แชร์สนั่น “ทองกวาว” คัมแบค“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” สวยแซ่บมากแม่

สวยแล้วปังรับปีเสือทองไปเลยจ้า  สำหรับ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” ซึ่งเจ้าตัวย้อนวันวานกับแฟชั่นเซทลุค “ทองกวาว2022” จากละคร “มนต์รักลูกทุ่ง” กับงานพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง HONEY Q  ที่พาเธอย้อนกับไปเป็นนางเอกเรื่องนี้อีกครั้ง เชื่อว่าทุกคนยังคงคิดถึงและยังจำภาพ “ทองกวาว” ได้

เรียกว่างานนี้การคัมแบคในบทบาท “ทองกวาว” ดูสวยแซ่บ เผ็ดจี๊ดจ๊าดกว่าเดิม โชว์สัดส่วนเอวเว้าโค้ง ปังสุดๆ นอกจากแฟชั่นลุค  “ทองกวาว2022” แล้วยังมีลุค คุณนายที่ 3 กับวลีเด็ด “ม่ายล่ายหลั่งใจ” ที่ทำให้แฟนละครจำได้ติดหูติดตาในละคร “มงกุฎดอกส้ม”

ล่าสุดเพจดังชื่อดัง ได้ลงรูปแฟชั่นทั้ง 2 ลุคของ น้ำผึ้ง ณัฐริกา แล้วบรรยายถึงความสวย ที่น้ำหนักหายไป กว่า 15 โล จาก 68 ตอนนี้เหลือ 52 มันว้าวมาก จะไม่สวยเอวSได้ยังไง ในเมื่อเธอมีตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง HONEY Q ดีจริงถึงได้ยอมรับเป็นพรีเซ็นเตอร์

หลังจากที่มีการแชร์รูปของ “ทองกวาว2022” และ “คุณนายที่ 3” กันว่อนโซเชียลแล้ว ส่วนใหญ่จะมีเสียงชื่นชมในความสวย หุ่นดี เหมือนตอนอายุ20ต้นๆของดาราสาวน้ำผึ้ง ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า “ตอนนี้แฮปปี้มากที่สามารถกลับมาสวยดูดี เหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ ขนาดผ่านไป20กว่าปีแล้ว เราสามารถกลับมาดูดีได้ขนาดนี้ เป็นรางวัลชีวิตเลยค่ะ เรื่องราวดีๆบอกต่อนะคะถ้าอยากสวยหุ่นดี สอบถามได้เลยที่ Fan page : HONEY Q BODY , Line @honeyqbody  ยิ่งอายุเยอะขึ้นต้องดูแลตัวเองมากๆค่ะ เพราะยังรับงานในวงการบันเทิง ตอนนี้มีละครติดต่อมาเพิ่มอีก 3 เรื่องหลังจากที่รูปร่างดีขึ้น มีความสุขได้ทั้งสุขภาพการงาน การเงิน”

สวยแซ่บ เฮงๆรับปีขาลไปเลยจ้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD ส่ง “หงส์ฟ้า” ดราม่าสนั่นจอ 13 ก.ค.นี้ เปิดตัวพระนางเจนฯใหม่ “โอ๊ต ชาคริต-กานต์ ณัฐชา” >>

ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>

“น้ำผึ้ง – ณัฐริกา” เป็นปลื้ม ประทับใจบท “เจ้าจอมเพ็ญ” ในละครพีเรียดน้ำดี “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” >>

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” แฮปปี้สุดคุ้มเล่น “กลกิโมโน” ถึงยาก…แต่เหมือนรับโชคหลายชั้น

“น้ำผึ้ง” โอดบท “กิเลส” มโนคาแรคเตอร์ยาก หันพึ่งศึกษาพุทธศาสนาช่วย