“GMM SHOW” เปิดตัว “เฉียงเหนือเฟส” เทศกาลดนตรีใหม่ ที่ใหญ่และม่วนที่สุดในภาคอีสาน พร้อมจัดเต็มศิลปินสุดปังสนั่นเมืองขอนแก่น

“GMM SHOWเตรียมสร้างสีสันและสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการ Music Festival ภาคอีสาน ครั้งแรกกับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน เฉียงเหนือเฟส” การันตีความสนุกสุดมันส์แบบสร้างสรรค์จากทีมครีเอทีฟ “GAYRAY” ที่กล้าคิดอะไรแปลกใหม่ ภายใต้หน่วยงาน “GMM SHOW  (จีเอ็มเอ็มโชว์) ในเครือ GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ซึ่งเป็นทีมที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมิวสิคเฟส จึงทำให้เกิดเทศกาลดนตรีนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่ประกาศความภูมิใจในความเป็นอีสาน คนที่รักความม่วนทุกวินาที เพลงขึ้นเมื่อใด ไหล่โยกทันที

เพราะวัฒนธรรมของคนอีสานไม่ธรรมดา สนุกสร้างสรรค์ ไม่เหมือนใคร ม่วนจนเป็นเอกลักษณ์ เทศกาลดนตรี   เฉียงเหนือเฟส”  มาพร้อมกับไลน์อัพศิลปินสายเลือดอีสาน และศิลปินที่วัยรุ่นอีสานอยากดูที่สุดกว่า 11 ศิลปิน ที่เฉียงเหนือเฟสเท่านั้น  นำโดย  Potato (โปเตโต้), Palmy (ปาล์มมี่), Cocktail (ค็อกเทล), Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) , Tilly Birds (ทิลลี่ เบิร์ดส) , Safeplanet (เซฟแพลนเน็ต) , Taitosmith (ไททศมิตร), Anatomy Rabbit (อนาโตมี่ แรบบิท) , Whal&Dolph   (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) , ไปส่งกูบขสดู๊ , UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ)

โดยงานนี้จัดที่ สนามม้าสโมสรนครขอนแก่น ใจกลางมือง เดินทางสะดวก ใกล้เซ็นทรัลขอนแก่น  อยู่ติดถนนใหญ่ (ถนนมิตรภาพ) นอกจากการเดินทางที่สะดวกแล้วเรื่องงานโปรดักส์ชั่นจัดเต็มให้ผู้ชมแบบระดับโลก  ด้วยการออกแบบโดยทีม M.O.D. (Monday On December) การันตีผลงานที่เคยจัดคอนเสิร์ตระดับโลกมาแล้วมากมาย  ทั้ง ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์ โดยครั้งนี้จะซึมซับความเป็นอีสาน และสะท้อนออกมาในการออกแบบเวที และ Decoration ต่างๆภายในงาน นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาจากทุกมหาวิทยาลัย ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มาร่วมออกแบบสร้างสรรค์ด้วย  ภายในงานได้เตรียมร้านเด็ดหลากหลาย  ทั้ง Street Food และ Food Truck  มาให้ได้ตามไปปักหมุดเมนูอร่อย ไม่ซ้ำใคร สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปเก๋ ๆ ลงอินสตราแกรมรับรองว่างานนี้มีฟิน!

ทั้งนี้นอกจากบรรยากาศความสนุกจากเสียงเพลง GMM SHOW พร้อมรองรับการจัดเทศกาลดนตรี เฉียงเหนือเฟส” ครั้งนี้และคอนเสิร์ตต่อๆไป ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 สำหรับกิจกรรมคอนเสิร์ตด้วยความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของแฟนๆทุกคน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งออกมาม่วนกันให้บักคัก และภูมิใจในความเป็นคนอีสาน กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน  เฉียงเหนือเฟส”  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนามม้าสโมสรนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Dino ราคาสุดคุ้ม! บัตร 1 ใบ ราคาเพียง 999 บาท (จากปกติ 1,500 บาท) ราคานี้ขายเพียงวันเดียวเท่านั้น!!! ในพฤหัสบดีวันที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 09:00 น.  ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ  www.allticket.com และ www.GMMLIVE.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  FB @ChiengNueaFest https://www.facebook.com/ChiengNueaFest

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GMM SHOW’ เตรียมพา ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ในงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

กลับมาอีกครั้งกับความสนุกสุดประทับใจ! “GMM SHOW” พร้อมสร้างปรากฎการณ์ที่สุดของความสุขในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “ไทยประกันชีวิต presents THE GENTLEMEN LIVE 2 ตอน Ladies and Gentlemen”พบกัน 8 ต.ค.นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตร 5 ก.ย.นี้

การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่! ‘GMM SHOW’ เตรียมเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่และความสนุกหลากสไตล์ในเทศกาลดนตรีที่ทุกคนต่างรอคอย ‘บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12’พบกัน 10 – 11 ธ.ค.นี้ ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ เปิดขายบัตร Early Cow 1 – 2 ก.ย.นี้

 ครั้งแรกของประสบการณ์ดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเล “GMM SHOW” จัดให้มากกว่าเทศกาลดนตรี ใน “Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival”

“GMM SHOW” หน่วยงานภายใต้  “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ร่วมกับ “Atime Showbiz” เตรียมจัด Music Festival OUTDOOR ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเด็กยุค90’s “Sound About Music Fest”  >>