“ไบร์ท-วิน-ดิว-นานิ” ส่งโมเมนต์อินเลิฟผ่านเพลง “Shooting Star” ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

 เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่ดีต่อใจแฟนๆ ขั้นสุด  เมื่อทีมนักแสดงหนุ่มสุดฮอต F4 “ไบร์ทวชิรวิชญ์  ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ” พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด Shooting Star” ประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS จาก GMMTV เป็นเพลงแนว POP ที่มีท่อนแร็ปให้โยกตามกันได้ ซึ่งเนื้อหาเป็นการเปรียบคนรักเหมือนกับดวงดาวที่คอยนำทางชีวิตให้เจอกับความสุข การันตีโมเมนต์ความอินเลิฟแบบจัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน

“ไบร์ท-วิน-ดิว-นานิ” เผยว่า “เพลงนี้ถือเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของเพลงประกอบซีรีส์ที่ปล่อยออกมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก พวกเราดีใจครับสำหรับฟีดแบคของแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ส่วนใหญ่จะบอกว่าเพราะฟังแล้วติดหู ให้ความรู้สึกฟีลกู๊ดแบบเลิฟโมเมนต์เลย โดยเนื้อหาของเพลงจะเล่นผ่านความรู้สึกของตัวละคร “ธาม” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) ได้มาเจอกับ “กอหญ้า” (รับบทโดย ตู-ต้นตะวัน) ผู้หญิงธรรมดาที่เปรียบเหมือนกับดวงดาวคอยนำทางให้ชีวิตผู้ชายคนหนึ่งพบเจอกับแสงสว่างและความสุขที่แท้จริง สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยาก เราใช้เวลาในห้องอัดกันไม่นาน เพราะมันเป็นเพลงที่มีจังหวะ มีท่อนแร๊ปที่ทำให้เพลงดูสนุกสนานขึ้นมา เวลาร้องก็ตามฟิลลิ่งเลย และที่สำคัญด้วยเนื้อหาที่เขียนออกมาในเพลงมันเป็นความรักในแง่มุมบวก และความรู้สึกแบบนี้มันเป็นสิ่งที่เติมเต็มหัวใจได้ดีเลยทีเดียว สุดท้ายขอฝากเพลง Shooting Star ไปพร้อมกับการดูซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERSไปด้วย เชื่อว่าทุกคนจะอินและฟินกันสุดพลังแน่นอนครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ Shooting Star จากเสียงร้องของ ไบร์ทวชิรวิชญ์, วินเมธวิน,    ดิวจิรวรรตน์, นานิหิรัญกฤษฎิ์ เพลงประกอบซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERSทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทิกเกอร์ อชิระ” ปล่อยเพลงอกหัก! ประกบคู่ “ใบปอ ธิติยา” โดยมี “บอส นฤเบศ” มาเล่าเรื่องราวความรักที่แตกสลาย ใน MV “Shooting Star” >>

XG (เอ็กซ์จี) ปล่อยซิงเกิลที่ 3 “SHOOTING STAR” ที่แฟนเพลงรอคอย >>

XG (เอ็กซ์จี) ปล่อยทีเซอร์มิวสิกวิดีโอ พร้อมปกซิงเกิลที่ 3 “SHOOTING STAR”

สิ้นสุดการรอคอย XG ประกาศข่าวดี เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 “SHOOTING STAR” 25 มกราคม นี้

“GMMTV” ยอดเยี่ยม!! ส่งซีรีส์ “F4 THAILAND” คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Television Awards ครั้งที่ 27” และ “Asian Academy Creative Awards 2022” “ผู้กำกับฯโอ” บินลัดฟ้ารับรางวัล >>