“แบมแบม” Pre-Single Who Are You ขึ้นอันดับ 1 iTunes 21 ประเทศ!

การกลับมาในรอบ 6 เดือน สำหรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” กับผลงานล่าสุด Who Are You ที่ขึ้นอันดับ 1 บน Chart ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นอันดับ 1 บน Top Song Chart ของ iTunes อีกกว่า 21 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เจนตินา, บราซิล, กัมพูชา, ชิลี, เอสโทเนีย, อิสราเอล, คาซัคสถาน, เคนย่า,​ ลาว, เปรู, โปแลนด์, ไทย, ตุรกี, มาเลเซีย, มองโกเลีย, ฟิลิปปินส์, ปารากวัย, ฝรั่งเศส, กาตาร์, โคลัมเบีย, เอกวาดอร์ ฯลฯ นอกจากนี้ในช่วงที่ปล่อยเพลงวันแรก #WhoAreYouOUTNOW ก็ยังติดเทรนด์อันดับ 1 บน Twitter World Trend อีกด้วย งานนี้เรียกว่าแรงแบบไม่มีอะไรมาต้าน

 

Who Are You เพลงเกริ่นนำเข้าสู่ 2nd Mini Album ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองในปัจจุบันของแบมแบม ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้แบมแบมได้เปิดเผยตัวตนในหลากหลายด้านของตัวเองให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว แต่พอได้เริ่มทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว ทำให้ค้นพบตัวตนของตัวเองที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ซึ่งเพลงนี้ได้ “ซึลกิ”ศิลปินมากความสามารถจากวง Red Velvet มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในภาพหน้าปกอัลบั้ม, เพลง และMV สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดที่ซ่อนอยู่ของแบมแบม ในอีกรูปแบบหนึ่งที่เปรียบเทียบความเหมือนในความต่างของคนสองคน อีกทั้งเพลงนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อเสียงอันทรงพลังที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

ติดตาม แบมแบม Pre-Single Who Are You ที่จะได้เห็นถึงเสน่ห์ที่แปลกใหม่ของแบมแบม ซึ่งแตกต่างจาก Mini Album ที่แล้วอย่าง riBBon ในรายการทางช่อง KBS เทปพิเศษปีใหม่นี้ และ กับ 2nd Mini Album ใหม่ที่จะเริ่มทำกิจกรรมในปี 2022

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>

“แบมแบม” ส่งคลิปอ้อนอากาเซ่ไทยชวนมาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ด้วยทะเลสีเขียวในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 28 ตุลาคมนี้!! >>

“แบมแบม” เซอร์ไพรส์! ประกาศเวิล์ดทัวร์ พร้อมจัดเต็มสมการรอยคอย “อากาเซ่ไทย” ปักหมุดเจอกัน 28 ตุลาคมนี้!! >>

อากาเซ่สุดฟิน! รอต้อนรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” กลับไทย!!! นับถอยหลังร่วมเคานต์ดาวน์ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023”

“แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น  “MySafePlace”ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรักสี่ตัว!!!  พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 23 ธันวาคมนี้ ต้อนรับปีใหม่