิวงศ์  เจได-จตุพร แดงอุไร บอม-นนทวิชญ์ พิริยาเศรษฐ์  ไอเกมส์-รัชชานนท์ อินทร์ทิพย์ ปลื้ม-ศิวกร  มะโนธรรม และโจ-ธนกร พีระเศรณี พร้อมยังได้ฟินต่อกันยาว ๆ กับการปล่อย THE FIRST STEP ของซีรีส์ความยาว 0.26 วินาที ครั้งแรกอย่างเป็นทางการนำมาเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนคลับได้รับชมไปสด ๆ ร้อน ๆ  สร้างเสียงกรี๊ดจากสาววายไปอย่างสวยงาม ถือเป็นของขวัญปีใหม่ 2565 จากทางผู้จัด ผู้ผลิต ส่งมอบให้ทุกคนก่อนบอกลาปีเก่ากันไป

ด้านทางผู้จัดคนสวย คุณตาโต บุศนีวงศ์ พงษ์สนิท กล่าวว่า “ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ แอบตื่นเต้น อย่างไรก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ ทุกคนนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ายน้องใหม่อย่างเราด้วย น้อง ๆ ทุกคนเต็มที่มาก ๆ ค่ะ แค่ THE FIRST STEP ที่ปล่อยมาทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ ทุกคนจัดเต็มกันมาก และต้องขอบอกเลยว่างานนี้แฟนคลับเตรียมรับเซอร์ไพรส์ใหญ่ต้อนรับปีใหม่ได้เลย เพราะนอกจากทางค่ายเราจะเปิดเผยคาแรคเตอร์นักแสดง 14 หัวใจให้แฟน ๆ ซีรีส์ทุกคนได้รับชมกันไปแล้ว เร็ว ๆ นี้จะมีตัวอย่างแบบจุใจความยาว 2 นาที มาให้รับชมกัน ทาง Official Fanpage : Half Toast เซอร์ไพรส์ที่สำคัญ      แฟนคลับจะได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้ผ่านทางแพล็ตฟอร์มใหญ่ของประเทศไทยอีกด้วยค่ะ จะเป็นที่ไหน อย่างไร ต้องติดตามชมนะคะ”

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์
The First Step [ Mini Teaser Official ] : Heart B…:

#HeartByHeartTheseries

#ให้หัวใจเป็นคนจำ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ล้อแม็กซ์ ภาสกร” เป็นปลื้ม กระแสตอบรับ “HeartByHeartTheSeries ให้หัวใจเป็นคนจำ แฟน ๆ ซีรีส์วายให้การตอบรับสุดอบอุ่น

สองคู่พระนาย “ล้อแม็กซ์ – กาฟิวส์” “บูม-กอล์ฟ” เอาฤกษ์เอาชัย นำทีม ผู้จัด-นักแสดง Heart By Heart The Series ทำบุญขอพร “ย่านาค” เสริมความปัง ส่งท้ายปี 2021

ค่าย Half Toast ปล่อยซิงเกิล “หยุดหัวใจ” พร้อมดึง “ปลื้ม ศิวกร” นักแสดงร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์

ต๊าชที่สุดกับ 16 หัวใจดวงใหม่…ที่ตามหามาเกือบ 6 เดือน กับซีรีส์ Heart By Heart The Series “ให้หัวใจเป็นคนจำ”

ค่าย ฮาล์ฟ โทสท์ ขอเปิดปฏิบัติการตามหาหัวใจ กับซีรีส์วายป้ายแดง Heart by Heart the series [ให้หัวใจเป็นคนจำ]