“ปิงปอง ศิรศักดิ์” ผุดคอนเท้นต์สร้างสรรค์สังคม “Try not to bully ลองไหม.. ไม่บูลลี่”นำประสบการณ์การโดนบูลลี่จาก 10 คนดัง มาเล่าเป็นเพลง

ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเท้นต์ดีๆ ที่อยากมีส่วนร่วมให้ผู้ชมได้ตระหนักถึงปัญหาของการบูลลี่จนบางครั้งนำไปสู่ปัญหาความรุนแรงหรือเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นให้เห็นอยู่บ่อยครั้งในสังคมไทย เป็นที่มาของรายการสร้างสรรค์สังคม Try not to bully ลองไหม.. ไม่บูลลี่” รายการวาไรตี้ที่นำเอาประสบการณ์การโดนบูลลี่จาก 10 คนดัง มาเล่าเป็นเพลง จัดขึ้นโดย Keep design ร่วมกับ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ งานนี้ได้ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ดูแลและควบคุมการผลิต ซึ่งมีการแถลงข่าวเปิดตัวรายการโดยมี พัดชา อเนกอายุวัฒน์ ทำหน้าที่พิธีกรพร้อมด้วยแขกรับเชิญ นายรัฐพล ศักดิ์ดามพ์นุสนธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทคีปดีไซน์จำกัด , ผศ.ดร. วรัชญ์ ครุจิต ประธานคณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อและ โบโบ กรรณิการ์ พิริยะกิจไพบูลย์ (โบโบกวนจีน) อินฟลูเอนเซอร์สอนภาษาจีนคนดัง ร่วมงาน

รายการ Try not to bully ลองไหม.. ไม่บูลลี่ รูปแบบการดำเนินรายการ นอกจากจะสื่อสารจากเรื่องเล่าของแขกรับเชิญที่เคยผ่านประสบการณ์การถูกบูลลี่ ซึ่งจะถูกนำมามาร้อยเรียงเป็นเพลงโดยนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง อาทิ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ , เอก สุดเขต จึงเจริญ (เอก season five) , สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน (สงกรานต์ The Voice) , แม็ก ณัฐวุฒิ เจนมานะ , ติ๊ก กฤษติกร พรสาธิต (ติ๊ก playground) , ปอย ตวัน ชวลิตธำรง (ปอย  Portrait) , แต๊บ ธนพล มหธร , แท็บบี้ รฐา โกกิลานนท์ และ ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ที่จะมาร่วมเป็นกระบอกเสียงให้สังคมตระหนักถึงประเด็นของการบูลลี่

ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ โปรดิวเซอร์รายการเผยถึงที่มาของรายการนี้ว่า เกิดจากการมองเห็นถึงปัญหาการบูลลี่กันของคนในสังคมที่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ซึ่งการบูลลี่ในสังคมไทยมีความถี่และความรุนแรงเป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากประเทศญี่ปุ่น นับว่าเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญที่จะสร้างความตระหนักรู้ รณรงค์ให้สังคมได้รับรู้ว่าแท้จริงแล้วการบูลลี่ถือเป็นความรุนแรงอย่างหนึ่ง ซึ่งหากละเลยปัญหานี้จะทำให้เกิดพฤติกรรมที่เคยชินจนส่งผลกระทบต่อสังคมในอนาคต

สิ่งที่ผู้ชมจะได้จากรายการนี้คือคาดหวังให้โปรเจกต์นี้ทำให้ผู้คนตระหนักถึงประเด็นการบูลลี่ในสังคมมากขึ้น รูปแบบรายการที่เข้าใจง่าย อีกทั้งการเลือกใช้เพลงมาเป็นตัวสื่อสารเรื่องราวนอกจากจะได้ความบันเทิงแล้ว ผู้ชมจะได้เห็นการเล่าเรื่องในรูปแบบที่แปลกใหม่ และช่วยย้ำถึงความรุนแรงและผลกระทบของการบูลลี่ที่เกิดขึ้นในสังคม”

ชมรายการ “Try not to bully ลองไหม.. ไม่บูลลี่” ทางช่อง Youtube “Popมั้ย” และ Facebook Fanpage “Popมั้ย”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“ละมุนแบนด์” พร้อมคืนเวที! ในการเป็นศิลปินรับเชิญของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” กับคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” >>

“The Producer นักปั้นมือทอง” โซเชียลแรง แชร์สนั่น !! รายการแกะกล่องจากช่อง 7HD >>

เปิดตัว “บีอีซี-เทโร มิวสิค” พร้อมลุยธุรกิจเพลงครบสูตร