“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

ออกเดินทางกันต่อกับคอนเทนต์ออนไลน์กับรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง” หลังจากประเดิมเทปแรกเอาใจสายมู (เตลู) ต้อนรับปีใหม่ 2565 กันแล้ว ครั้งนี้ เอ – วราวุธ เจนธนากุล เลยขอเอาใจคอคนรักการ์ตูน พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย อย่าง “สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ” สำนักพิมพ์ที่บุกเบิกการ์ตูนญี่ปุ่นแปลไทยที่ครองใจนักอ่านมาอย่างยาวนาน ซึ่งวันนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่เรียกว่าเป็นสายคลั่งการ์ตูนขั้นสุดกับหนุ่มหน้าตี๋นักร้องเสียงดี “แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ที่พร้อมจะมาเผยถึงเรื่องราวความคลั่งไคล้เกี่ยวกับการ์ตูน เล่มโปรดที่อ่านแล้ววางไม่ลงในช่วงนี้ และที่พลาดไม่ได้สำหรับแฟนๆ โคนัน เพราะคุณจะได้เห็น โคนันเล่มที่ 100 ที่นี่ก่อนใคร แล้วไปดูห้องลับ ห้องแห่งความฝันของคนชอบการ์ตูน บอกเลยว่าทำเอาหนุ่มแสตมป์ตื่นตาตื่นใจจนต้องร้องว้าว!! ขออยู่ห้องนี้นานๆ ไม่อยากจากห้องนี้เลยทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>