‘D-2’ คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘SMTOWN LIVE 2022’ รับชมฟรีทั่วโลก วันที่ 1 มกราคมนี้!มาโดยสาร ‘SMCU EXPRESS’ ไปรวมตัวกันที่ KWANGYA!

นับถอยหลังอีก 2 วัน! เตรียมรับชมคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรีทั่วโลก ‘SMTOWN LIVE 2022 – SMCU EXPRESS@KWANGYA’  (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ 2022 – เอสเอ็มซียู เอ็กซ์เพรส@ควังยา) จากค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เพื่อมอบความสุขและความหวังให้แก่ทุกคนทั่วโลกที่เผชิญกับความยากลำบากเนื่องจากโควิด-19 อันยาวนาน โดยคาดว่าจะเป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่สำหรับแฟนเพลงทั่วโลก

คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ได้ถูกจัดขึ้นตามเมืองสำคัญทั่วโลกตั้งแต่ปี 2008 พร้อมสร้างสถิติมากมาย อีกทั้งประเทศเสมือนจริงสุดยิ่งใหญ่ของ SM อย่าง MUSIC NATION SMTOWN ก็เปิดประเทศอย่างเป็นทางการผ่านพิธีเปิดประเทศเสมือนจริงในปี 2012 สำหรับคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE 2022 – SMCU EXPRESS@KWANGYA’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มกราคมนี้ ได้รวบรวมคอนเทนต์การแสดงที่ SM ดำเนินการไว้ภายใต้คอนเซปต์ ‘SMCU EXPRESS STATION’ ซึ่งแฟน ๆ จะได้รับชมเวทีการแสดงของเหล่าสุดยอดศิลปิน ได้แก่ KANGTA, BoA, TVXQ!, SUPER JUNIOR, TAEYEON HYOYEON วง Girls’ Generation, ONEW KEY MINHO วง SHINee, KAI วง EXO, Red Velvet, NCT U, NCT 127, NCT DREAM, WayV, aespa, GOT the beat, HYO, Raiden, GINJO, IMLAY, J.E.B, MINIMONSTER, Mar Vista และ Hitchhiker

ด้านวิดีโอตัวอย่าง และภาพโปสเตอร์ของคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS@KWANGYA’ ที่ถูกปล่อยออกมาทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SMTOWN เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็เผยให้เห็นภาพเหล่าศิลปิน SM ที่โดยสาร ‘SMCU EXPRESS’ ตามคอนเซปต์ของแต่ละวง และไปรวมตัวกันที่ ‘KWANGYA’ (ควังยา) ซึ่งเป็นพื้นที่เสมือนจริงในโลกทัศน์ SMCU(SM Culture Universe) เรียกได้ว่า ยกระดับความคาดหวังที่มีต่อคอนเสิร์ตอันใกล้เข้ามานี้อย่างถึงที่สุด

โดยคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรี ‘SMTOWN LIVE 2022 – SMCU EXPRESS@KWANGYA’ มีกำหนดออกอากาศไปทั่วโลก ในวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2022 เวลา 11.00 น. (ไทย) ผ่านทาง YouTube (https://youtu.be/16Y1b4S3L1A), แพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE ที่เปิดตัวใหม่, TikTok, Twitch, Twitter, Instagram, Facebook, แอปพลิเคชันและเว็บไซต์ LG U+ Idol Live

ไม่เพียงเท่านี้ ยังสามารถรับชมคอนเสิร์ตดังกล่าวได้อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2022 เวลา 18.00 น. (ไทย) ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในหลายประเทศ ทั้ง TrueID ในประเทศไทย, KNTV ในประเทศญี่ปุ่น รวมถึง TRANS TV, InsertLive.com, RCTI+, VISION+, Vidio ในประเทศอินโดนีเซีย และ FPT Play, VieON, Zing MP3, POPS ในประเทศเวียดนาม

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #SMTOWN_LIVE #SMCU_EXPRESS #SMTOWN2022 #SMTOWN #SMCU #KWANGYA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตเมตาเวิร์ส ‘SMTOWN LIVE 2022’ มียอดสตรีมกว่า 51 ล้านครั้ง ใน 161 ประเทศทั่วโลก สร้างสถิติใหม่เป็นยอดเข้าชมที่สูงที่สุด สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ของเกาหลี!

SM ปล่อยอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ ในรอบ 10 ปี การรวมตัวสมาชิกแบบใหม่และเพลงหลากหลายแนว ทั้งหมด 10 เพลง!

‘SMTOWN LIVE’ คอนเสิร์ตฟรีของค่าย SM มียอดสตรีม 35.83 ล้านคน จาก 186 ประเทศทั่วโลก สร้างสถิติผู้เข้าชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ของเกาหลี! #SMTOWN_LIVE #SMTOWN_LIVE_Culture_Humanity >>

SM เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์รวมศิลปินในค่าย ‘SMTOWN LIVE’ ถ่ายทอดสดทั่วโลก รับชมได้ฟรี เพื่อปลอบประโลม และมอบความหวังให้กับผู้คนทั่วโลกต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 11 โมงเช้าไทย! >>

วง TVXQ ปล่อยภาพโปสเตอร์โปรโมทคอนเสิร์ตที่กรุงโซล