โอห์ม-ฟลุ้ค จัดงาน Countdown Party 2021 ล่องเรือ Royal Princess บนแม่น้ำเจ้าพระยา แสง สี เสียง สุดอลังการ สมการรอคอย !!!

โอห์ม-ฟลุ้ค จัดงาน Countdown Party 2021 ล่องเรือ Royal Princess บนแม่น้ำเจ้าพระยา แสง สี เสียง สุดอลังการ สมการรอคอย !!!

แฟนๆ แซวหนัก จิ้น ฟิน ครบรส ฝีมือผู้จัด นิวส์-เศกสิทธิ์ เล็กๆไม่ต้องจัดใหญ่เอาใจแฟนๆ !!!!!

หลังจากที่เลื่อนมาเกือบ 1 ปีเต็ม เนื่องจากสถานการณ์โควิด Ohm-Fluke Countdown Party ของคู่จิ้นสุดฮอต โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสิรฐ์ และ ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร

ก็ได้ฤกษ์จัดงานแล้วในวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยปรับเปลี่ยนไปจัดบนเรือสำราญ Royal Princess ที่พาแฟนๆ ล่องเรือรับความฟิน กว่า 4 ชม. !!

เริ่มตั้งแต่การแสดงเปิดตัวตอนเรือเข้าฝั่งเพื่อรับแฟนๆ ที่ท่าเรือเอเชียทีคขึ้นเรือก็เรียกความฮือฮาเพราะเล่นใหญ่ ตามสไตล์NewsInfinity ที่มาเต็มทั้งแสง สี เสียง และ ชุดOpening ของ โอห์ม-ฟลุ้ค ที่เปิดตัวราวกับเทพนิยายทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นฮือฮากันตั้งแต่ก่อนขึ้นเรือ

สำหรับกิจกรรมบนเรือหลังจากให้แฟนๆได้รับประทานอาหารกันเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาของปาร์ตี้ที่ต้องบอกว่าจัดเต็มสุดๆไม่ว่าจะเป็น แสงสีเสียง และความสนุก!! ที่พลาดไม่ได้อย่างยิ่งเลย ก็คือความจิ้น ความฟิน จาก โอห์ม-ฟลุ้ค เพราะทั้งเพลง, ชุด และบรรยากาศ ทำเอาแฟนๆ แซวว่านี่ Countdown Party หรือ After (wedding) Party กันแน่ !!!

สำหรับโชว์บนเวที โอห์ม-ฟลุ้ค ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะหลังจากได้ไปบ่มเพาะ ความสามารถในด้าน การร้อง และดนตรี มาเพิ่ม ทั้งคู่ก็โชว์เพลงคู่ และเพลงเดียว กันแบบไม่มีพัก

โดยเฉพาะเพลงคู่ที่เตรียมมาเสริฟ์ โมเม้นต์ให้แฟนๆได้กรี๊ดกันแบบไม่เว้นเช่นกัน

กว่าเรือจะเข้าฝั่งเหล่า My Blueก็แทบหมดเสียงกันไปเลยเพราะกรี๊ดหนักกับความเท่ของโอห์มและความน่ารักของฟลุ้ค บวกกับ ความฟินเบอร์10 ของคู่จิ้นโอห์ม-ฟลุ้ค ที่เสริฟไม่ยั้งจนเรือเทียบท่าเป็นค่ำคืนแห่งความทรงจำของเหล่าแฟนๆ ส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว

สำหรับ โอห์ม-ฟลุ้ค ตอนนี้กำลังถ่ายทำซีรีส์คู่ เรื่อง Love @9 oh ! my Sunshine night ที่เตรียม on air ในเดือนแห่งความรักปี 2022 ทางช่องทาง AIS PLAY

 

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมกับแฟนคลับ มอบความรู้แบบยั่งยืน ให้ น้องๆนักเรียน ด้วย โปรเจคFLUKE T(W)O CLASSES #Fluke2Classes สร้างห้องเรียน และ มอบทุนการศึกษา รวมกว่า 4 แสนบาท

ถือฤกษ์ดีก่อนออนแอร์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ จัดพิธีบวงสรวง ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร

“ฟลุ้ค – ณธัช” ไปญี่ปุ่นไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มญี่ปุ่นพาเที่ยว

“ฟลุ้ค – ณธัช” ปังรับต้นปี!! บินตรงทำงานแดนปลาดิบครั้งแรก สุดตื่นเต้น พร้อมอัพเดทผลงานอีกเพียบ

“ฟลุ้ค – ณธัช” ควักกระเป๋าจัดหนัก!!! เลี้ยงหมูกระทะ แจกทอง ขอบคุณแฟนคลับ ปีที่ 2