DRIPPIN แฮก Social Media ของค่าย Woollim ก่อนพวกเขาจะคัมแบ็คในวันที่ 17 มกรา นี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนๆทั่วโลก

-แอคเคาน์ Social Media ของศิลปินสังกัด Woollim โดนแฮกยกค่าย! ปรากฏรูปปริศนา

-Social Media ของค่าย Woollim โดนแฮก เป็นเพราะพลัง Superpowers ของ DRIPPIN หรือไม่?

แอคเคาน์ Social Media ของศิลปินค่าย Woollim Entertainment ถูกแฮก! ในข่วงเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ที่มีภาพปริศนามาแทนที่รูป Profile และ header ของบัญชีออฟฟิเชี่ยลโซเชี่ยลมีเดียของค่าย Woollim (อุลลิม) รวมไปถึงศิลปินทั้งหมดของค่าย ไม่ว่าจะเป็น INFINITE, อีซูจอง, Golden Child, Rocket Punch, DRIPPIN และควอนอึนบี สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก
โดยปกติแล้ว header ของแต่ละบัญชีของศิลปินจะเป็นรูปปกอัลบั้มของแต่ละคน แต่กลับถูกแทนที่ด้วยภาพโหมดไบนารีสีเขียว ในขณะที่ภาพ Profile ที่เคยเป็นโลโก้ของศิลปิน ถูกเปลี่ยนเป็นภาพเงาชายหนุ่มปริศนาทั้งหมด

การจู่โจมโดยการแฮกบัญชีโซเชี่ยลมีเดียของศิลปินยกค่าย เป็นที่สนอกสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกไม่ใช่น้อย บางคนคาดการณ์ว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องเป็นอย่างมากกับวีดีโอ Prologue ของวง DRIPPIN ที่มีการปล่อยทีเซอร์สำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีการนำเสนอ มือถือที่โดนแฮก และพลัง Superpowers ที่หลากหลายของแต่ละสมาชิกในวง
ก่อนหน้านี้ DRIPPIN ได้มีการโชว์ Superpowers ของสมาชิกแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นพลังแห่งเพลิงไฟของ ชาจุนโฮ, คิมมินซอผู้ซึ่งสามารถทำให้ฟ้าร้องฟ้าผ่าและฝนตกได้, พลังในการรวมแสงของอีฮยอบ, พลังการควบคุมสถานที่และกาลเวลาของจูชางอุค พลังระเบิดทำลายร้างเพียงแค่การปรายตามองของฮวังยุนซอง และการปรากฎขึ้นของสัตว์ประหลาดเมื่ออเล็กซ์เมื่อตกอยู่ในอันตราย ทำให้แฟนๆสงสัยว่าการแฮกในครั้งนี้เป็นส่วนนึงของพลัง Superpowers ของ DRIPPIN หรือไม่

ในขณะเดียวกัน หนุ่มๆ วง DRIPPIN ผู้ต้องสงสัยในการแฮกแอคเคาน์ของบรรดาศิลปินในค่ายอุลลิม ก็กำลังจะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งการคัมแบ็คในครั้งนี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์และคอนเส็ปต์ของวงที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน จากคอนเส็ปต์ที่สร้างความสดชื่นในเพลง Free pass เพลงแรกของพวกเขาที่ปล่อยเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว โดยมินิอัลบั้มนี้ มีเพลง “Villain” ที่เป็นเพลงโปรโมตหลักที่ใช้ชื่อเดียวกับมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาด้วย
เตรียมตัวพบกับรูปลักษณ์และการปรากฎตัวที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนของ 7 หนุ่ม DRIPPIN กับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 “Villain” ของพวกเขา ซึ่งจะวางจำหน่ายในหลากหลายMusic Platform ได้ในวันที่ 17 มกราคม 2565 เวลา 2 ทุ่ม ประเทศไทย

[ DRIPPIN Official ]
YouTube(유튜브) : http://youtube.com/drippin
V Live(네이버 V) : https://channels.vlive.tv/AD7A37
Twitter(트위터) : https://twitter.com/DRIPPIN
Twitter(드리핀 트위터) : https://twitter.com/weareDRIPPIN
Instagram(인스타그램) : https://www.instagram.com/wearedrippin/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  Woollim Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง >>

MONSTA X ชวน MONBEBE มาสนุกไปด้วยกันในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตสุดท้ายในเอเชียปีนี้ พร้อมศิลปินอีกกว่า 40 ชีวิต >>

ปังได้อีก! PEERORUM เตรียมขนขบวนไอดอลเกาหลีระเบิดความมันส์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ล็อควันดี 24 กันยานี้ สนุกแน่!! >>

DRIPPIN (ดริปปิน) ‘Global Rookie’ กลับมาพร้อมคอนเซ็ปต์ดาร์กฮีโร่ “Villain” ปล่อยมาแล้ววันนี้ (17 ม.ค.)