“ร้องข้ามกำแพง” กระแสแรงต่อเนื่อง บราซิลซื้อลิขสิทธิ์ไปผลิต

นอกจากจะเป็นที่พูดถึงทุกเทปที่ออกอากาศในประเทศไทยแล้ว ยังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด รายการ ร้องข้ามกำแพงก็ดังไกลไปถึงประเทศบราซิล ซึ่งถือเป็นรายการแรกของประเทศไทยที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปและเป็นลำดับที่ 3ของเอเชีย ที่มีการซื้อลิขสิทธิ์รายการไปผลิตและออกอากาศในบราซิล  โดยบริษัท TVSBT CANAL 4 DE SAO PAULO SA (SBT)ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์อันดับต้น ๆ ของ ประเทศบราซิล ได้ซื้อลิขสิทธิ์ FORMAT รูปแบบรายการ ไปผลิตใช้ชื่อรายการว่า “Wall Duet Brasil” จะออกอากาศให้ได้รับชมกันภายในเดือนธันวาคมนี้ ทางช่อง SBT ซึ่งเป็นช่องฟรีทีวีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของประเทศบราซิล   ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเหมือนกับที่ บริษัท Dong Tay  Promotion Corporation ของประเทศเวียดนาม ที่ซื้อ  Format รายการไปผลิตในชื่อ The Wall Duet สร้างความสนุกสนานในแบบฉบับของเวียดนาม ออกอากาศทางช่องยอดนิยมอันดับ 1 อย่าง  VTV3 ทั้งในแง่เรตติ้งและกระแสความแรงไม่แพ้ในประเทศไทยเช่นกัน

นับเป็นความภาคภูมิใจที่รายการของเวิร์คพอยท์ ซึ่งเป็นรายการที่ผลิตโดยมันสมองของคนไทย มีความโดดเด่นเฉพาะตัวที่ต่างชาติมองหา และตรงกับความต้องการของหลากหลายชาติทั่วโลก ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะเอเชีย ทำให้สามารถนำรูปแบบไปปรับใช้ให้เข้ากับความนิยมของคนในประเทศนั้นๆ ได้ง่าย  นอกจากรายการร้องข้ามกำแพงแล้ว ยังมีอีกหลายรายการที่ต่างชาติกำลังให้ความสนใจ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี!! “ร้องข้ามกำแพง” รายการแรกของประเทศไทย ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปผลิตและออกอากาศที่เนเธอร์แลนด์ เป็นประเทศแรกในทวีปยุโรป

เวิร์คพอยท์รับข่าวดี “ร้องข้ามกำแพง” กระแสแรง7 ประเทศแถบยุโรป รุมซื้อลิขสิทธิ์

เวิร์คพอยท์เจ๋ง  ธุรกิจขายลิขสิทธิ์รายการรุ่ง “ร้องข้ามกำแพง”  ดังข้ามประเทศ เวียดนามซื้อลงช่องอันดับหนึ่ง >>