MINHO สร้างความสนุกพร้อมใช้เวลาอันอบอุ่นร่วมกับแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้ง ‘BEST CHOI’s MINHO 2021’ เพลงโซโล่ใหม่ ‘Heartbreak’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 14 ประเทศ!

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของ MINHO (มินโฮ) วง SHINee (ชายนี่) ภายใต้ชื่อว่า CHOI MINHO FAN PARTY BEST CHOI’s MINHO 2021’” (ชเว มินโฮ แฟน ปาร์ตี้ เบสท์ ชอยส์ มินโฮ ทูเธาเซินด์ทเวนตี้วัน’) ที่ถูกจัดขึ้นแบบออฟไลน์เมื่อเวลาไทย 18.00 น. ของวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ Donghae Arts Center ของมหาวิทยาลัยควังอุน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งยังถ่ายทอดสดทางออนไลน์ผ่านช่อง Beyond LIVE บนแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE

ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ MINHO (มินโฮ) ได้แสดงเวทีเพลงใหม่ Heartbreak (ฮาร์ทเบรค) เป็นครั้งแรก รวมถึงดึงดูดใจแฟนคลับด้วยเวทีที่นำเสนอหลากหลายเสน่ห์ ทั้งเพลง Im Home ที่เรียบเรียงให้มีบรรยากาศแบบคริสต์มาส และแดนซ์เมดเลย์เพลง Prism, Electric, Body Rhythm ไปจนถึงเวทีคัฟเวอร์เพลง Area จากรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 7 ของ SHINee และเพลง Control Me’ ของ Colde

ที่สำคัญ MAX CHANGMIN (แม็กซ์ ชางมิน) จากวง TVXQ! (ทงบังชินกิ) ได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษดำเนินงานนี้ โดย MINHO (มินโฮ) เปลี่ยนภาพลักษณ์มาเป็น ‘เจ้าหน้าที่ M’ และสร้างความสนุกผ่านช่วงต่าง ๆ อาทิ ‘รายงานการสังเกตการณ์’ ที่แนะนำประวัติของ MINHO, ‘เกมสมดุล’ ที่ให้ MINHO เลือกจากหลายตัวเลือกตามความชอบของ SHINee WORLD (ชายนี่ เวิลด์; ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่มาในฐานะลูกค้า ตลอดจน ‘ภารกิจลับ’ ที่ MINHO ต้องกอดพิธีกรและเดินไปมาบนเวทีมากกว่า 3 ครั้งโดยที่ผู้ชมไม่รู้

นอกจากนี้ MINHO (มินโฮ) ได้เล่นเกมต่อเนื่อง 5 เกมที่ต้องทำให้สำเร็จภายในเวลาจำกัด 120 วินาที ทั้งตีกอล์ฟ, ดึงข้อ, ลิมโบ้ลอดไม้, วิดพื้น และจับลูกบอล แม้ท้ายที่สุดจะทำไม่สำเร็จแต่ก็สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชม ไม่เพียงเท่านี้ ยังใช้เวลาอันแสนอบอุ่นในเกมวัดความแม่นยำ ที่ต้องยิงธนูของเล่นให้ติดแผ่นกระดานที่มีไอเท็มของขวัญ ซึ่ง MINHO ก็ยิงโดนโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแล้วมอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับ

MINHO (มินโฮ) เผยความรู้สึกปิดท้ายงานว่า “ผมตั้งตารอวันนี้จริง ๆ น่าเสียดายที่เวลาผ่านไปเร็วมาก แต่วันนี้เป็นวันที่มีความสุขมากเลยครับ พวกเราได้สร้างอีกหนึ่งความทรงจำในวันนี้ ขอบคุณที่สนับสนุนผมเสมอมา พวกคุณ คือ ความรักของผมตลอดไปครับ”

ทั้งนี้ MINHO (มินโฮ) ปล่อยเพลงโซโล่ใหม่ Heartbreak (ฮาร์ทเบรค) เมื่อเวลาไทย 16.00 น. ของวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเป็นเพลงป๊อปที่มีเพอร์คัชชันอันทรงพลัง รวมถึงซินธ์เบสอันหนักหน่วงให้ความรู้สึกที่เติบโตขึ้น เนื้อเพลงแสดงความเจ็บปวดที่ได้รับจากคนรักที่คบหากันแบบไม่จริงจัง ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ มาพร้อมภาพที่เหมือนกับภาพยนตร์ SF (Sci-Fi) ผสมผสานไปด้วยเรื่องราวสุดดราม่าและโปรดักชันที่ทรงพลัง ซึ่ง MINHO คนเดียวรับหน้าที่แสดงถึง 2 บทบาท ทั้งตัวละครในโลกจริงและโลกเสมือนจริง ด้านกระแสตอบรับหลังจากปล่อยเพลงนั้น สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ได้ถึง 14 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ซาอุดีอาระเบีย, สิงคโปร์, โคลอมเบีย, ชิลี, ฟิลิปปินส์, มาเก๊า, มองโกเลีย, อินโดนีเซีย, ศรีลังกา, เม็กซิโก, อาร์เจนตินา, เปรู และลิทัวเนีย

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #MINHO #민호 #SHINee #샤이니 #Heartbreak #MINHO_Heartbreak

แฟนคลับชาวไทยสามารถฟังเพลงใหม่ Heartbreakของ MINHO ได้ทาง; JOOX, แพลตฟอร์มอื่น ๆ

[มิวสิกวิดีโอ] MINHO HeartbreakMV:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MINHO วง SHINee ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว มินิอัลบั้มแรก ‘CHASE’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 39 ประเทศทั่วโลก >>

นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่ดีสุดของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ชเว มินโฮ” กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่จะบันทึกในความทรงจำของคุณตลอดไป เตรียมสัมผัสความสุขที่เกินกว่าจะจินตนาการ 2 มีนาคมนี้! >>

เอสเอ็ม ทรู จัดเต็มสมการรอคอย #SHINee Concert ‘SHINee World IV’ in BANGKOK

ร่วม Countdown รอพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรก ของหนุ่มสุดหล่อ “ลีมินโฮ” 27 ธันวาคมนี้

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย ของหนุ่มสุดฮอตแดนกิมจิ “ลีมินโฮ” ใน “ 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok”