แอบย่องส่อง 2 แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ในโฆษณาแม็กกี้ชุดใหม่กับภาพเบื้องหลังกองถ่ายสนุกสุดป่วน แต่ละโมเมนต์ บอกเลย สมกับเป็นลูกแม่ชมสุดๆ

ยังคงฮอตไม่เปลี่ยนกับสองฝาแฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ที่เปิดปีใหม่มาปุ๊ป ก็ประเดิมงานโฆษณาตัวใหม่จากแม็กกี้ปั๊ป ในฐานะพรีเซนเตอร์ตัวน้อย ไม่รอช้าควงแขนแม่ชมพู่เข้ากองถ่ายแบบเต็มพลัง พร้อมเสิร์ฟความน่ารัก น่าเอ็นดูผ่านงานโฆษณาที่กำลังจะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันวันที่ 10 มกราคมนี้ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่เอาใจแฟนๆ กันถ้วนหน้า

แต่ก่อนจะไปชมโฆษณาตัวเต็มกัน วันนี้ขอแวะเอาภาพเบื้องหลังมาให้ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้มอุ่นเครื่องรอชมของจริงกันก่อน กับภาพหลังกองถ่ายสนุกสนาน บอกผ่านเรื่องราวจากครัวแม็กกี้ ที่เล่าผ่านอาหารจานโปรดของครอบครัว ไปกับแม่ชม และคู่แฝดสุดแสบที่ดีกรีความน่ารัก น่าหยิกยังมาแรงเหมือนเดิม ดูจากแต่ละภาพแล้ว บอกเลยว่างานนี้ พายุ – เจ้าพ่อมีม และสายฟ้า – นายแบบตัวจิ๋ว ยังคงท็อปฟอร์มเหมือนเดิม

ที่มา:  เอมเอสแอล กรุ๊ป ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เอมเอสแอล กรุ๊ป ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก่งใช่ย่อย! “สายฟ้า – พายุ” ตะลุยสนามกอล์ฟ อวดเบื้องหลังการแสดงสุดล้ำในชุดมาสคอตหยดนม A2 “แม่ชม” สุดแฮปปี้ งานนี้ไม่ต้องเทคเยอะ คอนเฟิร์มพัฒนาการสองแฝดก้าวล้ำไปอีกขั้น >>

 “เรื่องกินไว้ใจยุ” ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เปิดใจ! “ชมพู่ อารยา” จัดหนัก “กินดี – ย่อยง่าย” พิชิตใจอ้วง >>

สุดปัง! “ชมพู่ อารยา” ปลื้ม “สายฟ้า-พายุ” ขึ้นแท่น­ซุปตาร์ฟันน้ำนม ฉลอง 3 ขวบ >>

ยืนหนึ่ง! เรื่องเลี้ยงลูก เปิดเคล็ดลับ “Eat Play Love” ฉบับ “ชมพู่ อารยา” เสริมภูมิสองแฝด “สายฟ้า–พายุ” ฉายแววฉลาดแข็งแรง>>

‘ชมพู่-อารยา’ ควงคู่แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก!! กับผ้าอ้อม “เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์”