“ย๊าค ทีวี” ครบรอบ1 ปี แบ่งปันความสุข “บ้านบางแค 2”

ครบรอบ1 ปี การออกอากาศอย่างเป็นทางการสำหรับ “ย๊าค ทีวี” ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่24 ชั่วโมง และในวาระครบรอบ1 ปีนี้ ย๊าค ทีวีเลยจัดทัพผู้บริหาร พิธีกรและ ทีมงานไปเอ็นเตอร์เทรนด์ พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารผู้สูงอายุที่ “สถานสงเคราะห์บ้านผู้สูงอายุบางแค 2” ในเสาร์ที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เวลา 14.00น.
นำทีมโดย “คุณภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย”กรรมการผู้จัดการ บริษัท ย๊าค จำกัด พิธีกรสุดฮอต“บิ๊ก-ทองภูมิ,ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย,พิชญ์ กาไชย,โยชิ-นิมิต มนัสพล,โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสภิต,แอ๊ปเปิ้ล สีหาราช,ป๊อบ-อาร์ม-เอี๊ยงรูกกี้ บีบี” ฯลฯ


โดย “โด่ง-ศิระ” เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ของย๊าค ทีวีทุกคนที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนช่องย๊าคทีวีของเราเป็นอย่างดีไม่ว่าเราจะทำอะไร เราก็ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ที่ครบรอบ 1 ปีเต็มแล้วอบอุ่นมากๆ ครับ รู้สึกดีจริงๆ ที่ได้อยู่ในที่ที่อบอุ่นแบบนี้และในวาระที่เราครบรอบ 1 ปีนี้เราก็จะไปมอบความสุขไปมอบสิ่งดีๆ ที่เราได้รับมาตลอด 1 ปีคืนกลับไปเป็นการตอบแทนคืนให้กับคนดูซึ่งอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดที่เราได้รับมาแต่อย่างน้อยเราในครั้งนี้เราก็ได้ให้กลับไปบ้างนั่นคือการไปเลี้ยงอาหารผู้สูงอายุที่บ้านบางแค2 ในวันที่ 25 สิงหาที่จะถึงนี้ เราขนกันไปยกช่องเลยครับ(ยิ้ม)โดยเราจะมีฝ่ายเอ็นเตอร์เทนไปทำให้คุณตาคุณยายได้ยิ้มได้หัวเราะกันเท่านั้นยังไม่พอเรายังมีอาหารอร่อยๆไปฝากคุณยายอีกด้วย(ยิ้ม)”

ที่มา:  บริษัท ย๊าค จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ย๊าค จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

เปิดซิง!!! ครั้งเเรก ของ “พิชญ์ กาไชย” ให้เพลง “เหงาเท่ากันพอ” ทำความรู้จักกับแฟนเพลง

#ปั้นจั่น #เบลล่า นำทีมเซเลบฯ สายสตรอง บุกงานเปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน >>

“ซีเจ เมเจอร์” จับมือ “เวิร์ค พอยท์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” “ปั้นจั่น – เอสเธอร์” นำทัพพิสูจน์สูตรคำนวนรัก เผยกระแสตอบรับดีงามท่วมท้น เริ่มฉาย 20 มิ.ย.นี้ >>

ซูเปอร์โมเดลสาว แนท – อนิพรณ์ ควงหนุ่มหล่อกล้ามแน่น บิ๊ก – ทองภูมิ แชร์เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลสุขภาพ >>