นาย INTO1 กับนิตยสารปกใหม่ ครองสถิติใหม่ ขายหมดไวใน 8 นาที!! #นายท่านกรชิต

นิตยสารปกเดี่ยวฉบับแรกเพิ่งจะขายเกลี้ยงแผงไปเมื่อเดือนก่อน ล่าสุด นิตยสารจีน ICON-F时尚画报 ที่ศิลปินดังอย่าง หวังอี้ป๋อ และ ไมค์ พิรัชต์ เคยขึ้นปกมาแล้ว คว้าตัวนาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ นาย INTO1 มาถ่ายปกนิตยสารเมื่อกลางเดือนธันวาคมและเปิดพรีออเดอร์แบบตีพิมพ์ 2 ปกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (19 ธันวาคม)

โดยในครั้งนี้ ปัง! ยิ่งกว่าเดิมด้วยการทำสถิติใหม่ SOLD OUT หลังจากเปิดขายได้เพียง 8 นาที!! จนสำนักพิมพ์รีบออกมาเติมสต๊อกให้แฟนๆ ได้จับจองเพิ่ม แต่ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงก็ขายหมดยกแผงอีกครั้ง พูดได้คำเดียวว่าตอนนี้ นาย INTO1 ‘แมสมาก’

เพราะหลังจากที่ได้ไปเข้าร่วมรายการ Super Novae Games รายการแข่งขันกีฬาของเหล่าไอดอลคนดังในประเทศจีน ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 4 โดยแบ่งเป็นทีมต่างๆ ตามภูมิภาคบ้านเกิด นาย INTO1 สมาชิกจากทีมต่างชาติก็โชว์ฟอร์มเด่นทั้งทางด้านทักษะกีฬาและสกิลวาไรตี้ของเจ้าตัวตั้งแต่เทปแรกของรายการ ด้วยการคว้าเหรียญเงินมาให้กับทีมต่างชาติได้เป็นเหรียญแรกจากกีฬาปาร์กัวร์ (การแข่งวิ่งข้ามสิ่งกีดขวาง) ร่วมกับสมาชิกคนไทยอีก 2 คน เนเน่-พรนับพันจากวง Bon Bon Girls 303 และ แพทริค INTO1 พร้อมกันกับการติดเทรนด์ขึ้น hot search หน้าหลักบนเว็บไซต์ Weibo สูงสุดถึงอันดับที่ 6 ในหัวข้อที่ว่าด้วยเรื่องเมื่อคนไทย 3 คนนี้อยู่ด้วยกันแล้วโบ๊ะบ๊ะ สร้างรอยยิ้มและความบันเทิงให้กับคนที่แวะเข้ามาชม และยังทำให้ นาย INTO1 ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

ด้วยภาพลักษณ์ภายนอกของ นาย INTO1 ทำให้ผู้ชมทั่วไปมองว่าเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก รวยอารมณ์ขัน แต่แล้วหลายคนก็เปลี่ยนมุมมองเมื่อได้เห็นมาดจริงจัง โหมดเท่คนคูลจนแฟนๆ หันมาเปลี่ยนคำเรียกขานจาก น้องนาย กลายเป็น พี่กรชิต ในตอนที่ลงแข่งกีฬา ไม่ว่าจะเป็นยิงปืน ยิงธนู วิ่งแข่ง ฟันดาบ และโดยเฉพาะกีฬาที่เพิ่งได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกอย่าง Flag Football (กีฬาประเภททีมชนิดหนึ่ง คล้ายรักบี้) ซึ่งก็คว้าเหรียญทองมาให้กับทีมต่างชาติได้อีกหนึ่งเหรียญด้วยฝีมือการรับลูกสวยๆ หลายช็อตที่ มิกะ INTO1 เพื่อนร่วมทีมขว้างมาให้ หรือตอนเป็นฝ่ายป้องกันก็บังลูกจากทีมตรงข้ามได้ดี ส่งผลให้ในวันสุดท้ายของรายการ ทีมต่างชาติได้เหรียญรวมทั้งหมดเป็นอันดับที่ 2 ของซีซั่นนี้ไปเลย

คงด้วยเพราะความโดดเด่นทั้งภาพลักษณ์ ทักษะกีฬา และสกิลวาไรตี้ขนาดนี้ ความแมสก็เลยวิ่งเข้าหานาย INTO1 จนปกใหม่ขายหมดไวใน 8 นาทีนั่นเอง

ติดตาม ‘นาย INTO1’ ได้ที่

Weibo : @INTO1-高卿尘

IG : into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Hashtag : #นายท่านกรชิต

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับ!! น้องนาย กรชิต ในงาน “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘โบกี้ไลอ้อน’ เปิดตัว vivo Y36 5G กลางสยามเซ็นเตอร์ พร้อมทัพศิลปินร่วมแชร์ประสบการณ์ ‘เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ’ >>

“นาย-กรชิต” ขึ้นแท่น Presenter vivo! พร้อมโชว์สกิลเสียงละมุนมัดใจ กับอีเวนต์ในไทยที่แรก! >>

“นาย-กรชิต” กลับมาเซย์ฮายไทยแลนด์อีกครั้ง! เผยลุคหนุ่มแว่นเชิ้ตขาวกร้าวใจ ทำด้อมแยมฯใจสั่น! >>

ปรบมือรัวๆ “แพทริค ณัฐวรรธ์” เก่งมาก สอบติด 2 มหาวิทยาลัยการแสดงชื่อดังของจีน >>