“สไมล์” อัพเลเวลความตลก ดวลมุกกับรุ่นพี่ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”

กลายเป็นน้องใหม่ในสายซิทคอม งานนี้เลยต้องเตรียมตัวอย่างหนัก สำหรับ สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ     เมื่อต้องมาเจอกับนักแสดงรุ่นพี่ ที่ดีกรีความฮาไม่เป็นสองรองใครอย่าง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ,  ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร , ซาร่า-นลิน โฮเลอร์, อารงค์-จตุรงค์ โพธาราม   และ อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง เรียกว่างานนี้  สไมล์ ต้องงัดทักษะการแสดง และอัพเลเวลความตลกมาดวลมุกกับพี่ ๆ    ในซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”   ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ที่จะมาทำให้ทุกคืน วันเสาร์ เวลา 20.00 น. เป็นค่ำคืนที่มีสีสัน

สไมล์ กล่าวว่า “ในซิทคอม ออฟฟิศติดฮา สไมล์ ได้รับบทเป็นมินท์ค่ะ  สำหรับคาแรกเตอร์ของมินท์ ก็คือน้องใหม่ฝ่ายการตลาด   เป็นสาวน้อยน่ารัก น่าทะนุถนอม แต่ฝีปากมักแอบจิกกัดคนในออฟฟิศอยู่เสมอ แบบ อยู่ ๆ มินท์ก็มักจะหลุดพูดอะไรที่มันแปลก ๆ ออกมา หรือโพล่งคำพูดบางอย่างออกมา แบบที่คนอื่นไม่คาดคิด  อย่างเช่น  ทำไมพี่ถึงไม่ชอบทำงานเหรอคะ? จะเป็นฟีลประมาณนี้    ซึ่งมันจะดูเหมือนว่าเรากวนประสาท แต่จริง ๆ แล้วคือเราเป็นคนซื่อมาก  พูดโดยไม่ทันคิดว่ามันเป็นคำพูดแรงหรืออะไร  ซึ่งตลอดทั้งเรื่องก็จะได้เห็นว่ามินท์ มีอะไรแปลกๆ ออกมาให้คนดูเซอร์ไพรส์ตลอด  ซึ่งการเตรียมตัวเมื่อต้องมาประชันกับแสดงแต่ละคนที่มีความฮาระดับเทพ บอกเลยว่ายากมากค่ะ  เพราะตัวสไมล์เองก็ไม่ได้ผ่านงานซิทคอมมาเยอะ  ครั้งแรกที่รับเล่นก็คือตอน บ้านนี้มีรัก  ตอนนั้นอายุ 15 แล้วก็หยุดไป  แล้วพอกลับมาเล่นซิทคอมอีกที มันก็ยังเหมือนเป็นสิ่งที่ใหม่มาก ๆ คือจังหวะและความรวดเร็วของการถ่ายทำ ทำให้ค่อนข้างกดดันนิดนึง  บางทีก็มีลิ้นพันกันบ้าง  ด้วยความที่บีทมันเร็ว จังหวะมันไปเร็ว อยู่ ๆ ลิ้นก็พันกันอะไรประมาณนี้  มีความตื่นเต้นแล้วพี่ ๆ เขายิงมุขกันค่อนข้างเยอะเลยค่ะ บางทีเราก็ตามเขาไม่ค่อยทัน  แต่ถ้าจะให้พูดถึงมวลความสุขที่ได้เข้าฉากด้วยกัน ก็แทบจะมีทุกวันเลยค่ะ  เพราะในเรื่องนี้ด้วยความที่มันเป็นออฟฟิศ ก็เลยเหมือนว่าเราจะได้เข้าฉากพร้อมกันบ่อยๆ เจอพี่ ๆ ทุกคนพร้อม ๆ กัน     เพราะฉะนั้นมันเหมือนเราอยู่ด้วยกันตลอด  เป็นการทำงานที่แฮปปี้มาก มีความสุขมากค่ะ  ก็อยากจะฝากซิทคอมเรื่องออฟฟิศติดฮา ไว้ด้วยนะคะ รับรองว่าทำให้ทุกคนอารมณ์ดีมีความสุข  ได้หัวเราะแน่นอนค่ะ  เพราะขนาดนักแสดงอ่านบทหลายรอบ ถึงเวลาเข้าฉากก็ยังขำแล้วขำอีก  ที่สำคัญคือพวกเราก็ทำงานกันเต็มที่มาก ๆ  หวังว่าซิทคอมเรื่องนี้จะมอบความสุขและความตลกให้ทุกคนได้แน่นอนค่ะ”

นอกจากจะสนุกไปกับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา แล้ว ทาง WeTV อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม”ฮา You Ready?” สามารถลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/WeTVhappygame เป็นควิซเกมที่จะวัดระดับความฮาในตัวคุณ  ไม่ว่าจะ สายชง หรือ สายตบมุก ก็ร่วมสนุกกันได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่างานนี้มีของรางวัลน่ารักๆ รอทุกคนอยู่ เป็นของที่ระลึกสุด Exclusive จากซิทคอม ออฟฟิศติดฮา อีกด้วย

สามารถรับชม ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ! ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์เรื่องสูตรลับขโมยใจ Spice & Spell >>

เด็กฝึกหน้าใสเติมหัวใจพี่สาว!“ว่าน” สุดเซ็งเจอ “อัพ” เขี่ยตกกระป๋อง ติดตามซิทคอม  “ออฟฟิศติดฮา” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น.ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น

   “จตุรงค์” พร้อมชง (มุก)  สวมมาด อาเฮียไนท์ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” 

 “ดาวโอเกะ” สวมบท เจ๊ใหญ่ฝ่ายบุคคล  พร้อมชนทุกแผนก!!ติดตามได้ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” 

“WeTV ORIGINAL” เปิดตัวซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”“ว่าน-ป๊อบ-โจ๊ก” แท็กทีมฝ่ายขาย (ขำ) นำร่องความสนุก