บี้!!! ปลื้มจับไมค์ร้องเพลง “ขอโทษ” ประกอบภาพยนตร์ ครั้งแรกพร้อมโชว์สกิลร้องเพลงในรายการที่จีน

ฮอตไม่เลิกจริงๆ พิสูจน์ได้จากตารางงานของคุณพ่อลูกสอง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ที่แน่นจนเเทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน ล่าสุดรายการทีวีโชว์จากประเทศจีนก็เพิ่งออนเเอร์ให้เราได้เห็นกล้าม เอ๊ย! ความสามารถด้านร้องเเละเต้นของบี้อีกครั้ง เเต่เเฟนเๆชาวไทยก็ไม่เหงา เพราะบี้ปล่อยเพลง “ขอโทษ” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องเรื่อง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ให้ทุกคนได้ซึ้งก่อนจะบินไปเรียบร้อย

“เป็นครั้งเเรกเลย บี้ไม่เคยร้องซาวน์แทร็คประกอบภาพยนตร์เลยครับ แต่ที่ตัดสินใจรับร้องเพลง “ขอโทษ” เพราะว่าไต้ฝุ่นเค้าเล่นเรื่องนี้ (หัวเราะ) และบี้ก็รู้จักกับทางผู้จัดด้วยครับ ตอนที่เขาส่งเดโม่มาให้ฟังครั้งแรก บี้รู้สึกว่าเพลงนี้เพราะ ซึ่งโดยส่วนตัวบี้เป็นคนชอบเพลงช้าและก็ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เป็นเวอร์ชั่นจีนอยู่แล้วด้วย รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ ด้วยความที่เป็นหนังที่ดีอยู่เเล้วเลยมีความกังวลนิดหน่อยครับ กังวลว่าจะร้องสื่อความหมายและความรู้สึกออกมาไม่ได้ดีเท่ากับตัวหนังหรือเปล่า แต่ก็ตั้งใจเต็มที่ครับ ไม่ได้บิ้วอารมณ์มากนะแต่ขอให้ทางห้องอัดปิดไฟให้หน่อยเพื่อใช้สมาธิและจินตนาการ และปกติตัวบี้เองจะชอบอัดเพลงช่วงค่ำๆเพราะรู้สึกมีพลังครับ

ด้วยตัวเพลงเเละเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้นะครับ ถึงจะไม่มีประสบการณ์คนใกล้ชิดเป็นมะเร็งสำหรับบี้คิดว่า แง่คิดที่จะได้จากหนังเรื่องนี้ คือ อยากให้ทุกคนใช้เวลากับคนที่เรารักให้คุ้มค่าที่สุดก็หวังว่าเพลงนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนดูอินมากขึ้นครับ

ผลงานตอนนี้กำลังมีรายการที่ออนแอร์ที่ประเทศจีน ชื่อรายการ Shine! Super Brothers ครับ เป็นทีวีโชว์แรกของผมที่จีนเลย ตื่นเต้นเเละดีใจมากที่ได้ร้องได้โชว์บนเวทีอีกครับ ส่วนปีหน้าก็มี My Girlfriend is an Alien SS2 และ When a Snail Falls in Love (Thai version) ยังไงฝากทุกคนรอติดตามแต่ตอนนี้ขอฝากเพลง “ขอโทษ” เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแรกของบี้ด้วยนะครับ ฝากทุกคนไปฟังกันเยอะๆด้วยนะครับ ยังไงรู้จะได้กลับไทยเมื่อไหร่ แต่คิดถึงแฟนๆทุกคนครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thisshop ร่วมกับภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ประกาศผลโครงการที่ได้รางวัลจาก#ใส่หัวใจนายสานฝันByThisshop กิจกรรมช่วยฮีลหัวใจ ฝ่าวิกฤติ Covid-19

“มิน” พีชญา ตื่นเต้นเล่นบู๊สู้ซอมบี้ จัดหนักโชว์ซีนแอ็คชั่นโหนสลิงครั้งแรกในภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

“ดา เอ็นโดรฟิน” โชว์พลังเสียงกินใจใน MV เพลง “เวลาสุดท้าย”เพลงประกอบภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เคมีเกินต้าน “มิน” พีชญา ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เบนเล่ย์ ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”  มิน พีชญา พบ อนันดา เอเวอริงแฮม เตรียมฉายจริง 18 พฤศจิกายน