ครั้งแรก!!!“ไอซ์” ร้อง “เซ้นต์” แร็พ ใน “แอบหลงรัก”

เรียกว่าพิถีพิถันทุกขั้นตอนจริง ๆ สำหรับ “แอบหลงรัก เดอะ ซีรีส์” ของผู้จัดละครและ โค โปรดิวเซอร์มือใหม่อย่าง เซ้นต์ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่มีคิวจะออนแอร์ในวันที่ 11 ก.พ. 2565 ทางช่อง 3 HD ล่าสุดได้รับเกียรติจากนักร้องรุ่นพี่อย่าง ไอซ์ศรัณยู วินัยพานิช มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ “แอบหลงรัก” โดยมีหนุ่มเซ้นต์ร่วมฟีทเจอริ่งด้วย งานนี้ทำเอาหนุ่มไอซ์ดีใจได้หวนร้องเพลงวัยรุ่นใส ๆ พร้อมชื่นชมเซ้นต์สกิลร้องแร็พดี ร้องเต้นครบเครื่อง

ไอซ์ กล่าวว่า “ยินดีและแฮปปี้มาก ระยะหลังไอซ์ร้องเพลงประกอบละครค่อนข้างบ่อย แต่เราจะให้เกียรติผู้จัดละครด้วยการ 1 ปีจะรับร้องแค่ 3 เรื่อง พอน้องเซ้นต์และ พี่เชน-คเชนทร์ สดโพธิ์ ผู้จัดการส่วนตัวติดต่อมา น้องเซ้นต์บอกว่าเนื้อเสียงของพี่ไอซ์เข้ากับซีรีส์เรื่องนี้มาก แต่เพลงยังไม่แต่งเลยนะ เพราะเขาอยากรอให้ไอซ์เซย์เยสก่อน เขาถึงจะแต่งเพลงที่เข้ากับเนื้อเสียงของไอซ์ พอเราได้อ่านเนื้อร้องและทำนองก็รู้สึกอบอุ่น เป็นแนวเราจริง ๆ เราคิดถึงเพลงแนวนี้มาก ได้กระชากตัวเองกลับมาเพลงวัยรุ่นใส ๆ ไอซ์ก็ดึงความรู้สึกที่ตัวเองเคยแอบหลงรักใครสักคนมาใส่ในเพลงนี้ อยากจะบอกว่า น้องเซ้ง-วินัย และ บิลลี่-ภัทรชนน เป็นคู่พระ-นายที่น่ารักมาก พอดีทางพี่เชนแอบให้ไอซ์ดูซีรีส์ก่อนนิดนึง ทั้งเซ้งและบิลลี่เล่นออกจนไอซ์อินไปด้วยเลย สำหรับการมาฟีทเจอริ่งเพลงนี้กับน้องเซ้นต์ ไอซ์ประทับใจเขาและผู้จัดการ พวกเขาไนซ์มาก เราทำงานกันแบบแฟมิลี ถามว่าไอซ์มีแนะนำเทคนิคการร้องเพลงให้เซ้นต์บ้างไหม ไม่เลย เขาร้องดีอยู่แล้ว เขาเป็นเด็กในยุคที่ร้องและแร็พได้ด้วย ฟังแล้วไม่ขัดเขิน เขาเป็นลูกรักพระเจ้าจริง ๆ คนสมัยนี้ชอบใช้คำนี้เนอะ คือ หน้าตาดี ความสามารถดี ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับเขา เซ้นต์เป็นนักแสดงที่ครบเครื่องอีกคนเลยครับ”

เซ้นต์ เผยว่า “ทาง “ไอดอล แฟคทอรี่” เลือก พี่ไอซ์-ศรัณยู มาร้องก่อนแต่งเพลงซะอีก เพลงนี้เกี่ยวกับการแอบหลงรักใครสักคน ผมและทีมงานอยากได้คนที่เสียงละมุนมาถ่ายทอดความรู้สึกนี้ เราพยายามแต่งเพื่อให้เป็นพี่ไอซ์มากที่สุด ถามว่าร้องแร็พอยากไหม ผมรู้สึกตื่นเต้นและเอ็นจอยที่ได้ร่วมงานกับไอซ์มากกว่า  เลยพยายามซ้อมเต็มที่ครับ สำหรับเพลง “แอบหลงรัก” มี 2 เวอร์ชั่นเป็นเวอร์ชั่นพี่ไอซ์ร้องเดี่ยว และอีกเวอร์ชั่นจะมีผมร้องแร็พด้วย ก็อยากให้ทุกคนลองฟังทั้ง 2 เวอร์ชั่นเลย แต่ถ้าใครอยากฟังเวอร์ชั่นที่ผมฟีทเจอริ่งกับพี่ไอซ์ สามารถติดตามฟังผ่านช่องทางยูทูปhttps://www.youtube.com/watch?v=7WcRuGiCCUk ได้เลยครับ”

ติดตามชม “แอบหลงรัก เดอะ ซีรีส์” ได้ในวันศุกร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ทางช่อง 3 กด 33  CH3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

IDOLFACTORY ชวนแฟน ๆ ไปลุ้นกับบทสรุปความรัก “ฟรีน – เบ็คกี้” ในงาน “ทฤษฎีสีชมพู : The Debutante” 10 ก.พ. นี้  ในโรงภาพยนตร์

บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด (IDOLFACTORY) เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ผ่านทางออนไลน์ วันนี้ – 31 ม.ค. นี้

ทำความรู้จักหนุ่มตี๋หล่อจากบ้าน IDOLFACTORY “เฮง – อัศวฤทธิ์” ตัวแปรความสัมพันธ์ ของ 2 สาว “ฟรีน เบ็คกี้” ใน “ทฤษฎีสีชมพู”