น้ำตาซึม! ชาวเมืองแห่ส่งกำลังใจให้ Three Man Down ยิ้มและซึ้งตามไปกับมิวสิกวิดีโอ “Time Zone”

ปล่อยเพลงเรียกน้ำตาส่งท้ายปีกับ “Time Zone” เพลงช้าสุดเศร้าจาก Three Man Down อีกหนึ่งเพลงใหม่ที่ถูกบรรจุในอัลบั้ม This City Won’t Be Lonely Anymore ด้วยบรรยากาศของเพลงที่ดูวังเวง เหมือนพาเราเดินทางอยู่ในห้วงความคิดของตัวเอง การอยากจะลืมใครสักคนไม่ว่าทำยังไงก็ลืมเขาไม่ได้สักที ไม่ว่าจะนานแค่ไหน จะห่างไกลกันสักเท่าไหร่ คนๆนั้นก็ยังฝังอยู่ในใจเสมอ บางครั้งการหนีไปในที่ไกลๆ ก็ไม่ได้ช่วยให้เราลืมได้แม้แต่นิดเดียว เพราะ “ยิ่งฉันหนีไปไกลเท่าไหร่ ก็ยิ่งคิดถึงเธอ”

และอินไปกับมิวสิกวิดีโอบันทึกภาพบรรยากาศการทัวร์แสดงสดของ Three Man Down การทำงานและการใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่ยากลำบากของ “กิต, ตูน, เต, โอม และ เส็ง” ทำเอาหลายคนทั้งยิ้มตามด้วยความคิดถึงและน้ำตาซึมไปตามๆกัน หลังจากที่ไม่ได้พบปะแฟนเพลงมาเป็นเวลานาน เนื่องด้วยผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกคนทุกสาขาอาชีพต่างก็กำลังเผชิญอยู่เช่นกัน แต่ในฐานะนักดนตรีพวกเขาก็ไม่หยุดเดินหน้าในการทำงาน เพื่อรอวันที่จะได้พบกับแฟนๆอีกครั้ง งานนี้ชาวเมืองต่างพร้อมซัพพอร์ตและร่วมส่งคอมเมนต์ให้กำลังใจพวกเขาเต็มที่ แม้ Time Zone ในช่วงนี้จะทำให้เราไกลกัน แต่หวังว่าพวกเราจะได้พบกันอีกครั้งเร็วๆนี้

#TimeZone #ThreeManDown #GeneLab

Time Zone – Three Man Down |Official MV

รับชมได้แล้วที่ Facebook Gene Lab, Three Man Down และ Youtube Gene Lab

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/threemandownofficial

และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Threemandown และ Genelabrecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิต Three Man Down จับมือเพื่อน ๆ ในวง จัดมินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ หลังจากหายจากอาการป่วย เดบิวต์เพลงใหม่สุดร้อนแรง “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในไทย เอาใจแฟน ๆ ที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ครั้งที่ 45 >>

ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ >>

“วิธีไม่เสียใจ” รับมือกับความเศร้าในเพลงสนุกไปกับ THREE MAN DOWN >>

“28” อัลบั้มใหม่จาก Three Man Down กับ 11 เพลงที่บอกเล่าความสุข เศร้า ผิดหวัง เจ็บปวด เข้าใจ และอีกหลากหลายความรู้สึก >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้น ที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>