ช่อง 3 เขย่าเรตติ้งละครไพรม์ไทม์ 18 เรื่อง ปี 2564ปังยกแผง! จัดเต็มคอนเทนต์หลากรสส่งความสุขให้ผู้ชม

ช่อง 3 ยังคงจัดเต็มและคัดสรรคอนเทนต์ละครช่วงไพรม์ไทม์ตลอดทั้ง 7 วัน ถึง 18 เรื่อง ใน ปี 2564 โดยแต่ละเรื่องก็สร้างความเซอร์ไพรส์ แปลกใหม่ และความสนุกให้กับผู้ชม มีละครเรื่องไหนโดนใจโชว์ฟอร์มกวาดเรตติ้ง กระแสแรงจนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์กันบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า !

เปิดตัวละครปัง “แค้นรักสลับชะตา” ละครแนวแฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า บู๊ ตบจูบ เรียกว่าเชือดเฉือนเดือดมันส์ ที่เหล่าพ่อยกแม่ยกอวยไส้แตกกับความน่ารักของทีมเวิร์ก อาเล็ก ธีรเดช, น้ำตาล พิจักขณา, บัว นลินทิพย์ และ กระทิง ขุนณรงค์ ที่พลิกคาแรคเตอร์ชวนหวีดได้ตลอดทุกสัปดาห์ พล็อตละครแปลกแต่ถูกใจผู้ชมจนต้องยกรางวัลให้เป็นละครม้ามืดแห่งปีการันตีด้วยเรตติ้งในแต่ละตอน นอกจากนี้ก็ยังท็อปฟอร์มครองพื้นที่เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ทุกสัปดาห์ที่ออนแอร์ ข้ามมาแนวสวีทน่ารักกรุ๊บๆ กับละคร “ให้รักพิพากษา Dare To Love” เรื่องราวความรักที่ผสมผสานเข้ากับความรู้ของการเป็นทนาย ที่แฟนๆ ต่างเทใจมอบคำว่าฟินหนักมาก ถือเป็นการแจ้งเกิดพระเอกป้ายแดง กองทัพ พีค หรือไอ้เด็กหน้ามึน ในการประกบคู่นางเอกท็อปฟอร์ม เบลล่า ราณี และคู่รักต่างวัย อู๋ ธนากร และ พิ้งกี้ สาวิกา กระแสแรงจนมีเสียงเรียกร้องให้มีต่อภาคสองรัวๆ กระโดดมาที่ละครฟีลกู๊ด “พราวมุก” กับการยูเทิร์นคู่จิ้นกระแสแรง ภณ ณวัสน์ และ บัว นลินทิพย์ ที่แฟนๆ แห่จิ้นกันมานาน พร้อมเคมีคู่ใหม่ระหว่าง กระทิง ขุนณรงค์ และ มิ้นท์ รัญชน์รวี ความน่ารักที่ดูแล้วคุณต้องอมยิ้มฟินเขินจนตัวบิด นอกจากนี้ยังได้ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงประเทศเกาหลีเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรื่องยังอยู่ในใจของใครหลายคน

มาต่อกันกับพล็อตเตะตา  “บาปอยุติธรรม” ที่ได้ลิขสิทธิ์มาจาก “ตุรกี” มารีเมคใหม่ได้ บอย ปกรณ์ และ จีน่า ญีนา ประกบคู่กันครั้งแรก! กับความยากที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตา แต่กลับมายิ้มได้ด้วยกระแสคำชมในโลกโซเชียลที่หลั่งไหลเข้ามาไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการลำดับภาพ แสง มุมภาพ และการแสดง ถือเป็นการชิมลางครั้งแรกของผู้กำกับฯ แอ้ว อำไพพร ในละครบู๊เรื่องแรกที่เปิดตัวได้สวย มาถึงละครสะท้อนสังคมกับ “อุบัติร้าย อุบัติรัก” ที่เกี่ยวโยงในเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งได้ คริส เบญจกุล ผู้ที่มีประสบการณ์โดยตรงจากเรื่องอุบัติเหตุมาร่วมแสดงกับ มาสุ จรรยางค์ดีกุล และ โม มนชนก ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก! มีทิชชู่กี่ม้วนก็ไม่พอเพราะเรื่องนี้เสียน้ำตาหนักมาก มาต่อด้วยพล็อตแปลกแหวกแนวที่ต้องควักหัวใจออกมาพิสูจน์อย่าง “ดวงใจในมนตรา” ละครรักโรแมนติกแฟนตาซีการรีเทิร์นของคู่ ณิชา ณัฏฐณิชา และ โตโน่ ภาคิน ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของทั้งคู่ ส่วนความฟินไม่ต้องถาม เพราะหลายคนดูไปจิกหมอนไป ข้ามมาต่อกันกับพระเอกน้องใหม่ป้ายแดง ริว วชิรวิชญ์ ที่ขอยกให้เป็นดาวรุ่งอีกหนึ่งคนใน ปี 64 กับฝีมือการแสดงชวนใจละลาย ประกบคู่ แยม มทิรา ที่ต้องมาสวมบทต่างวัยครั้งแรก! ในละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ละครแนวชีวิตพล็อตใหม่โดนใจวัยรุ่น

ถึงคิวละครสะท้อนชีวิตกันบ้างกับ “เมียจำเป็น” ที่ต้องยกมือขยี้ตาดูกับเรตติ้งที่พุ่งทะยานมาพร้อมกับกระแสความแรงของ พระเอก ไม้ วฤษฎิ์ พลิกเล่นบทคอมเมดี้ขั้นสุด แต่ยังคงความดาร่าให้ได้แฟนๆ ได้หลั่งน้ำตากันบ้าง ประกบสาว พาย รินรดา กับการขึ้นแท่นเป็นนางเอกเรื่องแรกก็ปังไม่ไหวกับการแสดงที่พาผู้ชมอินหนักจนกลายเป็นละครที่ถูกใจ ขยับมาที่ละครชีวิตคู่กันบ้างกับ “มายาเสน่หา”  เรื่องราวชีวิตคู่ที่มีทั้งความสุขโรแมนติกปนน้ำตาและความเจ็บปวด ได้ ไอซ์ ปรีชญา และ เคน ภูภูมิ มาถ่ายทอดเรื่องราว นอกจากนี้ยังมีสองแม่อย่าง แอน สิเรียม และ แหม่ม คัทลียา ที่ออร่ารัศมีความแรงมาเต็มร้อย  เชือดเฉือนกันสุดมันส์ ถัดมาเป็นที่สุดของความแซ่บ “สองเสน่หา” ละคร ดราม่าโรแมนติก ที่ คิมเบอร์ลี่ ทุ่มสุดตัวในบทฝาแฝดต่างกันสุดขั้วในบท “เดือนหยาด และ พิลาสลักษณ์” ร่วมกับหนุ่มคู่ชี้ เจมส์ มาร์ เล่นเอาคนดูปรับอารมณ์ตามตลอดทั้งเรื่อง ยกให้เป็นละครที่โกยความแซ่บแห่งปี

นอกจากนี้ละครผี หรือแฟนตาซี ช่อง 3 ก็จัดเต็ม เริ่มกันที่ Help Me คุณผีช่วยด้วย” แม้จะมีความตลกแต่ถ้ามองลึกลงไป เป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่สอดแทรกแง่คิดดีๆ ไว้มากมาย โดยได้ เต๋อ ฉันทวิชช์ มารับคาแรคเตอร์ใหม่แปลกตา ทางด้าน เดียร์น่า ฟลีโป ก็ขอเล่นแบบไม่ห่วงสวย และยังเป็นการตัดสายสะดือพระเอกป้ายแดง ปาริธ ทิมทอง อีกด้วย ส่วน  “พิภพหิมพานต์” ต้องขอออกตัวล่วงหน้าว่าเรื่องนี้ CG อลังการดาวล้านดวงสุดๆ ร้องว้าวให้โลกได้ยินกับละครแนวแฟนตาซีรสชาติใหม่ในประเทศไทยครั้งแรก นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อตต์ ที่คัมแบ็กกี่ทีก็ปังจริงๆ ร่วมกับ แยม มทิรา บอกเลยว่าเรื่องนี้ตระการตาอย่าบอกใคร
มาต่อกันด้วย “รักนิรันดร์จันทรา” ละครที่ทำให้แฟนๆ กรี๊ดกันมาแล้ว ในการกลับมาของพระเอกหล่ออมตะทั้งในจอและนอกจออย่าง เคน ธีรเดช ในบทแวมไพร์ที่แฟนๆ ยอมถวายเลือดให้กันเป็นแถว ประกบคู่รุ่นน้องอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ที่ทุกคนต้องอิจฉาอยากสวมบทเป็นเธอกันยกใหญ่  เอาใจคนชอบละครผีที่คนกลัวผีก็ดูได้กับ “ดวงตาที่ 3” ใครอยากเห็นพระเอก เจมส์ มาร์ หลายลุคปักหมุดไว้เลย เพราะดูเรื่องเดียวเหมือนได้ดู 10 เรื่อง และ มิว นิษฐา ที่โชว์แฟชั่นไว้เก๋าจนเพื่อนดารานักแสดงและแฟนๆ ขอ Cover ตามกันเป็นแถว ไม่พอยังสร้างเซอร์ไพรส์ผู้ชมส่ง เคน ธีรเดช มาฟาดความหล่อให้ได้ใจเต้นกันเล่นๆ ไปอีก

มาถึงอีกหนึ่งความสนุกเข้มข้นสาดกระสุนกันเป็นว่าเล่นกับ “ดาวคนละดวง” ละครบู๊สุดคลาสสิกสไตล์โมเดิร์น แอ็คชั่นจัดเต็ม ที่ได้ เกรท วรินทร และ บูม สุภาพร มาลงจอคู่กันจนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นแฟนๆ พร้อมหยิบไม้พายลงเรือ ชนิดที่ว่าละครออนวันไหนขอจองที่นั่งเปิดลุ้นคู่นี้ทันที ข้ามมาบู๊กันต่อในคู่ของ หมาก ปริญ และสาว แต้ว ณฐพร ที่กำลังออนแอร์กันอยู่ตอนนี้กับ “เกมล่าทรชน” ยกให้เป็นละครที่ยากจะคาดเดาจริงๆ แต่ให้อภัยเพราะภาพสวย มุมกล้องดี ของดีก็ยังมีโชว์ให้เห็น เมื่อไหร่ที่หนุ่มหมากเปิดเสื้อ เรตติ้งสั่นแรงแทบยืนไม่ไหวกระแสในโลกออนไลน์ยังต้านความเซ็กซี่ไม่อยู่ ตามไปลุ้นก่อนโค้งสุดท้ายพร้อมกันทุกวันวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม นี้ เสนอเป็นตอนจบ

มาถึงคิวสุดท้ายกับ “มนต์รักหนองผักกะแยง” ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ หลังทำสถิติความสนุกบนหน้าจอและคว้ารางวัลละครยอดเยี่ยมระดับเอเชียมาแล้ว นอกจากนี้เรตติ้งเปิดตัวยังปังลากยาวไปจนถึงตอนจบ และยังครองแชมป์ยอดคนดูออนไลน์ที่ทะลุพุ่งหลักแสนทุกตอน   แม้เป็นการนำกลับมาลงจออีกครั้งแต่

กระแสความแรงก็ไม่เคยเปลี่ยน ด้วยกลิ่นอายความเป็นอีสานบ้านๆ ที่ถ่ายทอดชีวิตวัฒนธรรม ประเพณีโดนใจผู้ชม นัดวันว่างแล้วเปิดดูไปพร้อมกันกับคนใกล้ตัวได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในช่วงเวลาไพรม์ไทม์  และส่งท้ายปีไปกับละครแนวฟีลกู๊ดชวนคุณหัวใจฟู “กะรัตรัก” ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ กับเรื่องราวความรักที่จักรวาลจัดให้ ยกให้เป็นที่สุดของความว้าวของจริงเพราะเป็นการคัมแบคอย่างสมศักดิ์ศรีในรอบ 6 ปี ของนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม และรุ่นน้องตาลูกกวาง เจมส์ จิรายุ ที่ปฏิกิริยาเคมีความน่ารักคู่นี้ดีชนิดที่แค่มองก็อมยิ้ม ต้องบอกว่าเป็นละครที่ยิ่งฉายยิ่งสนุก การันตีด้วยเรตติ้งที่สูงขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่ในโลกออนไลน์แฮชแท็ก #กะรัตรัก ก็ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ใครยังไม่เคยดูตามไปเช็คอินอย่าให้พลาด ทุกวันศุกร์เวลา 20.30 และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม นี้ เสนอเป็นตอบจบ

และนี่คือละครทั้งหมดตลอดปี 2564 ที่ได้รวบรวมมาให้แฟนละครได้ว้าวแซ่บกันอีกครั้ง การันตีด้วยคุณภาพ เรตติ้ง และกระแสความแรงที่ฮอตฮิตติดชาร์ตในโลกโซเชียล ใครยังติดใจอยากกลับไปดูอีกครั้ง สามารถเข้าไปดูย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน CH3Plus และในปี 2565 จะมีละครเรื่องไหนน่าสนใจอีกรอติดตามได้ทาง Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”