“ดาวโอเกะ” สวมบท เจ๊ใหญ่ฝ่ายบุคคล  พร้อมชนทุกแผนก!!ติดตามได้ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” 

WeTV ORIGINAL” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น

เป็นอีกดาวเด่นฝ่ายหญิง  ที่รับบทบาทไหนก็ใส่เต็มที่ ไม่มีกั๊ก!! สำหรับ ดาวโอเกะ หรือ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร  กับบทบาทฝ่าย HR  ในซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL งานนี้ได้โคจรมาเจอกับนักแสดงหลากหลาย
คาแร็กเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ, สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ,
ซาร่า-นลิน โฮเลอร์, อารงค์-จตุรงค์ โพธาราม และ อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง ต่างก็คอยรับส่งความฮากันไปมาอย่างไหลลื่น ซึ่งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ทำให้ ดาว สวมบทบาท ระพี เจ๊ใหญ่ฝ่ายบุคคลได้แบบไม่เคอะเขิน พร้อมมาสร้างความเพลิดเพลินให้ทุกคนได้เต็มอิ่ม ในทุกคืน วันเสาร์ เวลา 20.00 น.  กำกับโดย ผู้กำกับฝีมือดี  ศุภกร เหรียญสุวรรณ

ดาว-ณัฐภัสสร กล่าวว่า “ในซิทคอม ออฟฟิศติดฮา  ดาวรับบทเป็น ระพี เจ๊ใหญ่ฝ่ายบุคคลของออฟฟิศค่ะ  เป็นสาวสวยสายฮา เหลี่ยมจัด ชอบแอ๊ววิทย์ ที่รับบทโดย พี่ว่าน แบบทีเล่นทีจริง เรียกว่า เป็น HR ในบริษัท ที่กุมชะตากรรมของหลาย ๆ คนเอาไว้ คาแร็กเตอร์คือ เป็นคนขยันทำงาน แต่ว่าในขณะเดียวกันก็เป็นคนขี้เผือกด้วยค่ะ ตอนที่รู้ว่าต้องมาประชันกับแสดงแต่ละคนที่ดีกรีความฮาระดับเทพ ตอนแรกก็รู้สึกกลัวนะคะ ว่าเราจะเล่นได้ไหม จะออกมาแนวไหน แต่กลายเป็นว่า พอได้ร่วมงานกันจริง ๆ  เราไม่เหนื่อยเลย   ทุกอย่างมันลงตัวมากเลยค่ะ   และการได้เล่นกับนักแสดงในทีมทุกคน คือสนุกมาก คือเราไม่ต้องพยายามตลก เพราะว่ามันตลกอยู่แล้ว แล้วก็ด้วยบทด้วยอะไรต่าง ๆ ที่ถูกพัฒนามา เอาจริงเป็นซิทคอมที่ทำงานแล้วไม่เหนื่อยเลยค่ะ   และมีความสุขทุกครั้งที่มากองถ่าย   และด้วยความที่เรารู้จักกันหมดทุกคน  มันก็เลยไม่ยาก แล้วก็ค่อนข้างที่จะสมูทมาก ๆ ด้วยเคมีพี่ๆ 3 คน พี่ป๊อป พี่โจ๊ก พี่ว่าน ก็คือเข้ากันดีอยู่แล้ว พอเขาสนิทกันปุ๊บ ก็จะมีมุกนอกบท จะคอยส่ง คอยช้อนมุกกันตลอด  ซึ่งมันโบ๊ะบ๊ะมาก บันเทิงมากค่ะ ก็ขอฝากซิทคอมออฟฟิศติดฮา ไว้ด้วยนะคะ ในช่วงเวลาที่เราเครียดๆแบบนี้  รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนค่ะ”

นอกจากจะสนุกไปกับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา แล้ว ทาง WeTV อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม”ฮา You Ready?” สามารถลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/WeTVhappygame เป็นควิซเกมที่จะวัดระดับความฮาในตัวคุณ  ไม่ว่าจะ สายชง หรือ สายตบมุก ก็ร่วมสนุกกันได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่างานนี้มีของรางวัลน่ารักๆ รอทุกคนอยู่ เป็นของที่ระลึกสุด Exclusive จากซิทคอม ออฟฟิศติดฮา อีกด้วย

สามารถรับชม ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ! ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer:

 #ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กฝึกหน้าใสเติมหัวใจพี่สาว!“ว่าน” สุดเซ็งเจอ “อัพ” เขี่ยตกกระป๋อง ติดตามซิทคอม  “ออฟฟิศติดฮา” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น.ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น

   “จตุรงค์” พร้อมชง (มุก)  สวมมาด อาเฮียไนท์ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” 

“สไมล์” อัพเลเวลความตลก ดวลมุกกับรุ่นพี่ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”

“WeTV ORIGINAL” เปิดตัวซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”“ว่าน-ป๊อบ-โจ๊ก” แท็กทีมฝ่ายขาย (ขำ) นำร่องความสนุก

“ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร” ฟุ้ง! เตรียมพบกับ “EFM เปย์ Day” โฉมใหม่เร็วๆ นี้ >>