ในวันที่ต้องลา..คุณอยากถูกจดจำแบบไหน!? LOMOSONIC ตั้งคำถามผ่านเพลง “ได้โปรดจดจำฉันไว้ (MEMORY)”

หลังจาก LOMOSONIC (โลโมโซนิก) ได้ปล่อยเพลง “หมดรัก (EXPIRE)” และ “ส่งเธอได้เท่านี้ (GOODBYE)” ออกมากระแทกใจคนฟังกันไปแบบจุกๆ ด้วยเนื้อหาเพลงที่ทิ่มแทงอารมณ์ซะเหลือเกิน คราวนี้ถึงคิวของซิงเกิลที่ 3 “ได้โปรดจดจำฉันไว้ (MEMORY) เพลงเร็วเพลงแรกในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 ภายใต้สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่ตั้งใจปล่อยออกมาสะกิดต่อมความรู้สึกของคนที่กำลังจะต้องจากลา… ในทุกความสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหน ย่อมมีหมดเวลาไม่วันใดก็วันหนึ่ง แต่สิ่งที่จะทำได้คือ “จดจำ” ช่วงเวลาที่ดีที่สุดนั้นเอาไว้ตลอดไป เรียกว่าปล่อยเพลงออกมาตอกย้ำซ้ำอารมณ์คิดถึงให้นึกย้อนความทรงจำการลาจากอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แถมเพลงนี้ยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ “อ๊อฟ Big Ass” รวมถึง “เหนือเหนือวงศ์ ต่ายประยูร” จาก Mango Team ที่มาช่วยเกลาเนื้อเพลงให้ในฐานะ Lyric Director อีกเช่นเคย

บอย โลโมโซนิก นักร้องนำ พูดถึงเพลงและมิวสิกวิดีโอนี้ให้ฟังว่า “ในเนื้อเพลง ได้โปรดจดจำฉันไว้ (MEMORY) จะมีการตั้งคำถามกับคนฟังว่า… ในวันที่ต้องจากลากัน คุณอยากถูกจดจำแบบไหน? เพราะยังไงทุกคนบนโลกนี้ก็ต้องแยกจากกันในสักวันอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบ เพื่อน ครอบครัว หรือแม้กระทั่งคนรัก ไม่มีงานเลี้ยงไหนที่ไม่เลิกราและถ้านี่คือวันสุดท้ายจริงๆ เราก็อยากขอให้เธอจดจำว่าฉันจะรักเธอจนวินาทีสุดท้ายที่ต้องจากกัน ส่วนดนตรีของเพลงนี้จะเป็นร็อกในสไตล์ของโลโมโซนิกที่พอฟังแล้วจะนึกถึงพวกเราได้ทันทีครับ คือจะมีเสียงคอรัสที่เหมือนเป็นหมู่มวลอยู่ในทั้งเพลง โดยเฉพาะท่อนฮุกที่มีเสียงคอรัสคู่ไปกับเสียงของผม เพื่อเพิ่มความใหญ่และพลังของเพลงให้ได้อารมณ์ฮึกเหิมมากขึ้น ฟีลเหมือนเฮโลกันไปเป็นทีมเป็นกลุ่มก้อนใหญ่ๆประมาณนั้นครับ ในมิวสิกวิดีโอเราเลยใช้วิธีเล่าเรื่องผ่านประสบการณ์ของกลุ่มเพื่อนที่ต้องจากลาในวันสุดท้ายของการจบการศึกษาในระดับมัธยม ที่มีทั้งเด็กเนิร์ด เด็กเกเร เพื่อนสายฮา สายเอนเตอร์เทน ดาวเดือนประจำโรงเรียน ประกอบกับสถานการณ์หลายรูปแบบที่เกิดขึ้นในชีวิตมัธยม เช่น การโดดเรียน ลอกข้อสอบ มีเรื่องต่อยตี มีความรัก หรือการแอบชอบเพื่อน ที่สุดท้ายต้องทำใจจากลา แต่ต่างตรงที่จะจดจำกันแบบไหนในวันที่ต้องลาจาก ซึ่งเราได้ผู้กำกับ บิณฑ์ บัวหมื่นชล มาช่วยบอกเล่าเนื้อเพลงให้เห็นเป็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น ใครได้ดู MV แล้วนึกถึงความทรงจำเรื่องไหน มาคอมเมนต์บอกเล่ากันบ้างนะครับ พวกเราจะรออ่านทุกการจดจำของทุกคน…หวังว่าทุกคนจะสบายดี (ยิ้ม)”

ติดตามชม Music Video เพลง ได้โปรดจดจำฉันไว้ (MEMORY) จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 ของ LOMOSONIC

ได้แล้วทาง YouTube ช่อง genierock 

สามารถรับฟังได้ที่ Music Streaming ต่างๆ อย่าง JOOX, Spotify , Apple Music, Huawei Music

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1234146

ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook: LOMOSONIC และ genie records

Link Music Video เพลง ได้โปรดจดจำฉันไว้ (MEMORY):

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

LOMOSONIC ส่งท้ายอัลบั้ม PIECES OF MEMORIES ปล่อย MV ฉันไม่คุ้นเคยกับความเหงา (LONELINESS) ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง