Snow Man ศิลปินสุดฮอต!!! นำทัพศิลปินญี่ปุ่นกว่า 30 วงเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทย-ญี่ปุ่นผ่านรูปแบบ Hibrid ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022

แม้ตัวจะห่างไกล แต่ใจยังคงเชื่อมโยงถึงกันเสมอ สำหรับงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 จัดโดย บริษัท จี-ยูครีเอทีฟ จำกัด ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเดินหน้าทางเศรษฐกิจและกระชับมิตรภาพความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ BE STRONG..BEUNITED ซึ่งในครั้งนี้ JAPAN EXPO THAILAND 2022 ปรับโฉมใหม่เข้าสู่กิจกรรมในรูปแบบต่างๆเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง ที่ยังคงความสนุกสนานได้อย่างเต็มรูปแบบตลอด 3 วันเต็ม โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ ที่ 23 มกราคม 2565 เวลา 10.00-21.00 น. โดยผู้เข้าร่วมงานยังคงชิม ช้อป และสนุกไปกับโซนต่างๆ ได้ทั้ง 15 โซนเต็มพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งพื้นที่ด้านในและด้านนอก ภายในงานจะมีมาตรการเว้นระยะห่างและจำกัดจำนวนคนเข้าในพื้นที่ชมการแสดงและทุกท่านจะต้องผ่านการฉีดวัคซีนสองเข็มหรือตรวจ ATK ก่อนเข้าบริเวณชมการแสดงภายใน 48 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัย

โดยในปีนี้ แม้ศิลปินญี่ปุ่นจะเดินทางมาร่วมงานไม่ได้ แต่ศิลปินทุกคนก็ยังคงคิดถึงคนไทย ยังคิดถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยกับประเทศญี่ปุ่น ผ่านงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022 ในครั้งนี้ โดยเหล่าศิลปินเตรียมส่ง Virtual ส่งมาให้คนไทยมีรอยยิ้ม และรับความสุข ความสนุกผ่านระบบ Hybrid จอใหญ่สุดอลังการหรือ Live! Streaming ส่งตรงถึงบ้าน!!!

นำทีมโดยวง “Snow Man” ที่มีสมาชิกวง ได้แก่  HIKARU IWAMOTO, TATSUYA FUKAZAWA, RAUL, SHOTA WATANABE, KOJI MUKAI, RYOHEI ABE, REN MEGURO, RYOTA MIYADATE และ DAISUKE SAKUMA กับการกลับมาของพวกเขาทั้ง 9 และมิวสิควีดีโอการแสดง พร้อมคำทักทายของศิลปินพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ภายในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022  ในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม @ เวที KAZE VIRTUAL STAGE (Indoor, Central Court) จากความร่วมมือของค่าย Johnny & Associated และบริษัท G-Yu Creative

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มศิลปินอีกกว่า 30 วง ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับบนเวที KAZE VIRTUAL STAGE (Indoor, Central Court) โดยแฟนๆ สามารถรับชมการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินภายในงานและฟังการสัมภาษณ์สดส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น! ได้แก่  KEITA MACHIDA พบกับวีดีโอทักทายจาก KEITA MACHIDA(町田啓太) นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรี่ส์ญี่ปุ่นชื่อดัง 「CHERRY MAGIC! 」จากค่าย LDH  DEEP SQUAD (ディープスクワッド)จากค่าย LDH, BXW หรือที่รู้จักในชื่อ Black X White จากค่าย Churros Entertainment ซึ่งสมาชิก 3 ใน 5 คนมาจากรายการแข่งขัน PRODUCE 101 JAPAN   NANALAND จากค่าย Twintail, YOU KIKKAWA จาก Hello! Project หรือ UPUP GIRLS (2)(アップアップガールズ(2))และ  UPUP GIRLS (KARI)(アップアップガールズ(仮))ร่วมด้วย Ryoma Quartet, Naomichi Hanazono, You Kikkawa, MILCS HONMONO, BANZAI JAPAN, PiXMiX, LAND, Kiiyama Shouten, Kyushu Girls Wing, Benjamin Jasmine, Maneki Kecak, Himika Natsume and 0TU1, ZIPANG, WONFAS!, Kyushu Girls Wing, ChocoLate bomb!! และ MeseMoa

มาร่วมรับชมความสุข ความสนุกจากการแสดงของศิลปินญี่ปุ่นยิงตรงผ่านจอมายังประเทศไทยรูปแบบ Hibrid (ไฮบริด)หรือรับชมความสนุกพร้อมครอบครัวผ่านการ Live!Streaming  และผู้เข้าร่วมงานสามารถซื้อสินค้าหรือผลงานศิลปินผ่านบนแพลตฟอร์ม NFT (Non-Fungible Token) รูปแบบการรับรองทางดิจิทัล เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งจะมีการเปิดตัวผลงานของแต่ละคนในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022 ในครั้งนี้อีกด้วย

JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบตลอด 3 วันเต็ม! งานจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 21 – อาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022 ได้ที่  www.japanexpothailand.com, www.gyucreative.com,

Facebook : https://www.facebook.com/ japanexpothailand/ ,

IG: @japanexpothailand , Twitter: @JAPANEXPO_THAI , Line@ : @japanexpothailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7เต็มอิ่ม 3 วันอบอวลไปด้วยความสุข ความสนุก มิตรภาพ และความเชื่อมั่นในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้ก้าวหน้าต่อไป

เตรียมนับถอยหลังสู่งาน JAPAN EXPO THAILAND 202221-23 มกราคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยและเอเชีย

เตรียมสัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมอันงดงามจากญี่ปุ่น และTaste Of Japan ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022

เตรียมต้อนรับศักราชใหม่กับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย” JAPAN EXPO THAILAND 2022″ ครั้งที่ 7 ทั้ง 15 โซน เต็มพื้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ตลอด 3 วันเต็ม!!!